thảo luận [PC] Days Gone [Action/Adventure/2021]

Du học cho lắm vào, giờ nó tăng giá cả lũ với nhau. Toàn thằng ngu, ăn được mấy game của nó tưởng bở.
qZV215Z.png
Méo hiểu ý bác lắm, là mấy game trc lên rồi giờ con này lên bị đội giá hả

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trò này con vợ hãm lòn lắm, tôi mà được chọn thì tôi bỏ mẹ nó ở lại với con Rikki rồi, kéo em nó tránh xa khỏi con mọi les kia. :rolleyes: :rolleyes:
 
Đợt Horizon Zero Dawn kéo nhau đổi region trên Steam để mua game giá rẻ hơn, giờ nó không chơi giá vùng nữa, có sao để vậy luôn.
cái này do thằng publisher thích để giá vùng hay k thôi chứ liên quan gì đến steam đâu. :nosebleed: gặp thằng tham như se, activition.... nó toàn để full 60$ k à.
 
cái này do thằng publisher thích để giá vùng hay k thôi chứ liên quan gì đến steam đâu. :nosebleed: gặp thằng tham như se, activition.... nó toàn để full 60$ k à.
đợt thằng cha gì sếp của studio này còn lên khóc trách móc kêu là mấy ông thích thì mua game đi đừng chê mắc rẻ gì nữa mà :)))
Đợi dying light 2 mua mà lâu quá tính mua th này nay thấy giá lại thôi, mua Ninja Gaiden Collection vậy
 

Days Gone bản PC sẽ không hỗ trợ DLSS và ray tracing​


Days Gone là tựa game độc quyền trên PlayStation mới nhất có phiên bản dành cho PC. Tuy nhiên game sẽ không hỗ trợ DLSS và ray tracing.

Hôm nay, nhà phát triển Bend Studio đã chia sẻ một số chi tiết về những cài đặt mà người chơi có thể mong đợi tìm thấy trên phiên bản PC. Rất tiếc, Days Gone trên PC sẽ không hỗ trợ DLSS (công nghệ nâng cấp hình ảnh do Nvidia phát triển) hoặc ray tracing.

Trong một Câu hỏi thường gặp về phiên bản PC của Days Gone, Bend tiết lộ rằng bản phát hành trên PC sắp tới sẽ không hỗ trợ công nghệ Deep Learning Super Sampling (DLSS) của Nvidia để nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp hơn trong thời gian thực. Đó là một công nghệ khá thú vị giúp tăng tốc độ khung hình đáng kể tùy thuộc vào trò chơi.

Tương tự như vậy, tính năng ray tracing sẽ không được hỗ trợ trên PC có nghĩa là các kỹ thuật kết xuất ánh sáng mạnh mẽ trong các hệ thống thế hệ mới sẽ không có trên PC trong Days Gone.

Tuy nhiên, Days Gone sẽ tự hào có một loạt các tùy chọn có thể tùy chỉnh cho PC. Mọi thứ từ mức độ chi tiết tăng lên, khoảng cách vẽ tán lá, chất lượng bóng, kết cấu, tầm nhìn,… hứa hẹn sẽ có thể mở rộng các tuỳ chỉnh ở các mức độ khác nhau. Days Gone cũng hỗ trợ tốc độ khung hình 60 FPS hoặc cũng như hỗ trợ màn hình siêu rộng.

Một tựa game khác của PlayStation – Horizon Zero Dawn, cũng thiếu tính năng ray tracing và cả DLSS, điều đáng chú ý là vì Horizon chạy trên công cụ Decima. Công cụ tương tự mà Kojima Productions sử dụng cho Death Stranding, hỗ trợ DLSS trên PC.

Tuy nhiên, một số vấn đề về tốc độ khung hình đã được cải thiện, hình ảnh của Horizon Zero Dawn trên PC vẫn được hoan nghênh và sức mạnh bổ sung có thể sẽ giúp Days Gone khi nó được đưa lên PC vào cuối tháng này.

Loạt game Days Gone có báo cáo cho biết phần tiếp theo đã bị xếp lại. Giám đốc của Days Gone đã nói rằng nếu người chơi muốn có phần tiếp theo, họ nên mua ganme với giá đầy đủ (không chờ giảm giá).
http://game4v.com/days-gone-ban-pc-se-khong-ho-tro-dlss-va-ray-tracing-765421.g4v
 
Back
Top