Nhờ tư vấn về việc mua hàng trên Tiki trả trước nhưng không nhận được hàng

thuctien

Senior Member
Vừa rồi vợ em có đặt mua trên Tiki đơn hàng gồm một cái nồi cơm điện và 1 cái chảo (mua của Tiki Trading đàng hoàng), đã thanh toán trước. Sau đó Tiki mail báo là đơn hàng sẽ chia làm 2 kiện do hàng từ 2 nơi khác nhau. Ngày 11/11 thì nhận được cái nồi cơm điện, lúc nhận có mã OTP đọc cho nhân viên chuyển phát còn cái chảo đợi mãi không thấy. Hôm nay em phản ánh lên tổng đài thì nhân viên trên đó gửi cho em xem ảnh cái chảo đã được ký nhận vào ngày 13/11. Em kiểm tra lại hết tất cả mọi người trong nhà thì không có ai nhận thay, cẩn thận hơn ngồi check lại camera nguyên ngày hôm đó cũng không có ai tới giao hàng cả (nhà em ở trong hẻm ít người vào). Cái chảo này cũng chẳng thấy Tiki gửi mã OTP nhận hàng gì luôn. Như vậy có khả năng là ai đó chôm mất cái chảo của vợ em.
Có bác nào bị trường hợp như vậy chưa cho em hướng xử lý với ạ. Lúc nãy em chat với nhân viên mà đợi mãi chẳng thấy nó trả lời, em bỏ đi tắm thì nhận được cuộc gọi của nhân viên Tiki báo là đã gửi ảnh ký nhận gói hàng. Tắm xong ra coi tin nhắn thì thấy nói lâu quá không thấy khách hàng phản hỏi nên nó chấm dứt phiên trao đổi với lại là hết giờ làm việc (sau 20h). Em mới gửi mail cho bên Tiki xong mà không biết thế nào.
Công nhận chăm sóc khách hàng bên Tiki quá chậm luôn. Tổng đài tự động báo đã kết nối với nhân viên, mình trình bày xong hơn 10 phút mà không thấy phản hồi.
 
tiki dạo này nhiều vấn đề thế nhờ
nhưng mùa này mua hàng online thì đừng nên thanh toán trước, cứ nhận hàng trả tiền cho chắc các fen ạ
 
em hay mua hàng trả trc trên tiki mà có bao h thấy mã otp đâu nhỉ :cautious: hay tại hàng giá trị lớn nên mới có otp thế bác
 
em hay mua hàng trả trc trên tiki mà có bao h thấy mã otp đâu nhỉ :cautious: hay tại hàng giá trị lớn nên mới có otp thế bác
Nó mail bảo là hàng giá trị lớn nên có mã OTP. Lúc nhận phải đọc mã khớp với shipper thì mới nhận được bác ạ.
 
tiki dạo này nhiều vấn đề thế nhờ
nhưng mùa này mua hàng online thì đừng nên thanh toán trước, cứ nhận hàng trả tiền cho chắc các fen ạ
Trước giờ em cứ thấy trả trước thì thằng Tiki nó giữ tiền trung gian nên shop nó không dám giao hàng đểu cho mình nên yên tâm hơn. Với lại mình đi vắng kêu ai ở nhà nhận giúp cũng khỏe. Đau ở chỗ là em bảo vợ em trả trước cho yên tâm giờ vợ nó ràm chu ung hết cả đầu đây.
Giờ đang lo thằng nào đó nó vẽ cái chứ ký rồi nhận hàng của mình thì cũng không biết cãi nhau với Tiki thế nào đây.
 
zFNuZTA.gif
tôi đã tẩy chay Tiki chó, còn bạn?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái nồi cơm giá trị lớn nên cần OTP chứ cái chảo chắc không cần nhỉ. Giờ cứ làm ầm lên thôi, chữ ký nhận hàng không phải của mình, không có ảnh người nhận thì Tiki sai là cái chắc.
 
