NÓNG: Eximbank thay đổi chính sách thu phí với tài khoản 0 đồng

Threads

Junior Member

(NLĐO) – Ngày 20-3, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, Eximbank vừa có thông báo mới triển khai xuống hệ thống các chi nhánh, phòng giao dịch liên quan đến các khoản phí dịch vụ.​




Theo đó, nguồn tin này cho biết đối với những tài khoản thanh toán của khách hàng lâu không sử dụng, không phát sinh giao dịch và có số dư về 0 đồng, ngân hàng sẽ không ghi nợ phí SMS Banking, phí quản lý tài khoản.
Đồng thời, với những khách hàng muốn đóng tài khoản, cũng không phải thanh toán các khoản phí đã được ghi nợ trong thời gian qua mà sẽ được chi nhánh, phòng giao dịch chủ động xem xét xử lý, miễn phí.
"Thông báo của ngân hàng là giao quyền xử lý các khoản phí này cho các chi nhánh, phòng giao dịch chủ động, nghĩa là có thể miễn thu các khoản phí phát sinh trong thời gian dài khi tài khoản không sử dụng, số dư về 0 đồng. Chủ thẻ Eximbank có thể ra chi nhánh gần nhất để đóng tài khoản" - nguồn tin này nói.
Vụ
Một khách hàng của Eximbank đóng gần 600.000 đồng phí SMS Banking để hủy tài khoản nhận lương từ nhiều năm trước
Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Eximbank là ngân hàng đầu tiên thông báo thay đổi chính sách thu phí dịch vụ đối với tài khoản 0 đồng, tạm ngừng sử dụng trong thời gian dài. Hiện một số ngân hàng khác vẫn tiếp tục thu phí này.
 
Back
Top