Nói thật, đàn ông chúng tôi lấy vợ ko quan trọng nghề nghiệp, trình độ học vấn, chỉ cần trẻ, ưa nhìn 1 chút và tính OK là dc

có cái éo gì mà gió tầng nào gặp mây tầng đấy hay ko ? bố 2 thằng điên.
Tôi đang làm Giảng viên ĐH nhưng tôi sẵn sàng cưới vợ 18, học hết cấp 3 là đủ. Thế là tôi mãn nguyện và tự hào rồi. :beauty:Cưới vợ vừa đẹp lại trẻ măng, non tơ, đi đường gặp ai cũng tự hào.:extreme_sexy_girl:
Không biết bác làm Giảng Viên trường Đại Học nào, nhưng bác tuyên bố vậy thì em nghĩ cần xem lại suy nghĩ của bác.
Cưới vợ và cặp bồ nó hoàn toàn khác nhau, cưới vợ là cưới một người không chỉ làm vợ mình, bạn mình, mà còn làm mẹ của con, bà của cháu mình. Vợ học hết cấp 3 (trên mặt bằng chung của trình độ phổ thông hiện nay), đủ 18, mà lấy về, không nghề ngỗng, trình độ thua sơ cấp thì đó không phải là vợ, đó là của nợ (khẳng định với bác luôn), và món nợ đó sẽ phải trả cái giá rất đắt, không chỉ với bản thân bác, mà còn là bố mẹ, con cái, cháu chắt nữa.
Còn cặp bồ thì kệ, bác cứ quẩy lên, gái trai, gay, les, trans, gì gì gì tuổi bao nhiêu, tri thức thế nào, bác cứ làm tới cho em. Chỉ cần bác lỳ, giàu, chai mặt là đc.
Nhưng cưới vợ thì tuyệt đối không thể suy nghĩ như bác được, hỏng hết 3 thế hệ. Chắc chắn!!!
 
Chán éo gì ?:confuse: Thế lúc ăn cơm, anh lôi Toán cao cấp, Hình giải tích, Toán rời rạc, ra bàn chuyện với vợ à ? Hay sao mà cần vợ trình độ ĐH làm éo gì ??:baffle::surrender::surrender:
Anh nghĩ lên đh cũng chỉ có thế thôi à :haha:
Thế thôi chúc anh hốt dk đứa nào học hết c3 bỏ học lấy chồng nhé. Thơm như múi mít ấy :haha:

Sent from OPPO CPH1801 via nextVOZ
 
có cái éo gì mà gió tầng nào gặp mây tầng đấy hay ko ? bố 2 thằng điên.
Tôi đang làm Giảng viên ĐH nhưng tôi sẵn sàng cưới vợ 18, học hết cấp 3 là đủ. Thế là tôi mãn nguyện và tự hào rồi. :beauty:Cưới vợ vừa đẹp lại trẻ măng, non tơ, đi đường gặp ai cũng tự hào.:extreme_sexy_girl:
rồi đến khi nó nghe theo mấy con anti vacin hay thực dưỡng, lấy tiền chồng đi theo đa cấp thì lúc đấy sáng mắt ra :whistle: :whistle:
con cái theo trí tuệ của mẹ, k học hành chưa chắc đã dốt, nhưng học đc qua đại học chắc chắn là k phải đứa dốt. cứ nhìn mặt mà cưới thì sau 30 năm k còn cái mặt thì rồi sẽ hối hận thôi :v
 
Xếp hàng đi mike fen, từ từ rồi đến lượt :ah: :ah: :angry:
Tôi là con rồng cháu tiên, anh là người ngoại quốc thì k đc ưu tiên như tôi

Này a đến khi nào mà đòi húp trước ?
Xê ra, gái 18 thì để tôi. Múi mít thơm phức.
janDexM.jpg
 
Trư chỉ muốn vợ còn trinh là đủ gòi , nhan sắc thì chỉ cần ko quá xấu , cỡ hằng Nga là ổn

via theNEXTvoz for iPhone
 
cũng ko cần trẻ lắm, tính tình ok, biết cách cư xử là đc, đi làm cả ngày mệt mỏi về thấy vợ tươi cười ra đón là ok chứ mà còn gặp con mặt nặng mày nhẹ, nheo nhéo bên tai thì nản lắm
 
Chuẩn rồi.mình toàn bị các bạn nữ 18 19 xinh ngoan hiền giỏi nội trợ ,con cháu chủ tịch giám đốc các kiểu tán nhưng đến giờ vẫn fa đây

Một cái nhìn tích cực của các thanh niên fa :D

Gửi từ Samsung SM-N950U bằng vozFApp
 
Chắc ông chừa tui ra :LOL: gái thì trẻ đc 1 thời thôi. Tui nói thật, tui mới 3x mà nhìn gái trẻ chán vl ra, nhất là mấy đứa cứ tối ngày đi ăn uống check-in sang chảnh. Nói chuyện ko vô nổi. Ví dụ điển hình, sở thích đa số "du lịch, xem phim, mua sắm" nghe chán bỏ mẹ ra mà ham hố gì.

Thời gian đã ít mà còn phải theo hầu tụi nó thì thôi dẹp. Ông nào thích gái trẻ cứ hốt dùm, tui thì chỉ nhắm tới phụ nữ có đầu óc chút, đừng xấu đau xấu đớn là đc, ko cần đẹp lung linh.
 
Nhưng tính được hay không nó cũng phụ thuộc học vấn chứ thím, và ý em k hẳn là bằng này bằng nọ, mà là khả năng con người.
 
Back
Top