Nữ thủy thủ gốc Việt trên tàu sân bay USS Ronald Reagan đang ở Đà Nẵng

TrenTungCaySo10

Senior Member
Sáng 26/6, trong khuôn khổ giao lưu với thành phố Đà Nẵng, một số đoàn khách Việt Nam được đưa lên tàu sân bay USS Ronald Reagan tham quan.


Sáng 26/6, tàu sân bay USS Ronald Reagan neo trong khu vực vịnh Đà Nẵng, con tàu này đang có chuyến thăm hữu nghị Đà Nẵng từ 25 - 30/6.

Trong khuôn khổ giao lưu hữu nghị giữa tàu với Đà Nẵng, có một số đoàn khách Việt Nam được đưa lên tham quan tàu sân bay thuộc biên chế Hạm đội Thái Bình Dương này.

Đoàn Nhật Huyền Trân, Việt kiều 23 tuổi hiện là thủy thủ của tàu sân bay USS Ronald Reagan. Trân nói đã phục vụ trên tàu được 1 năm, trước đó cô sinh sống và học tập tại bang Maryland, bang duyên hải phía bờ Đông của Hoa Kỳ.


Để đảm bảo an toàn cho khách tham quan, các thủy thủ, sỹ quan của tàu sân bay USS Ronald Reagan phổ biến các thông tin cần thiết trước khi dẫn đi thăm một số khu vực nhất định của tàu.

Trong khoang chứa của tàu sân bay USS Ronald Reagan, 2 đại kỳ Việt Nam và Hoa Kỳ đã được chuẩn bị cho các hoạt động giao lưu giữa tàu với các cơ quan phía Việt Nam.

Trước đó, từ chiều tối 25/6, một số hoạt động giao lưu cộng đồng của thủy thủ đoàn cùng người dân Đà Nẵng đã được tổ chức như biểu diễn của ban nhạc Hải quân Mỹ phục vụ thanh niên thành phố tại Thành Đoàn Đà Nẵng; hoạt động giao lưu thể thao và giao lưu cộng đồng tại Làng Hy vọng.

Được biết, trong những ngày tới, đoàn thủy thủ tàu sân bay có thể sẽ có các hoạt động giao lưu cộng đồng tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai, Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Đông Á và Thành Đoàn Đà Nẵng.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, Marc Knapper chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội làm việc cùng các đối tác Việt Nam tại Đà Nẵng để đón tàu sân bay USS Ronald Reagan và Nhóm tác chiến tàu sân bay 5 (CSG 5)".

"Chuyến thăm này đánh dấu một dịp đặc biệt khi hai nước chúng ta kỷ niệm 10 năm quan hệ Đối tác Toàn diện Hoa Kỳ - Việt Nam, thể hiện cam kết chung của hai nước hướng tới một tương lai thịnh vượng và an ninh", Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam chia sẻ thêm.

Đây là chuyến thăm đầu tiên của tàu sân bay Ronald Reagan tới Việt Nam kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 1995. Tàu sân bay USS Ronald Reagan đến cùng hai tàu hộ tống là tàu tuần dương mang tên lửa dẫn đường USS Antietam (CG 54) và tàu USS Robert Smalls (CG 62). Trước đó, chuyến thăm gần đây nhất của tàu sân bay Hoa Kỳ đến Việt Nam là của tàu USS Theodore Roosevelt (CVN-71) vào năm 2020.
https://nongnghiep.vn/nu-thuy-thu-g...uss-ronald-reagan-dang-o-da-nang-i354674.html


 
Phải có thẻ xanh rồi mới vào quân đội được nhé. Có thẻ xanh vào thì sẽ có quốc tịch nhanh hơn bình thường, bình thường là 5 năm. Nói trước để ông nào vào rồi bảo du học sinh đi lính cũng được.
Hồi xưa đi dc nha, nhưng đi theo kiểu dự bị thôi vẫn dc thẻ xanh, nhưng giờ cái diện đó bỏ r
 
Phải có thẻ xanh rồi mới vào quân đội được nhé. Có thẻ xanh vào thì sẽ có quốc tịch nhanh hơn bình thường, bình thường là 5 năm. Nói trước để ông nào vào rồi bảo du học sinh đi lính cũng được.

Có thẻ xanh là được đăng ký đi lính. Ngày đầu tiên nhập ngũ (sau khi training xong) sẽ được cấp quốc tịch luôn.
 
nhân viên nữ trên tàu này có gặp nguy hiểm gì ko nhỉ?
Rt7E8tX.png

Dập bung bét, mỗi tối 1 buồng rồi chứ còn chi. Sống giữa bầy đực rựa mà ko lấy lòng 1 đám để nó trông coi cho thì đến lúc đụng thằng biến thái ai cứu ?

Sent from Samsung SM-G965N using vozFApp
 
Last edited:
thủy thủ trên tàu lênh đênh trên biển lâu ngày nhìn gái xấu, khả năng súng ống cũng vẫn dức dực ấy nhỉ.
 
Thằng Lân Bolsa về VN quả này thế nào cũng ra vài clip nâng bi taxi xanh VF và đi resort Vin :feel_good:
Lão Lân này riết bị chửi cũng không ngoa :ops:
Không phải là theo phe bên nào, nhưng ngày nay toàn tìm cách để bợ đít phe bên này rồi dìm phe bên kia.
Quay thì ra quay mấy lão khùng điên như Trần Dần, Ngô Kỷ :ops: Sao không quay mấy tinh hoa bên đó :ops: Đi quay đi chụp quan điểm của vài ba lão đó mà làm như đại diện cho cả cộng đồng :nosebleed:
Mẹ cái kênh lập hơn 10 năm mà view thua cả cái anh livestream :doubt:
 
Back
Top