Sai_Gon
Member
Không có đâu. Hoặc là đổi sang gói combo 150Mb hoặc muốn 200Mb thì qua gói Home super 5.tại em thấy mấy bác ở trên show 2-300 mbps gói GD3 đó bác
Không có đâu. Hoặc là đổi sang gói combo 150Mb hoặc muốn 200Mb thì qua gói Home super 5.tại em thấy mấy bác ở trên show 2-300 mbps gói GD3 đó bác
2-300Mbps gói GD3 là buff băng thông ảo cho MyTV (trong nước) đó bác, nhưng speed quốc tế thì chỉ vẫn đạt mức 110~140 như gói VP3.tại em thấy mấy bác ở trên show 2-300 mbps gói GD3 đó bác
Đúng là mạng ổn định thật bác ạ, kể cả khi ra quốc tế, chỉ là down trong nước thấy chậm hơn các gói khác.2-300Mbps gói GD3 là buff băng thông ảo cho MyTV (trong nước) đó bác, nhưng speed quốc tế thì chỉ vẫn đạt mức 110~140 như gói VP3.
Vì bác dki gói doanh nghiệp VP3 không có đi kèm MyTV nên sẽ không được buff băng thông ảo trong nước.
Nếu xài ban đêm đi quốc tế vẫn ngon thì nên giữ, còn không thì mới đổi, vì gói VP3 được ưu tiên routing quốc tế ngon hơn mấy gói Home Combo, Home Super.
Mấy thím cho mình hỏi là mình được cấp con 040H mà nó gặp tình trạng cứ vài tiếng thì bị rớt mạng 1 lần không? Mỗi lần rớt thì mình vào device uptime thì nó reset thời gian giống như mới reboot k ạ.
Nó mất khoảng 15-30s là có mạng lại bình thường á thím. Nếu adapter rởm thì chắc sẽ mất lâu hơn để connect.Có thể do adapter đểu, đổi cái khác 12V 2A là dc.
Gửi từ Samsung SM-N920C bằng vozFApp
Nó mất khoảng 15-30s là có mạng lại bình thường á thím. Nếu adapter rởm thì chắc sẽ mất lâu hơn để connect.
Theo em thì nên. Trước em xài GD3 xong cũng chuyển qua Home KN. Sau thấy không có nhu cầu phút gọi em lại chuyển qua Super 5 Supper 200Mbps đóng 12th tặng 3th tính ra 208K/tháng. Tốc độ mọi thứ mượt mà không chê điểm gì. Em trả thấy khi nào em bị bóp cả chắc số em hên.nên đổi gd3 sang home kết nối không các bác?
15 - 30s là thời gian khởi động lại rồi, nhà ko có cái adapter 12V nào à? >2A cũng được.
Em nghĩ k phải do adapter vì trc em cũng dùng 040H củ nó 12V 1.25A chưa bao giờ bị tình trạng như bác cả.Nó mất khoảng 15-30s là có mạng lại bình thường á thím. Nếu adapter rởm thì chắc sẽ mất lâu hơn để connect.
Adapter đó. Cứ lấy con adapter khác thay vô đi , 12v là được. Còn A k có nghĩa lý gì, dưới A yêu cầu mới ngán. Cứ 12v mà táng.Em nghĩ k phải do adapter vì trc em cũng dùng 040H củ nó 12V 1.25A chưa bao giờ bị tình trạng như bác cả.
Có adapter mà 12V-0.5mA có đủ công suất không thím. Em sợ nó yếu dòng nữa15 - 30s là thời gian khởi động lại rồi, nhà ko có cái adapter 12V nào à? >2A cũng được.
Gửi từ Samsung SM-N920C bằng vozFApp
Có adapter mà 12V-0.5mA có đủ công suất không thím. Em sợ nó yếu dòng nữa
Tìm được cục 12V-1A cắm vào mà sáng nay vẫn gặp tình trạng rớt mạng thím ạYếu, có khi ko lên dc luôn.
Gửi từ Samsung SM-N920C bằng vozFApp
Tìm được cục 12V-1A cắm vào mà sáng nay vẫn gặp tình trạng rớt mạng thím ạ
Bác sử dụng lâu hết cam kết trên hợp đồng thì gọi tổng đài báo hủy. Cái bọn này cứ phải làm rắn lên. Mà chỗ bác nv địa bàn chán nhỉ. Chỗ em sale chăm sóc kĩ luôn thi thoảng hỏi thăm.vừa nãy ra cửa hàng yêu cầu đổi gói home kn 319k xuống 289k mà ko cho xuống, bảo huỷ cũ đăng kí mới mà cũng ko cho luôn, chênh 30k mà ko có khác biệt gì luôn,mấy e bảo để liên hệ nhân viên địa bàn
để e gọi tổng đài, mất 30k vô lí vlBác sử dụng lâu hết cam kết trên hợp đồng thì gọi tổng đài báo hủy. Cái bọn này cứ phải làm rắn lên. Mà chỗ bác nv địa bàn chán nhỉ. Chỗ em sale chăm sóc kĩ luôn thi thoảng hỏi thăm.
Chắc modem lỗi rồi, bạn yêu cầu đổi con khác xem sao.Mấy thím cho mình hỏi là mình được cấp con 040H mà nó gặp tình trạng cứ vài tiếng thì bị rớt mạng 1 lần không? Mỗi lần rớt thì mình vào device uptime thì nó reset thời gian giống như mới reboot k ạ.
Mình mới báo đổi sáng nay, modem mới dùng tới giờ vẫn ổn k bị rớt lại thím ạ, chắc là con modem cũ lỗiChắc modem lỗi rồi, bạn yêu cầu đổi con khác xem sao.