HN Nhờ MIN/MOD, anh em Vozer cho ý kiến về trường hợp này

No14me

Junior Member
Update 20h30’ 22/4: bác kia hẹn ra TTBH alo em bảo đang ở đó nói chờ chút nhưng mất hút đến giờ không xuất hiện không hồi âm!!!
Em xin để thread mấy hôm xem ai lừa ai và ai trốn!

Chuyện là hôm trước có 1 thread của 1 bác tìm màn 27’ 4K. Em có cmt bán con màn Samsung 28R550 còn BH đến T1/2023 giá 6tr8. https://voz.vn/t/7-trieu-kiem-man-4k-27inch-hoac-28inch.528908/#post-17046553. Thì sau đó 2 hôm trưa 16/04 có 1 bác vozer sdt 888 alo hỏi chốt giá 6tr5 và buổi chiều hôm ấy bác qua test và lấy. Lúc test bác ấy đã kiểm tra kỹ điểm chết, hở sáng (còn bật cả hddcrystal lên để test giờ dùng) màn OK ko lỗi gì. Và anh em thống nhất chính bác ấy nói màn thì có BH hãng rồi, vì bác ấy ở xa nên cho bác ấy test 10 ngày nếu có ĐIỂM CHẾT thì em nhận lại màn. Em vui vẻ đồng ý.

  • Câu chuyện bắt đầu khi đến khoảng 8h tối cùng ngày, đúng bữa em ăn cơm, bác ấy gọi và đề nghị muốn trả lại màn chịu thiệt 100k, rồi sau đó là 300k, vì lí do “xem trên tiki giá chưa đến 8tr???” em không đồng ý vì cái đó thuận mua vừa bán, và lúc mua cũng chính bác ấy alo cho em. Bác ấy cũng có nhiều thgian để nghiên cứu về sản phẩm mình mua. Em có nói rằng nếu ngay lúc ở nhà em anh ko muốn lấy nữa kể cả chuyển tiền cho em rồi em trả lại, nhưng giờ anh lấy về nhà anh rồi em ko đồng ý nhận lại vì lý do ấy. Cuối cùng sau 3,4 cuộc đt khủng bố thì bác ấy bỏ đi và nói em là “không biết ai muốn làm bạn và ở bên bạn???”
  • Đến sáng ngày hôm nay 22/4 (tức là 6 ngày từ hôm bác ấy mua) bác ấy nhắn tin và nói màn của em dùng liên tục 3 tiếng hơn bị nháy, Đòi trả lại em nhưng không cung cấp bất kì bằng chứng nào. Em không chấp nhận vì màn em bán cho bác ấy còn BH hãng, em dùng thì hoàn toàn bình thường và khi mua 2 anh em cũng thống nhất nếu có điểm chết thì em mới nhận lại. Bác ấy vẫn nhất quyết đòi đến nhà em trả và nói em bán sp lừa, định trốn???
  • P/S hiện giờ em đã hẹn bác ấy đến TTBH của samsung
Vậy em post Thread này xin ý kiến của anh em MinMod, vozer về trường hợp này em nên giải quyết ntn. Em chưa từng gặp phải vấn đề ntn. Xin cảm ơn!
8FA7F3D0-9031-4B41-A49D-92EA3DCD7AA9.jpeg
6AB4DF4A-064C-4095-A5F3-7886E959B828.jpeg
300BEC1B-BC45-4B3C-AAB6-4E4B3049377F.jpeg
A5106E0E-89FE-4DA6-9BA0-E13205BF7E09.png
32977699-2888-487C-A42B-201A21F21DFF.png
B244D837-710C-45A2-89FD-FF9A079B1F91.png
6EB63DCB-BF65-4281-AB47-C5A5C730B9B8.png
C489AA1F-F9BB-41E5-B5A5-6231085ACAF3.png
0ED957CA-35B1-43F7-ADCE-2DDC4D4C0FE0.png
50B4A4E8-7DBD-4976-AACA-97B20904C093.png
 
Last edited:
Khó nhể, may mà màn bác còn BH hãng, chứ bán hàng hbh chắc còn bị làm trò ác hơn :sweat:

