Nhờ tư vấn về việc mua hàng trên Tiki trả trước nhưng không nhận được hàng

Dễ sau vụ này em cũng cạch luôn bác ơi. Trước giờ em cũng chỉ dám mua đồ của sàn như Tiki Trading hay Lazada Mall mà giờ dính cái này thì cũng hết chỗ để tin luôn rồi.
Laz mall sau khi ngâm đơn của tôi hơn 1 tuần, nhắn tin đã đọc nhưng không trả lời, nó còn cố ý giao nhầm hàng khác cho tôi, xóa mặt hàng đã đặt trên gian hàng, gọi 2 3 lần kêu tôi hủy đơn. Tôi chán quá chấp nhận hủy đơn hoàn tiền lại, thế là mất hàng mức giá tốt với cái voucher 150k ví momo cũng mất luôn. Hoàn tiền lại momo nó thu hồi luôn cái voucher
 
Thím đọc bao vụ bị lừa vì cod trên voz ấy
Có theo dõi giao hàng trong app. Lz có cả số đt đứa giao. Sáng hôm giao là có tin nhắn trong app. Làm sao giả tạo đơn được.
Spe thậm chí nó chỉ cần gọi mình có nhà ra nhận được là nó bấm giao hàng xong luôn đó thím.

Cảnh báo của lzd, shp đều nói theo dõi tình trạng giao hàng trong app. Cách chuẩn rồi.
 
Mua cái tai nghe từ 2/11 giờ chưa nhận dc hàng. TIKI loằn
1637564360883.png
 
Có theo dõi giao hàng trong app. Lz có cả số đt đứa giao. Sáng hôm giao là có tin nhắn trong app. Làm sao giả tạo đơn được.
Spe thậm chí nó chỉ cần gọi mình có nhà ra nhận được là nó bấm giao hàng xong luôn đó thím.

Cảnh báo của lzd, shp đều nói theo dõi tình trạng giao hàng trong app. Cách chuẩn rồi.
Được bao nhiêu người, bao nhiêu đơn được theo dõi trong app đâu fen, mục đích trả trước để nhờ ai nhận cũng được, đặt nhiều đơn không phải lo lúc nào đến, cần chuẩn bị bao nhiêu tiền.
 
Đặt hàng quốc tế thì xác định 1 tháng nhé tục tưng hihi
Hàng "quốc tế" bên thằng shopee nó giao có vẻ nhanh hơn, mất có 2 tuần là về rồi. Mỗi tội giá cả loạn xì ngầu cả lên, mình phải check rất kỹ, bỏ hàng vào giỏ rồi nhưng ko mua mà quay ra search thêm đến 20p không thấy hàng nào khác giá tốt hơn thì mới quay vào mua, còn tìm thấy thì lại lướt shop mới, shop cũ xóa.
 
Được bao nhiêu người, bao nhiêu đơn được theo dõi trong app đâu fen, mục đích trả trước để nhờ ai nhận cũng được, đặt nhiều đơn không phải lo lúc nào đến, cần chuẩn bị bao nhiêu tiền.
Nó báo ngay ngoài màn hình. Rồi còn email nữa.
Trả trước thì nguy cơ như ông thớt, shipper nó ký đại rồi bảo là giao xong rồi. Thím không có thói quen check app thì cũng không biết là nó đã giao, và quá ngày khiếu nại (shp nó cho 3 ngày treo tiền).
Tôi chưa có kinh nghiệm vụ như này, nên không muốn trả trước.

À, tôi hay check app, chỉ để vào chơi vài game của tụi nó. Chắc thím cũng hay lướt app shopping chứ nhỉ?
 
Nó báo ngay ngoài màn hình. Rồi còn email nữa.
Trả trước thì nguy cơ như ông thớt, shipper nó ký đại rồi bảo là giao xong rồi. Thím không có thói quen check app thì cũng không biết là nó đã giao, và quá ngày khiếu nại (shp nó cho 3 ngày treo tiền).
Tôi chưa có kinh nghiệm vụ như này, nên không muốn trả trước.

À, tôi hay check app, chỉ để vào chơi vài game của tụi nó. Chắc thím cũng hay lướt app shopping chứ nhỉ?
Tôi hay theo dõi app này, nó ngâm đóng gói hơn tuần, tôi nhắn tin, 2 3 ngày sau nó mới chuyển tình trạng thành đã giao đến kho trung chuyển , gần 3 ngày sau tôi nhận được hàng.
Nhưng thật vcl, như thế này mà tôi mới chắc chắn nó cố ý giao nhầm để ép khách hủy đơn. Tôi đặt bộ handtools to chà bá, thế mà nó lại giao thành đôi bao tay len bảo hộ. Cầm gói hàng trên tay tôi đéo biết nói gì, vì bill dán trên gói hàng in rõ ràng là bộ toolkit nặng hơn 2 kg, mà nó dán lên gói hàng đôi bao tay mỏng dính. Không lẽ tụi đóng gói nó không biết chữ.
 
Cập nhật tình hình của em.
Tối thứ 7 sau vụ chat với nhân viên nhưng chưa giải quyết được vấn đề do hết giờ làm việc thì em đã gửi mail khiếu nại. Đến trưa Chủ nhật thì có điện thoại từ bên Tiki gọi báo là nhân viên bên giao hàng giao nhầm hàng và sẽ có biện pháp. Tầm nửa tiếng sau thì có điện thoại nhân viên bên đơn vị giao hàng gọi xác nhận bị nhầm, xin lỗi và hỏi có ở nhà không để họ đem tới. Sau đó thì giao hàng đem tới, giải thích là giao nhầm cho nhà đầu kiệt do nhà đó nhận nhiều hàng (Cái này mình tin vì mình biết nhà đó chuyên bán bỉm và đồ online) kèm xin lỗi. Mình thì cũng thoải mái nên ok không sao dù cái chảo đã bị xé ra.
Qua lần này thì mình vẫn tin tưởng ở Tiki Trading dù bộ phận chăm sóc khách hàng có hơi chậm.
Cảm ơn các bác đã tư vấn cũng như động viên. Thật sự chưa nhận được hàng em cũng lo vì vợ nó cứ ràm đau hết cả đầu.
 
em hay mua hàng trả trc trên tiki mà có bao h thấy mã otp đâu nhỉ :cautious: hay tại hàng giá trị lớn nên mới có otp thế bác
đơn trả trước giá trị cao thì shipper sẽ bấm lấy otp để tránh giao nhầm hay cướp hàng.
còn trường hợp chủ thớt phản ánh lại cskh đòi bồi thường thôi, nó gửi cái chảo khác r nó tự giải quyết nội bộ thằng shipper
 
Giờ mua Lazada cho lành, bọn LEX ship nhanh vãi đái, mua hàng bên TQ sang cũng nhanh, mấy ngày là đến tay rồi
 
Back
Top