thảo luận Những ai đã dùng gói Home Combo 150M của VNPT chào sân cái nào

tại em thấy mấy bác ở trên show 2-300 mbps gói GD3 đó bác :pudency:
2-300Mbps gói GD3 là buff băng thông ảo cho MyTV (trong nước) đó bác, nhưng speed quốc tế thì chỉ vẫn đạt mức 110~140 như gói VP3.
Vì bác dki gói doanh nghiệp VP3 không có đi kèm MyTV nên sẽ không được buff băng thông ảo trong nước.
Nếu xài ban đêm đi quốc tế vẫn ngon thì nên giữ, còn không thì mới đổi, vì gói VP3 được ưu tiên routing quốc tế ngon hơn mấy gói Home Combo, Home Super.
 
2-300Mbps gói GD3 là buff băng thông ảo cho MyTV (trong nước) đó bác, nhưng speed quốc tế thì chỉ vẫn đạt mức 110~140 như gói VP3.
Vì bác dki gói doanh nghiệp VP3 không có đi kèm MyTV nên sẽ không được buff băng thông ảo trong nước.
Nếu xài ban đêm đi quốc tế vẫn ngon thì nên giữ, còn không thì mới đổi, vì gói VP3 được ưu tiên routing quốc tế ngon hơn mấy gói Home Combo, Home Super.
Đúng là mạng ổn định thật bác ạ, kể cả khi ra quốc tế, chỉ là down trong nước thấy chậm hơn các gói khác.
Rất cảm ơn bác đã giải thích cặn kẽ. :adore::pudency:
 
Mấy thím cho mình hỏi là mình được cấp con 040H mà nó gặp tình trạng cứ vài tiếng thì bị rớt mạng 1 lần không? Mỗi lần rớt thì mình vào device uptime thì nó reset thời gian giống như mới reboot k ạ.
 
Mấy thím cho mình hỏi là mình được cấp con 040H mà nó gặp tình trạng cứ vài tiếng thì bị rớt mạng 1 lần không? Mỗi lần rớt thì mình vào device uptime thì nó reset thời gian giống như mới reboot k ạ.

Có thể do adapter đểu, đổi cái khác 12V 2A là dc.

Gửi từ Samsung SM-N920C bằng vozFApp
 
Có thể do adapter đểu, đổi cái khác 12V 2A là dc.

Gửi từ Samsung SM-N920C bằng vozFApp
Nó mất khoảng 15-30s là có mạng lại bình thường á thím. Nếu adapter rởm thì chắc sẽ mất lâu hơn để connect.
 
Nó mất khoảng 15-30s là có mạng lại bình thường á thím. Nếu adapter rởm thì chắc sẽ mất lâu hơn để connect.

15 - 30s là thời gian khởi động lại rồi, nhà ko có cái adapter 12V nào à? >2A cũng được.

Gửi từ Samsung SM-N920C bằng vozFApp
 
nên đổi gd3 sang home kết nối không các bác?
Theo em thì nên. Trước em xài GD3 xong cũng chuyển qua Home KN. Sau thấy không có nhu cầu phút gọi em lại chuyển qua Super 5 Supper 200Mbps đóng 12th tặng 3th tính ra 208K/tháng. Tốc độ mọi thứ mượt mà không chê điểm gì. Em trả thấy khi nào em bị bóp cả chắc số em hên.
Screenshot_20210927-201628.jpg
Screenshot_20210927-201552.jpg
 
15 - 30s là thời gian khởi động lại rồi, nhà ko có cái adapter 12V nào à? >2A cũng được.

Nó mất khoảng 15-30s là có mạng lại bình thường á thím. Nếu adapter rởm thì chắc sẽ mất lâu hơn để connect.
Em nghĩ k phải do adapter vì trc em cũng dùng 040H củ nó 12V 1.25A chưa bao giờ bị tình trạng như bác cả.
 
Em nghĩ k phải do adapter vì trc em cũng dùng 040H củ nó 12V 1.25A chưa bao giờ bị tình trạng như bác cả.
Adapter đó. Cứ lấy con adapter khác thay vô đi , 12v là được. Còn A k có nghĩa lý gì, dưới A yêu cầu mới ngán. Cứ 12v mà táng.

Còn vnpt CÓ UPDATE FIRMWARE VÀ CORE lúc tầm 11h30 ĐÊM. 1 số khu sẽ để reset mắc định cuối tháng
 
15 - 30s là thời gian khởi động lại rồi, nhà ko có cái adapter 12V nào à? >2A cũng được.

Gửi từ Samsung SM-N920C bằng vozFApp
Có adapter mà 12V-0.5mA có đủ công suất không thím. Em sợ nó yếu dòng nữa
 
vừa nãy ra cửa hàng yêu cầu đổi gói home kn 319k xuống 289k mà ko cho xuống, bảo huỷ cũ đăng kí mới mà cũng ko cho luôn, chênh 30k mà ko có khác biệt gì luôn,mấy e bảo để liên hệ nhân viên địa bàn =((
 
vừa nãy ra cửa hàng yêu cầu đổi gói home kn 319k xuống 289k mà ko cho xuống, bảo huỷ cũ đăng kí mới mà cũng ko cho luôn, chênh 30k mà ko có khác biệt gì luôn,mấy e bảo để liên hệ nhân viên địa bàn =((
Bác sử dụng lâu hết cam kết trên hợp đồng thì gọi tổng đài báo hủy. Cái bọn này cứ phải làm rắn lên. Mà chỗ bác nv địa bàn chán nhỉ. Chỗ em sale chăm sóc kĩ luôn thi thoảng hỏi thăm.
 
Bác sử dụng lâu hết cam kết trên hợp đồng thì gọi tổng đài báo hủy. Cái bọn này cứ phải làm rắn lên. Mà chỗ bác nv địa bàn chán nhỉ. Chỗ em sale chăm sóc kĩ luôn thi thoảng hỏi thăm.
để e gọi tổng đài, mất 30k vô lí vl
 
đợt này gia hạn home combo vnpt có khuyến mại gì thơm ko ae? định xuống home tiết kiệm cho nó rẻ, home kn đag dùng thấy hơi dư quá :)
 
Mấy thím cho mình hỏi là mình được cấp con 040H mà nó gặp tình trạng cứ vài tiếng thì bị rớt mạng 1 lần không? Mỗi lần rớt thì mình vào device uptime thì nó reset thời gian giống như mới reboot k ạ.
Chắc modem lỗi rồi, bạn yêu cầu đổi con khác xem sao.
 
Back
Top