Pê đê 'quậy' các hồ bơi

Desuchun

Member
Ông khách đang ngồi chuẩn bị thay đồ để xuống bể bơi thì một anh chàng ẻo lả xuất hiện ghé xuống ngồi cạnh lân la hỏi chuyện và cũng lân la đặt tay lên đùi.
5h chiều ngày cuối tuần, hồ bơi Hàng Không (trên đường Hoàng Hà, quận Tân Bình, TP HCM) rất đông khách. Phía dưới, tại phòng thay đồ cũng chen nhau người ra, kẻ vào. Bên trái là dãy phòng tắm của nữ, bên phải, hơn hai chục phòng tắm nam vẫn không đủ chỗ khiến nhiều khách phải nóng lòng chờ đợi người khác ra để đến lượt mình. Chính giữa, vài ba chiếc ghế đá để khách có thể ngồi nghỉ tạm...

Trong vai một người đi bơi, phóng viên Ngôi Sao sau khi lấy vé và thay đồ nhưng chưa vội xuống nước mà ngồi ghế nghỉ chút, lập tức một người đàn ông khoảng gần 40 tuổi dáng vẻ ẻo lả đến bên bắt chuyện. Cất giọng mượt mà như phụ nữ, anh ta hỏi: "Anh Hai ít khi đến đây bơi phải không?", vừa nói, "chàng" ngồi xuống liền và tự giới thiệu là một nhân viên cửa hàng bán máy tính, xin được "làm quen". Không những nói bằng cái giọng âu yếm mà bàn tay anh ta bắt đầu cũng "âu yếm" theo và làm như vô tình nhích lại gần hơn và đặt tay lên đùi "anh Hai". Sau khi cho số điện thoại, người đàn ông còn nói thêm: "Hôm nào gặp nhau uống cà phê nha, anh chịu hôn? Em cô đơn lắm, luôn muốn có bạn để tâm sự lâu dài". "Chàng" tạm biệt và không quên nháy mắt "tình tứ" với "anh Hai".

Một người đàn ông khác từ nãy giờ đã chứng kiến toàn bộ câu chuyện của phóng viên với anh chàng kia hất đầu bảo: "Gặp pê đê phải không, ở đây có 3-4 người như vậy. Hồ bơi này giờ cao điểm có hàng trăm khách, mấy ông này cứ chen vào trong đám để quấy rối. Biết người nào mới đến thì chúng nó mới gạ gẫm chứ gặp mấy ông nóng tính mà lại giở trò như vậy thì bị đánh cho không có đường mà chạy".

Người đàn ông này cho biết chính ông cũng đã từng bị một lần như thế và đã "đòi cho mấy bạt tai nên mấy ông này hết còn dám quấy rối kiểu đó nữa".

"Pê đê không chỉ rình mò ở phòng thay đồ, phòng tắm mà còn thường lân la ở hồ bơi, ngồi nhìn ngó, có khi còn xuống bơi lặn để đụng chạm. Nhiều người không chịu được đã báo cho bảo vệ, nhưng những người quản lý đành chịu thua vì họ cũng là khách đến bơi bình thường", vị khách này cho biết.

Giọng hài hước, ông này nói thêm: "Cũng chỉ một số người đặc biệt được gặp trong đó có ông và tôi thôi, chúng nó cứ lởn vởn ở đây, nhắm con mồi nào có thể thì mới tiếp cận, lên trên hồ bơi có khi ông lại gặp đấy".

hfghngf
Khu vực phòng thay đồ nam, là nơi pê đê hay lởn vởn. Ảnh: X.H.
Một vị khách vừa ở dưới nước lên nghe câu chuyện pê đê liền mách: "Để tôi gọi mấy anh bạn từng bị quấy rối đến kể anh nghe". Anh bạn được kéo lại và giãi bày: "Cách đây khoảng 2 tháng, tôi mới đến bơi ở đây những lần đầu, sau khi từ phòng thay đồ ra chuẩn bị lên bể bơi thì có một ông trông dáng thanh niên trai tráng cũng như mình thò tay... chộp một cái. Tức mình, tôi định đá cho một phát thì anh ta ỏng ẻo cười trừ. Thấy vậy tôi cũng đành bỏ đi cho qua chuyện".

Vị khách này cho biết, anh cũng từng nghe mọi người than phiền nhiều về tình trạng này. Theo anh nói, ở khu thể thao liên hiệp này, ngoài hồ bơi này còn một hồ bơi khác bên cạnh, nhỏ hơn, "và những ông pê đê cứ thường xuyên qua lại cả hai bên để nhòm ngó, quấy rối và có thể mục đích chính là để tìm bạn tình".

