Yuuki K.Kenzy
Senior Member
công nhận, ko = XC40
công nhận, ko = XC40
Dừng đèn đỏ tôi vẫn gạt về N nên cần số để kiểu như này chắc k xài dc.Đời này nội thất đẹp hơn thôi chứ ngoại thất nhìn ko thanh thoát lịch sự như đời cũ, cứ bị ép vuốt đuôi theo coupe làm con xe trong dị hẳn
Cần số tụi CRV cũng cao, nhìn hơi chướng xí chứ ko ảnh hưởng lắm đâu, vì số tự động gần như lúc di chuyển thì ko động đến
Morning i10 anh bảo cỏ nghe còn dc chứ 3008 mà cũng cỏ thì nhất cm anh rồiCon xe cỏ chứ có gì mà nội thất cực đỉnh. Cứ ngáo thế bảo sao không ế lòi.
Con 3008 này ngang cỡ RAV4 ở Mỹ, cả về kích thước và giá tiền, tầm như vậy chẳng cỏ thì gì? Nó chỉ là dòng xe bình dân ở phân khúc đó thôi, chứ có phải cao sang gì?Morning i10 anh bảo cỏ nghe còn dc chứ 3008 mà cũng cỏ thì nhất cm anh rồi
Mỹ á? Đây là đông lào anh êi.Con 3008 này ngang cỡ RAV4 ở Mỹ, cả về kích thước và giá tiền, tầm như vậy chẳng cỏ thì gì? Nó chỉ là dòng xe bình dân ở phân khúc đó thôi, chứ có phải cao sang gì?
Đông lào thì con 3008 cũng là bình dân thôi anh, háng nó đặt giá cao lên hẳn thì nó vẫn là bình dân màMỹ á? Đây là đông lào anh êi.
đỉnh cao của việc sắp xếp lại cần số là thằng Nio này này...Anh nhìn cái cần số của nó đi, dạng công tắc gạt đấy gọn lắm, ko vướng đâu, như tụi Bim nó làm này
View attachment 1899750
Công nhận tụi Nio đi tiên phong cần số kiểu này, đẹp vl
Nhưng gọi nó là "cỏ" nghe cứ ngứa lỗ đít sao đó. Các anh làm tôi chiều nay phải ghé Minh Tâm dọn wc mất rồi.Đông lào thì con 3008 cũng là bình dân thôi anh, háng nó đặt giá cao lên hẳn thì nó vẫn là bình dân mà
có sao đâu, con Out của tôi còn là xe cỏ nữa là, tại vì xe này nó hướng đến đối tượng tầm từ thấp - trung, chứ cao nó mua mẹc, Bỉm, Pọt vs Áu rồiNhưng gọi nó là "cỏ" nghe cứ ngứa lỗ đít sao đó. Các anh làm tôi chiều nay phải ghé Minh Tâm dọn wc mất rồi.
Bọn Nio nó có tính toán công thái học chứ ko đơn giản chỉ thu gọn thành lẫy nhỏ hơn như đa số các hãng khác.
tôi vẫn thích nhất column shifter kiểu xe mỹBọn Nio nó có tính toán công thái học chứ ko đơn giản chỉ thu gọn thành lẫy nhỏ hơn như đa số các hãng khác.
Cách tiếp cận của Porsche cũng hay, đã chuyển thành lẫy thì chả có lý do gì để tiếp tục đặt ở chỗ cũ nữa
View attachment 1900523
Cayenne 2024 cũng chuyển vị trí cần số lên vị trí giống Taycan
View attachment 1900527
Ta nhớ mấy xe cổ cũng có cần số thò ra sau vô lăng, chẳng qua dài hơn và là số thủ côngtôi vẫn thích nhất column shifter kiểu xe mỹ
View attachment 1900551
dạo này hyundai bắt đầu mang cái cần số điện tử vào chỗ column shifter, cả xe điện lẫn ICE
View attachment 1900565
riêng thằng dở hơi VW đặt vị trí lơ lửng vl
View attachment 1900566
Tụi Merc nó để sau vô lăng chục năm nay rồi, nhưng lẫy chức năng đẩy hết về 1 bên hơi loạnTa nhớ mấy xe cổ cũng có cần số thò ra sau vô lăng, chẳng qua dài hơn và là số thủ công
View attachment 1900593
Vị trí đặt của Porsche thì giống con này
View attachment 1900594
tôi vẫn thích nhất column shifter kiểu xe mỹ
View attachment 1900551
dạo này hyundai bắt đầu mang cái cần số điện tử vào chỗ column shifter, cả xe điện lẫn ICE
View attachment 1900565
riêng thằng dở hơi VW đặt vị trí lơ lửng vl
View attachment 1900566
nó ko dễ gạt nhầm đâu vì nó dài và cao hơn kha khá cái gạt mưa, nếu cái hyundai thì phải vặn vào chứ ko kích hoạt bằng gạt dc nên đập vào cũng ko saomoẹ đi xe lâu rồi mà nhiều khi bật gạt mưa mà nhầm sang mẹ bên xi nhan
để kiểu này nguy hiểm vl
kiểu của con Hyundai hình như là gạt vào là P sao ấy chứ nhỉnó ko dễ gạt nhầm đâu vì nó dài và cao hơn kha khá cái gạt mưa, nếu cái hyundai thì phải vặn vào chứ ko kích hoạt bằng gạt dc nên đập vào cũng ko sao
ấn nút ở đáy cầnkiểu của con Hyundai hình như là gạt vào là P sao ấy chứ nhỉ