“Ông lớn” ngân hàng chạy đua giảm lãi suất tiền gửi về 3,3%/năm

Ép tiền ra khỏi ngân hàng. Mà tiền ra khỏi ngân hàng giờ không vào sản xuất thì các bác biết muốn lái vào đâu rồi đấy. Định giải cứu "công nghệ lõi phân nên bán lồ" nhưng tâm lý tầm này khó lắm, vào hàng mà không đẩy được cho thằng tiếp theo thì lại ôm cũng chết.
Bds hạ rồi fen ơi. Thị trường bắt đầu có giao dịch nhẹ rồi. Sôi động lại chưa rõ nhưng các chủ đầu tư đa số đã ra chính sách giảm giá. Loanh quanh 15-20%
 
Cuối năm ngoài đầu năm nay các chuyên gia đều dự báo suy thoái, cộng với lạm phát và chênh lệch tỷ giá USD nên đều dự đoán Lãi suất tăng mạnh và là kênh an toàn đến hết năm. Thế quái nào mới cuối tháng 7 đã giảm rồi nhỉ
 
Mai ra luật bắt toàn dân vay NH, in tem phiếu, tiêu huỷ toàn bộ tiền VNĐ trong NH. Quốc hữu hoá toàn bộ ngoại tệ và vàng trong dân…tăng giá mọi vật tư x50 lần.
Kinh tế thị trường theo định hướng…cần đíu gì sản xuất, ngoại tệ với vàng trong dân còn đầy, mua để mấy thèn tư bản bán được là hết suy thoái ngay. Có khi 2 năm vượt mie mẽo ý chứ.
 
Lãi này dân có tiền thì đổ vào chứng, dân nợ bds thì mừng húm ráng gồng thêm đợi úp bô thằng khác. Kinh doanh sản xuất làm dell'
FY7e6U1.png
 
Lãi suất Mĩ đang 5% thằng nào điên mới thả lãi suất thấp hơn. Trừ khi muốn hạ giá đồng nội tệ, 2 thằng Nhật Hàn giờ đang sấp mặt vì tiền mất giá lạm phát lên đỉnh
 
Lãi suất Mĩ đang 5% thằng nào điên mới thả lãi suất thấp hơn. Trừ khi muốn hạ giá đồng nội tệ, 2 thằng Nhật Hàn giờ đang sấp mặt vì tiền mất giá lạm phát lên đỉnh
Đồng lòng bắt thằng dân cứu bds mà bác
thằng nào còn để tiền trong ngân hàng chuẩn bị ăn warning đối tượng làm tụt lùi sự phát triển của đất nước
 
H là cuộc chơi thằng nào lì hơn thôi :feel_good:. Tôi nghĩ tầm này chỉ có phân khúc chung cư dưới 3 tỉ là có khả năng tăng giá.
A nào thấy được giá thì nên mua luôn, không thì cứ gửi ngân hàng mà ăn lãi, đ' phải vội.
Nếu giá tiếp tục ngáo quá thì sau quay mẹ ra mà mua nhà đất cho lành. Giá nhà trong ngõ ở thời điểm này khả năng tăng chắc 1%.

Có 2 mốc gần để các a lựa xuống tiền, cuối năm nay, đầu năm sau khi trái phiếu đáo hạn. 2 là đợi hết hạn giãn nợ. Đừng có ngu mà xuống tiền tầm này.
Tôi và rất rất nhiều ng cũng mới gửi thêm 6 tháng nữa cuối tháng trước, để xem chúng nó làm trò con bò gì nữa. :look_down:

Cá nhân tôi đang tìm hiểu căn ở the zei mấy tháng nay. Đợt có thông tin k/ hạn chế cấp phép xây thêm cc ở nội thành, chúng nó hét giá lên 6-7 t / căn 3 pn.
Sau 2,3 tháng thì giá h đang tầm 5-6t, giá cho thuê cũng giảm 1 củ. Để tôi xem cuối năm nó về giá bn, vẫn ngáo thì quay ra mua nhà đất thôi.
Mình có tiền mặt thiếu đ' gì lựa chọn tầm này :sure:
 
Bds hạ rồi fen ơi. Thị trường bắt đầu có giao dịch nhẹ rồi. Sôi động lại chưa rõ nhưng các chủ đầu tư đa số đã ra chính sách giảm giá. Loanh quanh 15-20%

Bđs hạ rồi nhưng vẫn là cao so với thời điểm nhiều năm trước và so với thu nhập của đa số người dân. Hơn nữa hàng tồn nhiều đa số là bđs cao và trung cấp như biệt thự, liền kề, chung cư cao cấp...những bđs này giờ chủ yếu buôn đi bán lại ăn chênh chứ nhu cầu cho người dùng thấp vì đa số giá quá cao, dân bình thường khó với đến mà những người có tiền mua thì cũng đã có biệt thự, liền kề rồi.
Chưa kể rổ hàng bđs giờ còn 1 đống codotel, biệt thự liền kề ven biển. Đám này chắc chắn là chỉ úp bô nhau là chính.
 
gửi tiền lúc đỉnh 12%, còn nửa giờ mang đi ném vào chứng khoán, 2 3 tháng nay ném bừa con nào cũng trần cũng tím. Rồi lên xem vàng vẩu chửi đời, cuộc sống còn gì bằng đây :rolleyes:
 
Back
Top