thảo luận [PC] Cyberpunk 2077 [Action/RPG/2020]

xài chức năng update của GOG nó ko chịu chạy, ghét uninstall game xong cài lại lên version mới nhất luôn, đíu hiểu mấy ông gà đỏ phân phối bản update kiểu gì nữa :doubt:
Riêng game này cập nhật path vừa lâu vừa nặng, tốt nhất là xoá cmn đi rồi tải lại nhanh hơn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giờ nhiều thằng ngu vẫn nghĩ đánh giá combat hay hay dở là nằm ở việc đánh khó hay không, Vaicaloz :beat_brick:
Mấy thằng fanboi cdpr với tw3 nhiều thằng ngu dốt đ' tả được nhưng vẫn nghĩ mình chơi được cái goty 2015 là cái gì đấy khủng khiếp lắm. Suốt ngày lôi deathmarch ra khè xong kêu combat hay phải chơi ở deathmarch. Trong khi cái combat witcher 3 nó như bòi vậy :beat_brick:
Hồi 2015 tôi nói gần như anh về wc 3 và bị hội đồng thượng đẳng, giáo sư game học hấp diêm không thương tiếc, bây giờ ko biết hội ấy đi đâu để lôi lại chọc cho vui :LOL:)
 

Cứu vãn danh tiếng, Cyberpunk 2077 sắp ra DLC thành phố Night City​

Cyberpunk 2077 sắp ra bản DLC mới.​

Dù tốt hơn hay xấu, Cyberpunk 2077 đã trở thành một trong những tựa game được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới nhắc đến nhiều nhất và gây tranh cãi nhất trong nhiều năm qua. Tựa game nhập vai thế giới mở mới nhất của CD Projekt Red đã bán rất chạy khi ra mắt, nhưng tựa game này chỉ duy trì sức hút trong thời gian ngắn và kết thúc sau khi một loạt các cáo buộc của game thủ về lỗi, bug của Cyberpunk 2077.
Cứu vãn danh tiếng, Cyberpunk 2077 sắp ra DLC thành phố Night City - Ảnh 1.

Sau vụ chỉ trích lớn đó, có vẻ như cộng đồng game thủ trên toàn thế giới không còn mặn mà với Cyberpunk 2077 nữa, khi theo số liệu thông kế mới nhất, số lượng người chơi của Cyberpunk 2077 đã giảm rất nhanh sau khi tựa game này ra mắt gây tranh cãi vào 3 tháng trước. Để cứu vãn tình hình này trước khi Cyberpunk 2077 trở thành một "Dead Game" theo đúng nghĩa thì nhà phát triển CD Projekt Red đã lên kế hoạch tung ra các bản sửa lỗi và DLC mới vào tựa game này.
Mặc dù con đường trở lại từ bản phát hành thảm hại Cyberpunk 2077 sẽ còn dài nhưng tại thời điểm này, nhà phát triển CD Projekt Red đã tung ra các bản vá lỗi khác nhau, bản gần đây nhất đã sửa hơn 500 lỗi của tựa game này. Tuy nhiên CD Projekt Red đã có kế hoạch lớn hơn khi chuẩn bị tung ra tới 9 bản DLC cho Cyberpunk 2077. Cụ thể người dùng Reddit PricklyAssassin tuyên bố đã phát hiện ra tên của 9 bản DLC sắp ra mắt của Cyberpunk 2077. Tên các bản DLC được hiển thị trong mặt sau của Epic Game Store sau khi bản cập nhật 1.2 của Cyberpunk 2077 xuất hiện trực tuyến. Tất cả chúng đều được liệt kê là miễn phí khi được phát hiện nhưng lại trả về thông báo lỗi khi nỗ lực xác nhận quyền sở hữu, một trong số đó là một expansion pass trị giá $14,99.
Cứu vãn danh tiếng, Cyberpunk 2077 sắp ra DLC thành phố Night City - Ảnh 2.

Ripperdocs Expansion DLC
Body Shops Expansion DLC
Fashion Forward Expansion DLC
Gangs of Night City DLC
Body of Chrome DLC
Rides of the Dark Future DLC
The Relic DLC
Neck Deep DLC
Night City Expansion DLC
Cứu vãn danh tiếng, Cyberpunk 2077 sắp ra DLC thành phố Night City - Ảnh 3.


