Nỗi đau của một người mẹ

okmen

Senior Member
Chị N.T.H (40 tuổi, trú TP Quy Nhơn, Bình Định) là mẹ của cháu N.T.M. (2008) bị hại trong vụ “Giao cấu với người đủ 13 đến dưới 16 tuổi” mà Cơ quan CSĐT Công an TP Quy Nhơn vừa khởi tố, bắt giam đối tượng gây án.
Chị H. trình bày sự việc tại cơ quan Công an.Chị H. trình bày sự việc tại cơ quan Công an.
Thông thường, sau vụ án khi đối tượng đã bị bắt giam và đang chờ pháp luật xử lý, bị hại sẽ thấy nhẹ lòng hơn. Tuy nhiên, chị N.T.H vẫn rất nặng nề. Có mặt tại cơ quan điều tra vào đầu tháng 3 vừa qua, chị H. cho biết: “Tôi chỉ thấy đau lòng, nhất là khi thấy trên trang mạng hình ảnh “nóng” của con gái bị phát tán”.
Theo điều tra của cơ quan Công an, đầu năm 2023, Lê Đình Hưng (2001, trú TX An Nhơn, Bình Định) kết bạn qua mạng xã hội Facebook với cháu N.T.M (con chị H.). Qua nói chuyện với nhau, cả hai nảy sinh tình cảm. Khoảng đầu tháng 2-2023, M. mượn Hưng 500 nghìn đồng và nói “không có tiền trả, trả cái khác được không?”. Sau đó, Hưng và M. thường xuyên rủ nhau đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục.Đến đầu tháng 12-2023, do M. đòi chia tay nên Hưng nảy sinh ý định quay lại hình ảnh quan hệ tình dục giữa hai người để ràng buộc M. Ngày 15-12-2023, Hưng rủ M. đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục và Hưng dùng điện thoại của mình quay lại. Khoảng đầu tháng 1-2024, khi M. nhất quyết chia tay nên Hưng gửi đoạn video đã quay và hù dọa sẽ đăng lên mạng xã hội. Lúc này, M. mới kể lại sự việc với mẹ, chị H. bàng hoàng nên đến cơ quan Công an trình báo.Điều chị H. ân hận nhất là cả thời gian dài xảy ra vụ việc, chị và chồng không hề hay biết do đang đi làm ăn xa ở nước ngoài. Nhà cửa và con gái gửi cho ông bà nội đã gần 80 tuổi. Ông bà đã già nên cũng không thể quan tâm, quản lý cháu gái. Chị H. còn cho biết: “Ngay sau khi vợ chồng chị đi nước ngoài, cháu M. đã nghỉ học lêu lổng, biết con có bạn tuy nhiên không thể ngờ sự việc lại xảy ra như hôm nay”. Chị H. bật khóc khi con gái nói cảm thấy cô đơn, không có ai khi ba mẹ đi làm ăn xa, còn bây giờ sau sự việc xảy ra thì vô cùng xấu hổ, bạn bè xa lánh...
 
Chẳng sao, giờ phốt phiếc đầy rẫy trên mạng, xôn xao vài ngày rồi phốt khác nổi lên chẳng ai nhớ.
Cùng lắm thì chuyển đi sang huyện khác là hết vị.
Lắm đứa 4` web lộ hàng đống clip mà vẫn lấy chồng bình thường.
 
sZZOUhs.png
mặt hằm thù thế

via theNEXTvoz for iPhone
 
Theo điều tra của cơ quan Công an, đầu năm 2023, Lê Đình Hưng (2001, trú TX An Nhơn, Bình Định) kết bạn qua mạng xã hội Facebook với cháu N.T.M (con chị H.). Qua nói chuyện với nhau, cả hai nảy sinh tình cảm. Khoảng đầu tháng 2-2023, M. mượn Hưng 500 nghìn đồng và nói “không có tiền trả, trả cái khác được không?”. Sau đó, Hưng và M. thường xuyên rủ nhau đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục
cháu M nhà chị H cũng ngoan quá cơ, lại cái văn "cháu bình thường ở nhà ngoan lắm" à :LOL:
 
Chẳng sao, giờ phốt phiếc đầy rẫy trên mạng, xôn xao vài ngày rồi phốt khác nổi lên chẳng ai nhớ.
Cùng lắm thì chuyển đi sang huyện khác là hết vị.
Lắm đứa 4` web lộ hàng đống clip mà vẫn lấy chồng bình thường.
lại nhớ em cave Linh gò vấp 1 thời nổi tiếng vkl , giờ sớt tên trên ích vi déo vẫn còn clip của ẻm đấy, sau nghe bảo cưới chồng, mở studio áo cưới ngon lành cành đào :LOL:
 
xem cái văn của cháu: “không có tiền trả, trả cái khác được không?”. thì k biết cháu còn trinh lúc đó k nữa ;)
 
Tý tuổi đã tập đòi làm cave,vl thật
quy nhơn giờ về thấy ra quán uống li nước đã 3-40k rồi
mấy cháu teen teen thế này khát tiền lắm, mà tôi thấy ở qn người ko trình độ ko tay nghề chẳng hạn thì làm đc mấy xu đâu, có khi 4-5tr 1 tháng.
 
Back
Top