thảo luận [Official] Chi bộ Arsenal in Voz: Next Gen 2023

Các thím trở thành Gooners từ bao giờ?

  • Từ 2003 trở về trước

    Votes: 251 9.3%
  • Mùa giải bất bại 2003-2004

    Votes: 244 9.1%
  • Kỷ nguyên Emirates và 9 năm không danh hiệu

    Votes: 532 19.8%
  • Ozil và vô địch FA 2013-2014

    Votes: 124 4.6%
  • Atetua

    Votes: 173 6.4%
  • Tôi vào đây để troll Pháo đần!

    Votes: 1,367 50.8%

  • Total voters
    2,691
Bọn Mờ đá sân Etihad kinh thế :misdoubt:

Nếu a chơi Fantasy sẽ thấy là ở EPL chỉ có Chè là đối đầu nhỉnh hơn M thôi, còn lại tất cả các đội khác đối đầu đều thọt trước M
yUlexKI.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Bởi v cay mấy tháng cuối hè edu chăm nướng BBQ vl. Mùa đông này dài, bổ sung cầu thủ giùm, đừng để fan lại ám ảnh mùa đông năm ngoái.
Edu cuối kì chuyển nhượng là hết tiền rồi nên nghỉ phép sớm chứ sao :)))
Còn dư 30 củ đúng bọn cáo không nhả Lơ măng hay Gala không bán Mudyr thì thôi, ai dè quàng tử què nên cuống lên đi bid :))
 
Được chơi hơn người từ khi Emerson rời sân với thẻ đỏ, nhưng Tetua lại đưa Longa vào sân, quân bình quân số hai bên. :confuse:
 
Edu cuối kì chuyển nhượng là hết tiền rồi nên nghỉ phép sớm chứ sao :)))
Còn dư 30 củ đúng bọn cáo không nhả Lơ măng hay Gala không bán Mudyr thì thôi, ai dè quàng tử què nên cuống lên đi bid :))

Còn tiền đấy nhưng mà Ế ** đút túi riêng cmnr
8K2aeh5.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Trong chia sẻ sau trận thắng Tottenham, HLV Mikel Arteta cho hay anh hài lòng về cách các cầu thủ đã vực dậy được sau pha ghi bàn từ chấm phạt đền của Harry Kane: "Chúng tôi đã khởi đầu một cách quyết liệt, thể hiện được quyết tâm cao độ. Chúng tôi đã trình diễn lối chơi với sự kết nối tốt, thể hiện được chất lượng và sự nguy hiểm trong từng đường bóng. Tôi có thể thấy được khát khao chiến thắng của toàn đội. "Sau đó, chúng tôi đã để thua, và tôi thích cách toàn đội đã vực dậy sau bàn thua ấy. Họ đã ngay lập tức có được sự tập trung, đưa toàn đội đi đúng hướng như chúng tôi mong muốn, và điều đó dẫn đến một chiến thắng. "Trận đấu này khác hẳn với những trận đấu còn lại ở Premier League, có rất nhiều cảm xúc cho cả hai bên. Nó có ý nghĩa lớn với mọi người, và tôi cũng cảm nhận được sự khác biệt trong thời gian trước khi trận đấu diễn ra. Arsenal nhận thức được đây là cơ hội để mang tới một điều gì đó cho người hâm mộ, và điều đó mang tới thêm trách nhiệm cho chúng tôi khi bước ra sân. Tôi nghĩ các cầu thủ đã làm tốt khi mang trên mình trách nhiệm đó."
 
Nêu mc thua thì mình vẫn được lợi những vẫn không hả hê bằng bọn mu thua để tụi nó trở về với mặt đất.
 
Trận sau gặp liverporn cứ đá thế này đi, salad vô dụng rồi, vẫn dùng con bài ác nôn thì trận sau k ai cứu cờ lốp nữa đâu :LOL:
 
Back
Top