"Không biết bên dãy phòng thay đồ nữ như thế nào, chứ ở những phòng tắm nam thì nhiều người kêu ca lắm, pê đê lộ diện thì rủ rê, gạ gẫm, gay kín thì đụng chạm, sờ mó rồi còn quay phim chụp ảnh lén. Bảo vệ biết cả đấy nhưng cũng chẳng làm được gì".

Đem những thắc mắc về chuyện bị pê đê quấy rối hỏi những người quản lý thì họ lắc đầu phủ nhận: "Không có đâu, trước đây thì có bây giờ đuổi hết rồi". Tuy nhiên một bảo vệ ở hồ bơi Phú Thọ, quận 11 thì cho biết "đuổi làm sao được, họ đến bơi lặn bình thường và trà trộn giữa mấy chục người nam nữ người già, trẻ con, làm gì được".

Từ những lời than phiền của một số người có thú thư giản ở những hồ bơi trong những ngày nóng nực, Ngôi Sao đã bỏ nhiều ngày liền và "mục sở thị" vài lần những trò "quậy" của giới pê đê vẫn thường hay tập trung đến những chốn này. Từ hồ bơi Hàng Không, hồ bơi Đồng Khởi, hồ bơi Bến Thành (trên đường Nguyễn Huệ, quận 1), đến hồ bơi Kỳ Đồng (quận 3), hồ bơi khu du lịch Văn Thánh (Bình Thạnh) nơi nào cũng nghe lời than phiền bị quấy rối.

Xuân Hoàng
Nguồn: https://ngoisao.net/thoi-cuoc/pe-de-quay-cac-ho-boi-2519630.html
 
Đợt đi bơi 1 mình hay gặp, nó lại bắt chuyện xong rờ đùi với bụng mình kêu thon thế, mình thấy cũng bình thường. Tới lúc về nó đi theo đòi vô tắm chung với mình nữa chứ.
 
Lũ biến thái này mở mồm đòi công bằng, bình đẳng cái m* m* chúng nó chứ bình đẳng. Mỗi lần thấy đám này muốn tởm lợm.
 
Hồi xưa có báo nào đăng mấy đứa hs đi học bị đám bê đê thông đít suốt mà. Về sau bị bệnh mới lòi ra
T2xqeAI.gif
 
Trước gặp thằng gay ở bể tự nhiên bắt chuyện hỏi thăm xong sờ ngực mình bảo chắc nhỉ. Đm biết thằng loz này gay rồi. Lúc sau nó lại bắt chuyện hỏi mấy giờ rồi xong còn xin fb mình bảo lần sau rủ đi bơi, mặt còn cười cười nhờn nhờn. Thề chứ đéo phải chỗ đông người mình lôi lên đấm bỏ con mẹ nó rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giờ này mà hồ bơi hàng không gì nữa, báo 10 năm trước à :surrender::surrender::surrender:

Điểm báo của quá khứ hả ông thần, đậu xanh vô link thấy 2008

Mấy thằng auto chửi quen mồm vào đọc tiêu đề xong gào lên như đúng rồi :waaaht::waaaht::waaaht:
 
Trước gặp thằng gay ở bể tự nhiên bắt chuyện hỏi thăm xong sờ ngực mình bảo chắc nhỉ. Đm biết thằng loz này gay rồi. Lúc sau nó lại bắt chuyện hỏi mấy giờ rồi xong còn xin fb mình bảo lần sau rủ đi bơi, mặt còn cười cười nhờn nhờn. Thề chứ đéo phải chỗ đông người mình lôi lên đấm bỏ con mẹ nó rồi

via theNEXTvoz for iPhone
Bắt được thằng gay chuyên sờ ngực quấy rối trai thẳng ở hồ bơi nè bà con , sờ xong còn xin số điện thoại rồi rủ con người ta đi bơi nè
101 - Qz8dGvJ.png
101 - Qz8dGvJ.png
101 - Qz8dGvJ.png
 
Giờ này mà hồ bơi hàng không gì nữa, báo 10 năm trước à :surrender::surrender::surrender:

Điểm báo của quá khứ hả ông thần, đậu xanh vô link thấy 2008

Mấy thằng auto chửi quen mồm vào đọc tiêu đề xong gào lên như đúng rồi :waaaht::waaaht::waaaht:
Hàng Không đóng chưa thím? Nhớ lần cuối đi vs ông anh cũng gần 9 10 năm trước r, sâu vãi đái. Hồi đó toàn bơi ở hồ nhỏ :sad:
 
Back
Top