Có lẽ đáng chú ý nhất là bản DLC Night City Expansion, tên của bản DLC này cho thấy có những khu vực của thành phố rộng lớn Night City chưa được mở cho người chơi. Những bản vá lỗi gần đây đã đưa Cyberpunk 2077 trở lại ánh đèn sân khấu sau một thời gian bị chê trách, tuy nhiên liệu các DLC có giúp game thủ yêu thích lại Cyberpunk 2077 sau một tấn lỗi bug khiến game thủ khó chịu, chúng ta cần phải chờ xem tương lai.
https://gamek.vn/cuu-van-danh-tieng...lc-thanh-pho-night-city-20210402163431399.chn
 
Đang làm ăn yên lành tự nhiên có thằng mặt loz ở voz nó độ, khổ thân cdpr
jbJjmTi.png
 

Văn vở của mấy anh Red hết thôi. Ra thêm vài patch update cho có nữa xong các anh ra thông báo chúng tôi đã có gắng hết sức nhưng do vài yếu tố khách quan nên không thể fix được nữa đồng nghĩa sẽ không có thêm bất cứ content nào mới cho game. Để tri ân cho những fanboi, những người đã bỏ tiền ra mua game chúng tôi sẽ giảm giá 50% hoặc 100% khi pre-order TW4 standard edition. Còn bao giờ ra TW4 thì không biết, hoặc không bao giờ. :rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-A705F bằng vozFApp
 
Văn vở của mấy anh Red hết thôi. Ra thêm vài patch update cho có nữa xong các anh ra thông báo chúng tôi đã có gắng hết sức nhưng do vài yếu tố khách quan nên không thể fix được nữa đồng nghĩa sẽ không có thêm bất cứ content nào mới cho game. Để tri ân cho những fanboi, những người đã bỏ tiền ra mua game chúng tôi sẽ giảm giá 50% hoặc 100% khi pre-order TW4 standard edition. Còn bao giờ ra TW4 thì không biết, hoặc không bao giờ. :rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-A705F bằng vozFApp
another trash, dude? thanks but nahhh
uzQb2yt.png
 
game này có nước đập đi xây lại chứ sửa thế nào thì cũng chỉ là bề mặt, fix bugs đánh lừa dư luận thôi, mấy cái mechanic lái xe, police, AI vấn đề nó nằm trong gốc rễ rồi
xd1H8sS.jpg
 
Giờ nhiều thằng ngu vẫn nghĩ đánh giá combat hay hay dở là nằm ở việc đánh khó hay không, Vaicaloz :beat_brick:
Mấy thằng fanboi cdpr với tw3 nhiều thằng ngu dốt đ' tả được nhưng vẫn nghĩ mình chơi được cái goty 2015 là cái gì đấy khủng khiếp lắm. Suốt ngày lôi deathmarch ra khè xong kêu combat hay phải chơi ở deathmarch. Trong khi cái combat witcher 3 nó như bòi vậy :beat_brick:

Tôi đang quen chơi dòng Souls nên vừa vào TW3 xác định nó là game dễ nên đã chơi luôn deathmarch đây, có ra cái quần què gì đâu mà hay với ko hay. :beat_brick:

Phải nói luôn combat con TW3 có cơ chế ngu nhất nhì lịch sử dòng game ARPG. Đầu tiên mới vào tôi thấy cơ chế có vẻ khá giống DS, cũng nút đỡ, nút đánh mạnh, đánh nhẹ, cũng nhảy lộn, nhảy lùi... nên tôi bê nguyên cách chơi của DS vào, đỡ chém trả, nhảy lộn chém trả... nhưng nó ngu học ở chỗ mỗi lần tôi đỡ hoặc nhảy lộn và bắt đầu chém trả thì quái nó cũng đánh thêm được 1 phát, thành ra là máu đổi máu. Vấn đề này ko phải vì Deathmarch nên nó khó vậy mà sau đó tôi có chuyển xuống chế độ dễ hơn nó vẫn vậy. Nó hoàn toàn do cơ chế combat ngu học nên nhảy lộn và đỡ chỉ để đỡ mất máu và chạy chứ ko có tác dụng counter. Chỉ đến khi tôi dùng nút nhảy lùi thì đúng là không khác gì hóa bất tử, cứ nhảy lùi là né bất kỳ thể loại đánh xa, đánh gần, đánh rộng, đánh hẹp... và counter lại được luôn.

