Tại sao mọi người luôn nghĩ 100% hàng đổi trả là hàng có vấn đề về chất lượng? theo suy nghĩ của mình, hàng đổi trả trong tháng đầu tiên bao gồm: không vừa ý, không đủ công suất, có thể do lạnh chậm hơn mong đợi, máy chạy ồn, tốn nhiều điện, đổi nhãn hàng khác .. và dĩ nhiên là hàng lỗi kỹ thuật. Nếu nó là lỗi kỹ thuật thì đã có nhân viên kiểm tra và xác nhận lỗi để đổi mới không tốn phí cho người tiêu dùng, và để được bán ra thì đã xử lý cái lỗi đó rồi (rất hy vọng thế).
Suy nghĩ một cách tích cực thì đã có thêm một lần kiểm tra rất triệt để nữa để tìm ra lỗi của cái máy rồi. lợi thế rất lớn của mua hàng đổi trả là chi phí thấp hơn hàng đập hộp nhưng vẫn được đảm bảo chế độ BH chính hãng. Dĩ nhiên cái mất là không phải hàng mới đập hộp mà đã có thằng nào đó bóc cái tem của em nó trước rồi. Bản thân mình cũng đang xài một con Toshiba 1HP hàng đổi trả 2 năm rồi chưa thấy vấn đề gì.
Nếu có tiền không phải suy nghĩ thì quất hàng đập hộp, ít tiền hơn thì chơi hàng đổi trả cũng là một lựa chọn không tồi đâu. Cùng một mức tiền, mình sẽ chọn một thương hiệu, một uy tín được kiểm chứng một thời gian dài, còn hơn là bỏ tiền ra để được rạch một cái tem. Hãng nào cũng có rủi ro, ai biết chắc bỏ tiền rọc cái tem đó ra thì nó có chạy ổn đến hết BH hay không?