thuctien
Senior Member
Vừa rồi vợ em có đặt mua trên Tiki đơn hàng gồm một cái nồi cơm điện và 1 cái chảo (mua của Tiki Trading đàng hoàng), đã thanh toán trước. Sau đó Tiki mail báo là đơn hàng sẽ chia làm 2 kiện do hàng từ 2 nơi khác nhau. Ngày 11/11 thì nhận được cái nồi cơm điện, lúc nhận có mã OTP đọc cho nhân viên chuyển phát còn cái chảo đợi mãi không thấy. Hôm nay em phản ánh lên tổng đài thì nhân viên trên đó gửi cho em xem ảnh cái chảo đã được ký nhận vào ngày 13/11. Em kiểm tra lại hết tất cả mọi người trong nhà thì không có ai nhận thay, cẩn thận hơn ngồi check lại camera nguyên ngày hôm đó cũng không có ai tới giao hàng cả (nhà em ở trong hẻm ít người vào). Cái chảo này cũng chẳng thấy Tiki gửi mã OTP nhận hàng gì luôn. Như vậy có khả năng là ai đó chôm mất cái chảo của vợ em.
Có bác nào bị trường hợp như vậy chưa cho em hướng xử lý với ạ. Lúc nãy em chat với nhân viên mà đợi mãi chẳng thấy nó trả lời, em bỏ đi tắm thì nhận được cuộc gọi của nhân viên Tiki báo là đã gửi ảnh ký nhận gói hàng. Tắm xong ra coi tin nhắn thì thấy nói lâu quá không thấy khách hàng phản hỏi nên nó chấm dứt phiên trao đổi với lại là hết giờ làm việc (sau 20h). Em mới gửi mail cho bên Tiki xong mà không biết thế nào.
Công nhận chăm sóc khách hàng bên Tiki quá chậm luôn. Tổng đài tự động báo đã kết nối với nhân viên, mình trình bày xong hơn 10 phút mà không thấy phản hồi.
Có bác nào bị trường hợp như vậy chưa cho em hướng xử lý với ạ. Lúc nãy em chat với nhân viên mà đợi mãi chẳng thấy nó trả lời, em bỏ đi tắm thì nhận được cuộc gọi của nhân viên Tiki báo là đã gửi ảnh ký nhận gói hàng. Tắm xong ra coi tin nhắn thì thấy nói lâu quá không thấy khách hàng phản hỏi nên nó chấm dứt phiên trao đổi với lại là hết giờ làm việc (sau 20h). Em mới gửi mail cho bên Tiki xong mà không biết thế nào.
Công nhận chăm sóc khách hàng bên Tiki quá chậm luôn. Tổng đài tự động báo đã kết nối với nhân viên, mình trình bày xong hơn 10 phút mà không thấy phản hồi.