Cái nồi cơm giá trị lớn nên cần OTP chứ cái chảo chắc không cần nhỉ. Giờ cứ làm ầm lên thôi, chữ ký nhận hàng không phải của mình, không có ảnh người nhận thì Tiki sai là cái chắc.
zFNuZTA.gif
tôi đã tẩy chay Tiki chó, còn bạn?

via theNEXTvoz for iPhone
Dễ sau vụ này em cũng cạch luôn bác ơi. Trước giờ em cũng chỉ dám mua đồ của sàn như Tiki Trading hay Lazada Mall mà giờ dính cái này thì cũng hết chỗ để tin luôn rồi.
 
Khiếu nại trả hàng với lý do chưa nhận được hàng thử xem. Mà tiki giao hay hãng khác giao vậy.
 
Dễ sau vụ này em cũng cạch luôn bác ơi. Trước giờ em cũng chỉ dám mua đồ của sàn như Tiki Trading hay Lazada Mall mà giờ dính cái này thì cũng hết chỗ để tin luôn rồi.
Giờ cái support của Tiki nó vô dụng luôn rồi, ưng thì nó rep, không ưng thì nó im luôn.

Nhớ có lần tôi gọi lên hotline, nó đòi mã đơn hàng, tôi kêu giờ đang gọi, không kiểm tra được, em kiểm tra giúp, nó say éo. Tôi cũng lịch sự xin mã nhân viên để gọi lại gặp đúng nhân viên đó, hoặc đề nghị nhân viên đó gọi lại cho tôi sau 1 phút, để đỡ phải trình bày thông tin lại từ đầu, nó cũng say éo. Nó còn thòng thêm câu, nếu anh sợ tốn tiền thì gửi mail cho bọn em :choler: Đúng là cái bọn làm ăn lôm côm mất dạy, may là chưa phải gặp vấn đề gì về bảo hành, đổi trả với bên nó.

:look_down: Nhớ mãi thời điểm 2014-2015 thì Tiki khác hẵn, support tận răng. Giờ thì cho tiền tôi cũng cạch mặt, gặp đâu tôi chửi đó, giờ Shoppe và Lazada nó support tận giường, nên không phải khổ dâm với bọn Tiki chó này.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái vụ OTP cho nhân viên giao hàng là sao nhỉ? Mình mua tiki nhiều, hàng hoá giá trị cao thấp đều có mà chưa thấy vụ này. :sweat:
Trường hợp chủ thớt chưa nhận hàng, thì gọi tổng đài tiki lại giải quyết xem sao, thường tiki sẽ xác nhận với shipper lại. Sau đó nếu đúng sẽ gọi điện thoại hỏi giao lại sp khác hay hoàn lại tiền, mình bị 1 lần dc giao lại món hàng.Còn vụ hỗ trợ sau 8h ko hỗ trợ nữa thì vote không hài lòng cho nhân viên nó bị đánh thấp. KH có chuyện mới gọi dt mà hỗ trợ kiểu đó ah:canny:
 
Cái vụ OTP cho nhân viên giao hàng là sao nhỉ? Mình mua tiki nhiều, hàng hoá giá trị cao thấp đều có mà chưa thấy vụ này. :sweat:
Trường hợp chủ thớt chưa nhận hàng, thì gọi tổng đài tiki lại giải quyết xem sao, thường tiki sẽ xác nhận với shipper lại. Sau đó nếu đúng sẽ gọi điện thoại hỏi giao lại sp khác hay hoàn lại tiền, mình bị 1 lần dc giao lại món hàng.Còn vụ hỗ trợ sau 8h ko hỗ trợ nữa thì vote không hài lòng cho nhân viên nó bị đánh thấp. KH có chuyện mới gọi dt mà hỗ trợ kiểu đó ah:canny:
Sau 20h thì đó là quy định của công ty nên em cũng không có trách nhân viên. Chỉ bực 1 cái là tổng đài chat tự động nó báo đã kết nối với nhân viên tên XYZ, mình nhắn tin trình bày đợi hơn 10' chẳng thấy rep lại. Mà cũng không có phần vote đánh giá nhân viên sau tư vấn bác ạ.
 
Back
Top