Những người trọ một mình ở SG kẹt lại không về quê được vào đây tâm sự.

MunMatMinLaMinMatMun

Senior Member
Chán lắm mấy thím à, xa gia đình, nhớ bố mẹ, dịch bệnh này thì không biết kéo dài đến bao giờ, quê thì tự đi về không được mà tỉnh thì không cho công văn hỗ trợ.

Bữa giờ cứ ăn rồi nằm nằm rồi ăn trong cái phòng trọ bốn bức tường, sức khoẻ cảm thấy đi xuống rõ rệt, có vài lần cũng sốt đau họng này kia rồi tự khỏi mà chưa bao giờ dám đi test. Nằm suy nghĩ lung tung, rồi đến lúc hết đồ ăn mò xuống mua thì lúc nào cũng trong tâm trạng lo lắng có F0 xung quanh. Hằng đêm thì bị mất ngủ nằm thao thức. Lỡ mình có gì cũng không ai biết không ai hay quá.
 
Trong dãy có gái thì xin số ngay và luôn đi bác, dịch này ai cũng cần có người bên cạnh
Wz51zuD.png
 
Bạn mình ở Vĩnh Long, tuần trước nó nhắn tin hỏi thăm mình, nó bảo dưới quê nó có thanh niên trẻ mới 24-25 gì đó, tử vong tại nhà, sình lên luôn. Bạn thanh niên kia chạy xe ôm, ở trọ mình ên, không bị covid nhưng chắc do đang giãn cách xã hội, đổ bệnh không ai lo hoặc quẫn trí reset, người mất rồi nên chả ai tường tận. Chúc chủ thớt bình yên, nhớ giữ liên lạc với người thân, bảo họ cách 1-2 ngày alo kiểm tra thím 1 lần =((
 
Mình 3 tháng ở 1 mình rồi đây.

Yếu đuối thế thím. Mình chửi lộn cả ngày trong f17,f33 bị kia 1 đống nick nên ko bao giờ thấy chán. Chửi chán thì chạy qua FB hóng hớt rồi nhảy qua tiktok coi thế giới bên ngoài ra sao, tẩm liệm nạn nhân covid các kiểu tiện tay chửi bọn genz ngu học xong thì vô Telegram hóng fake news.

Quỡn thì mình hít đất, kéo xà, nhảy dây... Nay người như ôn thần rồi. Bị cái thiếu ăn thôi chứ ăn đủ thì tập home workout cháy máy.
 
ở trọ mùa dịch đúng cực hình fen ạ. đã vậy còn 1 mình nữa. lắm lúc nói lảm nhãm luôn. được cái đánh future nên cũng đỡ chán. buồn thì lên voz hóng . dịch lâu thêm nữa khéo stres cmnl quá. :doubt:
 
Lướt voz, face cả ngày hóng biến :) ở 1 mình cũng thoải mái mà, sáng dậy ăn sáng, cafe ngồi lướt đt tới trưa nấu ăn rồi nghỉ trưa, chiều dậy lại lướt đt tập thể dục rồi ăn tối xong cày phim đi ngủ hết ngày :D

Gửi từ Xiaomi MIX 2 bằng vozFApp
 
Ghê vậy thím, ở mình ên tầm nguy hiểm vãi ra. Mấy nay có đứa em ở một mình bị fo, thở ko đc, mày có mấy bà chị ở gần nhà, ko dám qua cứu nhưng theo dõi liên tục, hôm qua bị nặng quá mới nhờ bên cấp cứu chở lên bệnh viện xong, mà có dễ gì, huy động hết người thân mới đc nhập viện, mừng muốn khóc, may cũng qua đc cơn nguy kịch. Thím ở một mình thì nên xin số điện thoại của phòng bên cạnh gửi cho ba mẹ hoặc người thân, ngày 2 lần gọi để báo cáo mình vẫn đang ổn. Cứ duy trì vậy cho tới khi hết dịch. Mùa này ko nên cố chấp làm gì.
 
Mình cũng ở 1 mình, mà may là vẫn có việc làm, wfh đc, mấy thím ở 1 mình chịu khó bỏ ít tiền mua kit test + thuốc trị covid + chanh,gừng,xả các kiểu...khi nào thấy có triệu chứng thì tự test nhanh, lỡ có dính thì còn đường mà đối phó, ở 1 mình nên chủ động lo cho mình trước, bi quan cũng k đc gì
 
Rồi bạn bè người thân thím đâu, ko online video call chém gió với họ cho đỡ nhàm chán. Rồi game nữa, làm mọi cách để tinh thần thoải mái trước đã!!!
 
cũng ở 1 mình bên nhà bè , 10 h dậy tắm rửa nấu ăn , xong vào xem film , chơi game tới 4-5 h tập tạ rồi tới 7 h chơi game tới 2 h sáng đi ngủ . cuộc sống như vậy từ ngày đầu dãn cách tới giờ . T_T
 
Back
Top