Nói về TIKI lừa đảo và mấy thanh niên ăn ko đc đạp đổ

đến hẹn lại lên, cứ mỗi mùa giựt cô hồn là Tiki lại ra event giựt đồ và kéo theo đó là 1 đống thanh niên ăn ko đc rồi chửi rủa là lừa đảo các kiểu, phán chắc mồm lắm là tiki lừa đảo nhưng lại ko nghĩa đc rằng thằng Tiki tiền nó chi cho marketing hàng trăm tỷ đồng nhưng lại đi lừa chúng mày mấy cái iphone mấy chục triệu? :baffle::baffle: tiền nó làm event này còn chẳng bằng trả lương 1 ngày lương của toàn bộ nhân viên office của chúng nó nữa.

Cho các thanh niên thiếu kiến thức biết 1 số điều sau:
1. Tiki có lừa không?
--> Dĩ nhiên là không
2. Tại sao đặt hoài éo đc?
--> Số lượng user biết bao nhiêu, mày nghĩ mày không đặt được tức là éo ai đặt đc?? :beat_brick: vậy mày mua vé số không trúng tức làéo có ai trúng hết sao?
chưa kể có 1 số bọn xài Tool gọi API trực tiếp không qua ứng dụng Tiki nên nhanh hơn người thường rất nhiều ==> Và đây chính là cái dở của Tiki
Tiki hiện chưa có solution cho việc đặt hàng bằng Tool(không thông qua ứng dụng Tiki) và bọn Tiki đang check tay vụ này :beated: nghe hơi chuối nhưng cũng giảm đc phần nào bọn xài Tool.
Tóm lại éo bênh vực gì Tiki vì bọn này code còn chuối, giải pháp còn gà, chỉ ghét cái bọn ăn ko đc chửi đổng như mình thông minh lắm :byebye::byebye:
 
Back
Top