Và vì con TW3 này tôi có thử cả Deathmarch và dễ hơn nên phát hiện là nó ko chỉ ngu học ở cơ chế combat, mà nó ngu học ở cả sự khác nhau giữa chọn chơi dễ và khó. Gần đây tôi có chơi lại Series Batman, vì cũng đã quen chơi Souls nên tôi cũng chọn luôn chế độ khó mà chơi. Từ chế độ dễ lên khó của Batman khá khác nhau, quái cấp độ khó ko chỉ khỏe hơn, nhanh hơn, tầm nhìn rộng hơn mà tỷ lệ ra đòn của nó cũng cao hơn, chưa kể tắt tín hiệu khi quái chuẩn bị tấn công để counter nên nhiều đoạn là có tính thử thách thật sự. Với TW3 combat từ dễ lên khó ngoài việc quái khỏe đánh lâu hơn và nó đánh mạnh hơn còn lại không khác nhau tý gì luôn, ko nhanh hơn, ko ra đòn nhiều hơn... nên chơi Deathmarch chỉ là đốt thêm thời gian chứ ko phải là để thử thách hơn.

Còn vụ cảm giác trọng lực khi combat của TW3 thì thôi chắc ko phải nói vì vụ này nói nhiều rồi. Nói chắc ko quá chứ từ hồi tôi chơi con ARPG đầu tiên là Tenchu trên PS1 cũng cho cái cảm giác trọng lực khi đánh chém hơn cái con ngu học TW3 này. :beat_brick:
 
Còn vụ cảm giác trọng lực khi combat của TW3 thì thôi chắc ko phải nói vì vụ này nói nhiều rồi. Nói chắc ko quá chứ từ hồi tôi chơi con ARPG đầu tiên là Tenchu trên PS1 cũng cho cái cảm giác trọng lực khi đánh chém hơn cái con ngu học TW3 này. :beat_brick:
Tenchu là game xì teo ác sờn mà :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi đang quen chơi dòng Souls nên vừa vào TW3 xác định nó là game dễ nên đã chơi luôn deathmarch đây, có ra cái quần què gì đâu mà hay với ko hay. :beat_brick:

Phải nói luôn combat con TW3 có cơ chế ngu nhất nhì lịch sử dòng game ARPG. Đầu tiên mới vào tôi thấy cơ chế có vẻ khá giống DS, cũng nút đỡ, nút đánh mạnh, đánh nhẹ, cũng nhảy lộn, nhảy lùi... nên tôi bê nguyên cách chơi của DS vào, đỡ chém trả, nhảy lộn chém trả... nhưng nó ngu học ở chỗ mỗi lần tôi đỡ hoặc nhảy lộn và bắt đầu chém trả thì quái nó cũng đánh thêm được 1 phát, thành ra là máu đổi máu. Vấn đề này ko phải vì Deathmarch nên nó khó vậy mà sau đó tôi có chuyển xuống chế độ dễ hơn nó vẫn vậy. Nó hoàn toàn do cơ chế combat ngu học nên nhảy lộn và đỡ chỉ để đỡ mất máu và chạy chứ ko có tác dụng counter. Chỉ đến khi tôi dùng nút nhảy lùi thì đúng là không khác gì hóa bất tử, cứ nhảy lùi là né bất kỳ thể loại đánh xa, đánh gần, đánh rộng, đánh hẹp... và counter lại được luôn.

