thảo luận Nvx mới hay sh 150 abs

Ab tầm 45 km/ lit thì phò già tầm bn bác

xe càng mạnh càng hao xăng thôi

đã đi xe >300cc cũng không quan tâm gì xăng cộ đâu đó dao động từ 20->25 tùykéo bao nhiêu

phò già nó là cái tầm mấy thanh niên chán xe côn thích đi nhẹ nhàng
 
Đây một mình vario 125 thôi chứ gộp chung gì, nếu ông có ý định mua NVX rồi thì mua đi lên đây tạo thớt chi rồi ngồi phản biện
https://www.oto.com/en/motor-populer

Sent from Samsung SM-N960F using vozFApp
Trang này vớ vẩn rồi bác ơi. Yz15r (exciter) hay gtr150r(winner) hay vixion (fz150) bên indo bán cực kì chạy thì ko thấy đâu, trong khi mấy con cào cào vớ vẩn 150cc chẳng ai chạy thì lại lên top
 
Trang này vớ vẩn rồi bác ơi. Yz15r (exciter) hay gtr150r(winner) hay vixion (fz150) bên indo bán cực kì chạy thì ko thấy đâu, trong khi mấy con cào cào vớ vẩn 150cc chẳng ai chạy thì lại lên top

Dẫn nguồn thì lại bảo vớ vẩn, thôi bó tay với bác rồi

Sent from Samsung SM-N960F using vozFApp
 
NVX với cao vãi lìn, về định hướng của hãng thì đối thủ là PCX, chẳng qua giá nó tốt nên mấy ông so với AB. đây so với SH thì chẳng biết con nào là vịt trời con nào là thiên nga nữa. xưa shark SYM có thấy nó so với SH đâu nhỉ.
 
Trang này vớ vẩn rồi bác ơi. Yz15r (exciter) hay gtr150r(winner) hay vixion (fz150) bên indo bán cực kì chạy thì ko thấy đâu, trong khi mấy con cào cào vớ vẩn 150cc chẳng ai chạy thì lại lên top

thằng @JKer1 bớt ngu nha :)

honda tại đông nam á thị phần nước nào cũng 70 80% không có chỗ cho mày đú đâu
 
NVX với cao vãi lìn, về định hướng của hãng thì đối thủ là PCX, chẳng qua giá nó tốt nên mấy ông so với AB. đây so với SH thì chẳng biết con nào là vịt trời con nào là thiên nga nữa. xưa shark SYM có thấy nó so với SH đâu nhỉ.

do nó to mấy thằng ngu vn mới đi so với PCX

còn dưới PCX 1 bậc nhé ;)

PCX là so với NMX thằng ngu

shark đi với Sh khác mẹ nào mày lấy Vsmart đi so với iPhone, người ta cũng tự thấy ngu khi so như thế :)
 
Thái là đại diện ĐNA hả bác, tưởng nếu lấy thằng to nhất thì nói thằng Indo chứ, còn lấy hết các nước thì thằng click/vario vẫn trên đầu aerox

Sent from Samsung SM-N960F using vozFApp
Indo thì mình ko rõ. Thái thì qua chơi rồi thấy Aerox cũng nhiều, nhiều hơn Click là cái chắc (Trừ đảo korlan). Singapore và Malay thì Aerox tràn ngập, không có Click/Vario ở đây, thấy dc 2 con ah. Còn Phil chưa có dịp đi nhưng search gg thì thấy Aerox và Nmax luôn là 2 xe dẫn đầu doanh số. Click thứ 4 thứ 5 gì đấy.

Nên mình đoán Click/Vario ko ỉa được lên đầu Aerox được đâu. Chưa kể Click/Vario giá rẻ hơn Aerox khá nhiều.

lên plan đi Indo hồi cuối năm ngoái mà mắc covid cái bị cancel uổng ghê chứ không qua bển coi Aerox vs Vario con nào nhìu hơn :D
 
NVX với cao vãi lìn, về định hướng của hãng thì đối thủ là PCX, chẳng qua giá nó tốt nên mấy ông so với AB. đây so với SH thì chẳng biết con nào là vịt trời con nào là thiên nga nữa. xưa shark SYM có thấy nó so với SH đâu nhỉ.
NVX nó nằm giữa AB vs PCX ấy. AB cỡ mức 5, PCX mức 10 thì NVX tầm mức 9 thôi. PCX là phải so với Nmax.

