Pepsi kỉ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam

4 More Years

Senior Member

Ngày 23-3, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại VN.​


Các khách mời tham gia cùng sự kiện Pepsi kỉ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Đ.H
Các khách mời tham gia cùng sự kiện Pepsi kỉ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Đ.H
Sự kiện cũng nhằm đánh dấu sự kiện Pepsi thay đổi bộ nhận diện, với chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác, thu hút hàng vạn người.

Cảm hứng về sức trẻ

Sự kiện Pepsi – Thirsty for more mang đến trải nghiệm đa dạng cho người tham dự qua nhiều hoạt động ấn tượng.
Bạn Phạm Thế Hải, sinh viên năm II Trường Đại học Văn Lang cho biết rất háo hức với chương trình. "Pepsi đang làm rất tốt trong việc mang thông điệp sống đến giới trẻ. Như một nguồn cảm hứng về sức trẻ, sức sáng tạo, và nhân kỉ niệm 30 hãng đặt chân đến thị trường Việt Nam, tôi nghĩ hãng đang muốn nói với công chúng, cứ cố gắng, thành công sẽ đến một cách vẻ vang", bạn Hải chia sẻ.
Hàng vạn khán giả trẻ háo hức với chương trình. Ảnh: M.H
Hàng vạn khán giả trẻ háo hức với chương trình. Ảnh: M.H
Hoà mình giữa hàng ngàn bạn trẻ trên phố đi bộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ, Đạt Kyo, Nam vương siêu quốc gia 2022 không giấu nỗi sự hào hứng, phấn khích với các bản rap, các màn trình diễn sôi động, ấn tượng giữa biểu tượng Pepsi khổng lồ. "Tôi mong hãng tiếp tục duy trì các hoạt động ấn tượng này, tôi mong thấy được thành công của hãng trên đất nước mình ở các thập kỉ tới, vì họ xứng đáng", Đạt Kyto bày tỏ.
Hàng vạn khán giả trẻ háo hức với chương trình. Ảnh: M.H
Hàng vạn khán giả trẻ háo hức với chương trình. Ảnh: M.H

3 thập kỉ toả sáng

Khi chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam, Pepsi là một trong những sản phẩm đầu tiên mà PepsiCo giới thiệu đến nước ta vào năm 1994. Pepsi, một thương hiệu nước giải khát toàn cầu, sở hữu tính cách gắn liền tinh thần trẻ trung, sự sảng khoái và văn hóa đương đại. Trong suốt hành trình 30 năm, thương hiệu đã trải qua những biến hóa đa dạng để tỏa sáng và trở thành động lực sáng tạo cho nhiều thế hệ trẻ Việt Nam.

Ca sĩ Tóc Tiên trình diễn trong sự kiện Pepsi kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Đ.H
Ca sĩ Tóc Tiên trình diễn trong sự kiện Pepsi kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Đ.H
Theo ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam, thương hiệu đã luôn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm qua. "Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ. Thương hiép nói riêng và Suntory PepsiCo Việt Nam nói chung một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành đem đến niềm vui cho nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống của người Việt Nam", ông Jahanzeb nhấn mạnh.
Dịp này, thương hiệu trên toàn cầu cũng chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam. Bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu, với sự biến hoá mang hơi thở của thời đại, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và cá tính nổi bật của thương hiệu. Màu sắc là một điểm nhấn của bộ nhận diện thương hiệu mới lần này, với sắc đen và xanh dương hiện đại, mang đến một hình ảnh cá tính, góc cạnh hơn cho thương hiệu trăm năm tuổi. Bộ nhận diện mới đã được áp dụng và ra mắt trên hơn 120 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam vào tháng 3.
Hàng vạn khán giả trẻ háo hức với chương trình. Ảnh: Đ.H
Hàng vạn khán giả trẻ háo hức với chương trình. Ảnh: Đ.H
Ca sĩ Mỹ Tâm trình diễn tại sự kiện kỷ niệm 30 năm Pepsi có tại Việt Nam. Ảnh: Đ.H
Ca sĩ Mỹ Tâm trình diễn tại sự kiện kỷ niệm 30 năm Pepsi có tại Việt Nam. Ảnh: Đ.H
Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên "Thirsty for more" (Tiếng Việt: "Pepsi - Đã cơn khát, thoả đam mê") của nhãn hàng Pepsi, thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê.

 
Vô đứng 5 tiếng khẩm dô chủ yếu nghe bray và mỹ tâm hát xong đi về
k6cE75z.jpg

Pepsi free uống tới mức tiểu đường cũng được
 
:doubt: về vn mới thấy pép si :canny: bên nhật lon Pepsi to bằng lon cà phê, lon coca bao giờ cũng 1 hàng ị nên đầu.
 
Điểm chung của mấy ông số 1 thế giới mà vô VN làm thì trật quẻ hết :D như Coca với Bia Bud, toàn số 1 thôi nhưng hiện tại chỉ xếp sau Pepsi, còn Bud thì gần đội sổ ở VN.
 
Tự mua uống toàn lấy loại của Pepsi chứ tẩy chay Coca mấy năm rồi từ lúc biết Coca làm đủ trò trốn thuế trong nước :doubt:
Pepsi có loại Miranda Soda Kem uống ngon nhưng ngọt quá nên dạo này ít động tới. Ngày trước có lần mua ở cửa hàng hết loại đấy, lấy tạm loại "tương tự nhưng vị nho" bên Coca uống vào tưởng uống thuốc hoá học, mùi kinh vãi.
 
Mình thích uống Pepsi hơn, mấy loại No-calo của nó uống cũng đậm vi hơn của Coca.
 
Đóng thuế cũng lịch sự hơn
Suntory Pepsico đều đặn hàng năm lãnh bằng khen đóng thuế. Có thể nó vẫn chơi nhiều chiêu trò phía sau nhưng vẫn đàng hoàng hơn nhiều so với cái hãng nhiều năm trời không phải nộp thuế
 
Back
Top