HuyRongDen
Senior Member
Đây fen ơi.GD3 của bác speed dc nhiu đó, của em quanh quẩn 200 (draytek 2925 làm router)
Đây fen ơi.GD3 của bác speed dc nhiu đó, của em quanh quẩn 200 (draytek 2925 làm router)
Sao chậm thế được nhỉ, mình xài chưa từng gặp vấn đề gì buổi tối luôn, tối còn share cho quán nhậu dưới nhà xài nữa.ngon r pro ơi. Tải Kas mà như mạng thời tiền sử này
View attachment 2372952
Thiếu mất 30GB dữ liệu rùi thím vì cái này mà em chưa bỏ VNPTEm vừa hủy Home KN2, đăng ký lại gói Home Net 2+ và 1 line Viettel Fast 2 (đã đăng ký trước). Tổng 2 line chỉ bằng tiền gói Home KN2. Router Draytek 2927 chạy 2 line thấy ổn.
Em đang dư nên không dùng đến. Vì em vẫn còn 1 gói Home TT2 (vẫn còn giữ được giảm 20%) và ĐT gói 12VD149Thiếu mất 30GB dữ liệu rùi thím vì cái này mà em chưa bỏ VNPT
Sao anh không dùng mikrotik cho 2 line luôn ạ?Em đang dư nên không dùng đến. Vì em vẫn còn 1 gói Home TT2 (vẫn còn giữ được giảm 20%) và ĐT gói 12VD149
Mikrotik em có dùng qua mấy dòng nhỏ, nhưng ở xa dùng Draytek 2927 để đơn giản, dễ dùng nên yên tâm hơn.Sao anh không dùng mikrotik cho 2 line luôn ạ?
Xài trong 1 tháng. 1 ngày xài hết 30GB cũng được, sau đó bị bóp tốc độ đủ để xài ott nhắn tin, voice call ko được.các thým cho em hỏi chút, gói home kết nối nó cho 30GB data/tháng, tính theo ngày 1GB hay là tháng ạ
e chả hiểu luôn.Sao chậm thế được nhỉ, mình xài chưa từng gặp vấn đề gì buổi tối luôn, tối còn share cho quán nhậu dưới nhà xài nữa.
via theNEXTvoz for iPhone
Bảo sale nó reset acc mytv sang profile mới cho. Cái này có thể sẽ bị gây khó dễ chứ ko đơn giản đâu.e vừa gia hạn gói kn2, 12 tháng 3tr6, giá ý ok k các bác. Mỗi tội bảo n update cho dùng mytv trên 2 thiết bị mà vẫn k dc
lần gia hạn trước e cũng bảo rồi, chỉ cả cách làm mà mấy ae hay bảo mà n bảo k dc. Lần này e cũng lại bảo mà n cũng bảo k làm dc. K vì 30gb thì e đã chuyển sang mạng khác rBảo sale nó reset acc mytv sang profile mới cho. Cái này có thể sẽ bị gây khó dễ chứ ko đơn giản đâu.
Cái này làm đc. Nhưng phải gọi đến ông cao 1 chút chứ sale thì khó đó. Mình gọi cho PGĐ kinh doanh, ông ấy gọi về mytv mới xử lý đc.lần gia hạn trước e cũng bảo rồi, chỉ cả cách làm mà mấy ae hay bảo mà n bảo k dc. Lần này e cũng lại bảo mà n cũng bảo k làm dc. K vì 30gb thì e đã chuyển sang mạng khác r
vâng chỉ cay là n phân biệt đối xử trong khi cùng 1 gói cước thôi, chứ e cũng k xem tivi bằng cái app đấy bao giờCái này làm đc. Nhưng phải gọi đến ông cao 1 chút chứ sale thì khó đó. Mình gọi cho PGĐ kinh doanh, ông ấy gọi về mytv mới xử lý đc.
Tùy sale. Trước mình ra cửa hàng nó éo làm cho, cuối cùng bảo sale nói bọn nhân viên ở cửa hàng nó mới chịu reset. Lẽ ra trước khi gia hạn phen phải ra yêu sách ngay mới có trọng lực.vâng chỉ cay là n phân biệt đối xử trong khi cùng 1 gói cước thôi, chứ e cũng k xem tivi bằng cái app đấy bao giờ
Bớt tag nhảm đi idmresettrial clone, tôi có làm ở VNPT deo đâu mà chuyển lời?Tùy sale. Trước mình ra cửa hàng nó éo làm cho, cuối cùng bảo sale nói bọn nhân viên ở cửa hàng nó mới chịu reset. Lẽ ra trước khi gia hạn phen phải ra yêu sách ngay mới có trọng lực.
Công nhận chính sách khinh khách cũ rất là ngu si đần độn.
@baophan338_ver2 chuyển lời cho giám đốc kinh doanh vnpt điều chỉnh lại thái độ đi sếp.
Sếp tha em, từ nhỏ em yêu Đảng yêu Bác.Bớt tag nhảm đi idmresettrial clone, tôi có làm ở VNPT deo đâu mà chuyển lời?
Bớt tag nhảm đi idmresettrial clone, tôi có làm ở VNPT deo đâu mà chuyển lời?