Và vì con TW3 này tôi có thử cả Deathmarch và dễ hơn nên phát hiện là nó ko chỉ ngu học ở cơ chế combat, mà nó ngu học ở cả sự khác nhau giữa chọn chơi dễ và khó. Gần đây tôi có chơi lại Series Batman, vì cũng đã quen chơi Souls nên tôi cũng chọn luôn chế độ khó mà chơi. Từ chế độ dễ lên khó của Batman khá khác nhau, quái cấp độ khó ko chỉ khỏe hơn, nhanh hơn, tầm nhìn rộng hơn mà tỷ lệ ra đòn của nó cũng cao hơn, chưa kể tắt tín hiệu khi quái chuẩn bị tấn công để counter nên nhiều đoạn là có tính thử thách thật sự. Với TW3 combat từ dễ lên khó ngoài việc quái khỏe đánh lâu hơn và nó đánh mạnh hơn còn lại không khác nhau tý gì luôn, ko nhanh hơn, ko ra đòn nhiều hơn... nên chơi Deathmarch chỉ là đốt thêm thời gian chứ ko phải là để thử thách hơn.

Còn vụ cảm giác trọng lực khi combat của TW3 thì thôi chắc ko phải nói vì vụ này nói nhiều rồi. Nói chắc ko quá chứ từ hồi tôi chơi con ARPG đầu tiên là Tenchu trên PS1 cũng cho cái cảm giác trọng lực khi đánh chém hơn cái con ngu học TW3 này. :beat_brick:
Sát thực tế thế còn gì .
 
Tôi đang quen chơi dòng Souls nên vừa vào TW3 xác định nó là game dễ nên đã chơi luôn deathmarch đây, có ra cái quần què gì đâu mà hay với ko hay. :beat_brick:

Phải nói luôn combat con TW3 có cơ chế ngu nhất nhì lịch sử dòng game ARPG. Đầu tiên mới vào tôi thấy cơ chế có vẻ khá giống DS, cũng nút đỡ, nút đánh mạnh, đánh nhẹ, cũng nhảy lộn, nhảy lùi... nên tôi bê nguyên cách chơi của DS vào, đỡ chém trả, nhảy lộn chém trả... nhưng nó ngu học ở chỗ mỗi lần tôi đỡ hoặc nhảy lộn và bắt đầu chém trả thì quái nó cũng đánh thêm được 1 phát, thành ra là máu đổi máu. Vấn đề này ko phải vì Deathmarch nên nó khó vậy mà sau đó tôi có chuyển xuống chế độ dễ hơn nó vẫn vậy. Nó hoàn toàn do cơ chế combat ngu học nên nhảy lộn và đỡ chỉ để đỡ mất máu và chạy chứ ko có tác dụng counter. Chỉ đến khi tôi dùng nút nhảy lùi thì đúng là không khác gì hóa bất tử, cứ nhảy lùi là né bất kỳ thể loại đánh xa, đánh gần, đánh rộng, đánh hẹp... và counter lại được luôn.

Và vì con TW3 này tôi có thử cả Deathmarch và dễ hơn nên phát hiện là nó ko chỉ ngu học ở cơ chế combat, mà nó ngu học ở cả sự khác nhau giữa chọn chơi dễ và khó. Gần đây tôi có chơi lại Series Batman, vì cũng đã quen chơi Souls nên tôi cũng chọn luôn chế độ khó mà chơi. Từ chế độ dễ lên khó của Batman khá khác nhau, quái cấp độ khó ko chỉ khỏe hơn, nhanh hơn, tầm nhìn rộng hơn mà tỷ lệ ra đòn của nó cũng cao hơn, chưa kể tắt tín hiệu khi quái chuẩn bị tấn công để counter nên nhiều đoạn là có tính thử thách thật sự. Với TW3 combat từ dễ lên khó ngoài việc quái khỏe đánh lâu hơn và nó đánh mạnh hơn còn lại không khác nhau tý gì luôn, ko nhanh hơn, ko ra đòn nhiều hơn... nên chơi Deathmarch chỉ là đốt thêm thời gian chứ ko phải là để thử thách hơn.

Còn vụ cảm giác trọng lực khi combat của TW3 thì thôi chắc ko phải nói vì vụ này nói nhiều rồi. Nói chắc ko quá chứ từ hồi tôi chơi con ARPG đầu tiên là Tenchu trên PS1 cũng cho cái cảm giác trọng lực khi đánh chém hơn cái con ngu học TW3 này. :beat_brick:

Múa thế là sát thực tế nhé :adore:
 
Back
Top