Ca này nếu là cá nhân em thì em đồng ý luôn ở bước trả lại 6tr2 cho nhanh rồi, vì gặp mấy ông ng mua như này sợ lắm -_-
 
Khó nhể, may mà màn bác còn BH hãng, chứ bán hàng hbh chắc còn bị làm trò ác hơn :sweat:

Ca này nếu là cá nhân em thì em đồng ý luôn ở bước trả lại 6tr2 cho nhanh rồi, vì gặp mấy ông ng mua như này sợ lắm -_-
Căn bản bác ấy khủng bố em đúng bữa ăn. Sau ko đc nói em chả ra gì. Lúc đầu bảo mình chịu thiệt 100k, bạn ko mất gì. Trong khi bác ấy ở tận vĩnh phúc. Chở đi chở lại cái màn hình nó nhạy cảm có khi mình nhận về nó lại ko được như lúc đầu
 
lỗi lầm thật thì back lại thôi, còn ko lỗi thì tùy tâm, bỏ ra mấy tiếng ngồi chờ xem lỗi thật ko :LOL:)
 
mua bán như kiểu trẻ con, có bảo hành, chốt phương án nếu điểm chết trả lại nên ngoài đó ra thì mang đi bảo hành, cứ thế mà làm thôi, còn lỗi kia nếu có mang qua hãng.
 
Đụng phải khứa lol mua màn chí phèo rồi, chia buồn chủ thớt, public info nó lên đây đi thớt ơi. Nick đứa nào mua nếu biết thì tag nó vô. Loại này bá dơ nhất mà mình từng chứng kiến.
 
lỗi lầm thật thì back lại thôi, còn ko lỗi thì tùy tâm, bỏ ra mấy tiếng ngồi chờ xem lỗi thật ko :LOL:)
Vâng, em cũng hẹn ra TTBH cho ngta cắm cả đêm xem lỗi ntn. Lỗi thì em nhận lại thôi. Căn bản đồ điện tử anh em bao test trên tinh thần “giữ gìn, nâng niu”. Đây sau khi bảo check giá tiki đòi trả lại không đc còn vin vào câu “thế b bao test 10 ngày lỗi hoàn chứ gì” sợ lắm ạ :((
 
Ss bh tại nhà, lỗi đổi mới. Gặp tôi lỗi thế tôi lại thích quá cơ.

Trước có con 27in 2k lỗi đúng ngày t7 thì t2 hết bh mà vẫn đc hỗ trợ đổi new ngon vkl

Nói chung thanh niên tiếc tiền thì lý do thôi chứ cái nháy kia kể cả có thật cũng Fix đc phút mốt chứ chưa chắc là lỗi. Đa số là từ cáp đổi sang DP sẽ hết, lau cồn lại chân cắm và check lại vga
 
Vâng, em cũng hẹn ra TTBH cho ngta cắm cả đêm xem lỗi ntn. Lỗi thì em nhận lại thôi. Căn bản đồ điện tử anh em bao test trên tinh thần “giữ gìn, nâng niu”. Đây sau khi bảo check giá tiki đòi trả lại không đc còn vin vào câu “thế b bao test 10 ngày lỗi hoàn chứ gì” sợ lắm ạ :((
bác kêu quay lại clip bị nháy xem. tự nhiên bác mất thời gian đi cùng làm gì. bảo hành hãng thì cho bác kia tự mà đi chứ
 
Cái này 100% là không phải màn lỗi. Chẳng qua tiếc tiền muốn trả lại mà không được nên tìm thêm lí do thôi.

Chứ người muốn mua mà màn lại còn bảo hành và hỏng đúng lúc còn hạn bảo hành thì phải sướng mới đúng. Vì lúc đó là chính thức được dùng hàng mới không lỗi lầm. Đây lại bảo lỗi trả lại thì 1 là ngu 2 là màn đéo có lỗi gì văn vở để đòi tiền.
 
Mời ra bảo hành thôi, chắc mua về xong lại tiếc tiền, ối dồi ôi thật đấy.
Rảnh đâu mà hầu mấy quả này
 
Back
Top