NÓNG: Iran phát động tấn công Israel bằng máy bay không người lái

Status
Not open for further replies.
thời tôi đi bắn đạn thật, bắn viên đầu tiên trong đời còn đơ mất mấy giây, ông chỉ huy bảo mày có sao ko đấy bắn tiếp đi chứ, tập đã vậy chứ thật chạy còn éo kịp
Jle9a7z.gif
Tâm sinh lý yếu dữ vậy fence?
 
Tình báo Mỹ kinh vậy, tối hôm kia cảnh báo trong 48h tới nó sẽ tấn công, cảnh báo công dân luôn. Hóng đáp trả nào, 2 bên cách xa nhau thì cứ thằng nào không quân, phòng không mạnh, tên lửa, bom khôn nhiều và tính báo mạnh là win chặt.
+1 vé cho ịt xà
6FozWN0.gif

Bọn vozer giờ này còn ko dậy đào hầm làm ruốc đi, ww3 đến đít rồi
DR5suvO.gif


Update, 1 răng ship khoảng 50 con UAV và khả năng đằng sau có tên lửa hành trình, mấy con UAV bị chặn hết rồi. Hóng hàng to lạc hơn, đợt đầu này có vẻ test hàng là chính, các đợt sau chắc sẽ mạnh hơn và kết hợp cùng bọn Ha mát, hê bô lát nữa.
Hà mã giờ lấy gạch vỡ ra mà ném à :)
 
Tâm sinh lý yếu dữ vậy fence?
chuyện bth thôi sao đâu fen, súng đạn có bao giờ được đụng, trời nắng rồi áp lực ông chỉ huy đang đứng sau lưng, rồi lúc bắn nó làm cái đùng hoa mắt ù tai, xong rồi mấy thằng bên nó cứ thi nhau bắn chả sợ vl :go: ... vấn đề là bình tĩnh làm tiếp chứ ko quăng súng chạy hay xỉu là được :smile:
 
Tâm sinh lý yếu dữ vậy fence?
Nhiều lúc con người không phản ứng lại được đâu, đúng kiểu bị lag ấy. T trước bị tai nạn giao thông là đầu đúng trắng xoá luôn, không phản ứng kịp:beat_shot:
 
Kì này bọn uc đúng xui :( đã đói vũ khí còn thêm vụ này ,LHQ nên giải tán là vừa ,chỉ có giỏi lên án hoặc cấm vận mấy thằng yếu yếu,giờ tổ chức đại hội đồng lên án 1 ran khéo nó cười cho thúi đầu
Bênh thế nào đc, thàng ị xà nó đánh trc chứ có ngoan hiền gì đâu
 
Đánh gì mà biết trước hết rồi nên chả có gì bất ngờ . Tên lửa Iran cùi bắp chả có vẹo gì .
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top