tin tức Phân khúc MPV tháng 1-2024: 'Cú lội ngược dòng' của bộ đôi Suzuki

Tôi mượn được con San sắt 2011 đi mấy hôm xe bảo hiểm , Thấy máy dầu San sắt nó ỳ dã man , kiểu lút chân gầm nó cứ ỳ ỳ lên. Khác jawnr máy dầu của co Hilux 2010 của công ty đi 70v rồi( nó bốc đạp ga phát tăng luôn). Cảm nhận máy tã và xuống dã man. Nó do máy dầu của Hàn kém bền hay chủ xe ko giữ hả anh?
Đi mấy ngày mất cảm tình vcl .
Tôi thì k biết con San đấy có dùng chung máy với con Sò nhà tôi ko, Sò nhà tôi thì 2.0 diesel thôi nhưng có turbo nên đạp vẫn dính ghế lắm mặc dù odo đã 230k km rồi, có điều dàn nhựa, gầm, ron cao su kêu cả rồi, còn chảy cả nhớt turbo, mie khổ cái là nó xài đồ nội địa Hàn chứ k xài chung đồ bản ráp vn nên đắt, nuôi nó giờ khéo đắt hơn xe Đức
 
Back
Top