Tính đúng ra thì NVX không là đối thủ của xe nào bên honda hết. So vs AB sai, so vs PCX cũng sai, Sh lại càng sai :D
 
Indo thì mình ko rõ. Thái thì qua chơi rồi thấy Aerox cũng nhiều, nhiều hơn Click là cái chắc (Trừ đảo korlan). Singapore và Malay thì Aerox tràn ngập, không có Click/Vario ở đây, thấy dc 2 con ah. Còn Phil chưa có dịp đi nhưng search gg thì thấy Aerox và Nmax luôn là 2 xe dẫn đầu doanh số. Click thứ 4 thứ 5 gì đấy.

Nên mình đoán Click/Vario ko ỉa được lên đầu Aerox được đâu. Chưa kể Click/Vario giá rẻ hơn Aerox khá nhiều.

lên plan đi Indo hồi cuối năm ngoái mà mắc covid cái bị cancel uổng ghê chứ không qua bển coi Aerox vs Vario con nào nhìu hơn :D

Trong các nước bác nói thì số liệu google được mỗi sing là aerox nhiều hơn vario/click @.@

Sent from Samsung SM-N960F using vozFApp
 
chê thêm bánh 14
thắng đùm sau
tay dắt sau ngu, đèn sau lỏng lẻo
gia tốc máy móc hơn sh 2019 về trước chứ không so với Sh2020 4val 157cc được
Tay dắt sau là do cách dắt của b, chứ t vừa mua về xoay nó như xoay wave luôn
Mình là người đang chạy Yamaha NVX 155 v1 thấy các thím cãi nhau ghê quá nên vào góp ý cho vui
  • Về ngoại hình thì tùy theo thẩm mĩ của từng người, đối với mình thì kiểu dáng NVX đẹp thể thao vừa mắt mình nên lựa.
  • Công nghệ thì có VVA chạy khá là thích nhưng khá tốn xăng
  • Cốp rộng để được rất nhiều đồ
  • Có hộc để đồ phía trước kiêm sạc điện thoại khá là tiện
  • Bánh to chạy đường xa rất sướng ( nhưng nên thay lốp zin k có ngày té sm )
Để chê thì
  • Cái yên sau cao quá làm người ngồi sau lúc lên xuống xe khá khó khăn:beat_brick: ( mẹ em và mẹ của gấu đều phàn nàn về vấn đề này nhưng e chống chế là xe cá nhân lâu lâu chở người nên k quan trọng lắm, mặc dù gấu lên xe cũng khó khăn nhưng trẻ dễ chấp nhận hơn mấy người lớn tuổi)
  • giảm xóc hơi cứng nên có đk thì thay k để v chạy cũng được
  • Đèn xe mặc dù là đèn led nhưng khá là tối ( thay luôn)

Thấy mấy bác so sánh rồi chửi nhau nên em góp ý vậy, vì mỗi người 1 góc nhìn khác về cái xe như e cao 1m73 73kg thì ngồi xe và dắt xe ok chứ mấy bác thấp hơn ngồi xe hơi khó chịu. Còn việc so sánh với SH thì em cũng khá là thích SH nhưng giá chát quá con 155cc thì giá gấp đôi con NVX luôn nên tầm tiền đó xúc NVX khá ok.
Đôi lời như vậy mong không bị gạch:big_smile:
Bác nói chuẩn cmn luôn này, nói thẳng ra đéo đủ tiền mua sh e mới mua nvx, chứ đủ trăm củ mua sh là quất sh chứ mua gì nvx, nhưng tầm giá dưới 60tr còn nvx vẫn là best choice, máy mạnh, xác to nhưng dắt nhẹ, cảm giác lái tốt, luồn lách tốt, đi kèm tất nhiên 1 mả cái khó chịu vặt vặt như chắn bùn như l, đèn pha zin chạy 80 là sml ngay, yên k dành cho số đông
 
vừa quất cái sh 2020, ra đường thấy gái nào cũng ngước nhìn cái, chả bù cho lúc đi oto chả ma nào để ý :LOL:
nếu thừa tiền, xe nào tiện dụng và thích thì mua thôi thôi, nvx với sh có cái méo gì mà so sánh từng tý một
cái bọn lăn tăn kiểu này là bọn méo có tiền, chắc tiết kiệm mãi được trăm củ nên lom dom lắm
 
Back
Top