tiendung_jibe
Đã tốn tiền
anh nói thế nào chứ các anh chủ vloz toàn so sáng mặt xe với LC hay LX của toy đấyKhông hiểu nổi ai tạo ra đc con xe xấu đớn đau cùu bắp như Veloz
anh nói thế nào chứ các anh chủ vloz toàn so sáng mặt xe với LC hay LX của toy đấyKhông hiểu nổi ai tạo ra đc con xe xấu đớn đau cùu bắp như Veloz
nhưng công nhận nó đẹp mà cách âm đỉnh vãi, chưa thấy con suv nào cùng phân khúc cách âm ngon hơn everestMua ever vì nó đẹp chứ có phải vì nó bền đâu
ngon vậy. nó giảm kiểu j mà nhiều vậy nhỉXL7 còn chẵn 500 )
hạ giá còn hơn 600 thì người ta đi con 7 chỗ gầm cao vẫn hơn 5 chỗ gầm thấp :vđợt từ tháng 12 năm ngoái đổ đi có vẻ ưu đãi nhiều , nhà e khách lắp cảm biến , cam hành trình , ... nhiều vcc , gặp Ertiga , XL7 khéo nhiều hơn cả Xpan , Vios
Mitsu Xpander bên ngoài thì ok, dáng bệ vệ. Nhưng nội thất và option bên trong nhìn chán vl.
xpander pre/cross mà nội thất bác nhìn chán thì con nào ngon nữaMitsu Xpander bên ngoài thì ok, dáng bệ vệ. Nhưng nội thất và option bên trong nhìn chán vl.
500 chưa lăn bánh đó, giá niêm yết 589ngon vậy. nó giảm kiểu j mà nhiều vậy nhỉ
hay làm 1 em nhỉ
So thì phải so vs bản xăng của Carnival ông ơi, chênh nhau 100tr thôi, tôi đi Kia Sorento 14 năm rồi, bản limited nhập Hàn nên hiểu rõ chất lượng, máy dầu Kia vẫn ngon nhưng dàn nhựa, dàn đồng, khung gầm thì ko so được với xe Đức. Con Viloran tôi thấy ngon hơn hẳn Carnival bản 1ty8. Đương nhiên đối tượng khác nhau, ai k thích xe Hàn thì Viloran là lựa chọn khả dĩ nhất trong tầm giá 2ty. Còn thích MPV, ko care thương hiệu mà đỡ tốn thì cứ Custin, Carnival máy dầu thôi.Vì đến hãng còn đếch dám nhập về chứ sao nữa
Mẹ so giá
Carnival bản thấp lăn bánh HN: 1,4 tỏi
Viloran bản thấp nhất lăn bánh HN: 2,2 tỏi
Xong ông kết câu Viloran ngon hơn thì khác đéo gì 1+1=2
Má nó đặt hơn 800tr mà ko ngon hơn thì sao nữa
khoe xe nữa là vô SG xiên đấy nhéxe mình đợt này lọt top chắc chắn là mới đc trang bị cho cơ quan chức năng và ngân hàng thay xe đầu năm cmnr
chứ toàn chốt mõm thằng nào mua thiệt, vl bán hơn cả sò + phò tủn
khoe xe nữa là vô SG xiên đấy nhé
mấy a đi Out xiên cho đấyđợi lịch offline hội Outlander trung niên voz SG chơi ké nè a mà chưa thấy
dán băng dính xanh trước khi đến thì chưa biết ai rén trướcmấy a đi Out xiên cho đấy
Out dán băng dính được mà anh sợ gìdán băng dính xanh trước khi đến thì chưa biết ai rén trước
Out dán băng dính để người ta tưởng xe tai nạn àOut dán băng dính được mà anh sợ gì
ko cần dán nhưng chỉ cần đen với lắp đèn nháy khối anh có tài sản sợOut dán băng dính để người ta tưởng xe tai nạn à
Tôi mượn được con San sắt 2011 đi mấy hôm xe bảo hiểm , Thấy máy dầu San sắt nó ỳ dã man , kiểu lút chân gầm nó cứ ỳ ỳ lên. Khác jawnr máy dầu của co Hilux 2010 của công ty đi 70v rồi( nó bốc đạp ga phát tăng luôn). Cảm nhận máy tã và xuống dã man. Nó do máy dầu của Hàn kém bền hay chủ xe ko giữ hả anh?So thì phải so vs bản xăng của Carnival ông ơi, chênh nhau 100tr thôi, tôi đi Kia Sorento 14 năm rồi, bản limited nhập Hàn nên hiểu rõ chất lượng, máy dầu Kia vẫn ngon nhưng dàn nhựa, dàn đồng, khung gầm thì ko so được với xe Đức. Con Viloran tôi thấy ngon hơn hẳn Carnival bản 1ty8. Đương nhiên đối tượng khác nhau, ai k thích xe Hàn thì Viloran là lựa chọn khả dĩ nhất trong tầm giá 2ty. Còn thích MPV, ko care thương hiệu mà đỡ tốn thì cứ Custin, Carnival máy dầu thôi.
giamr kinh dị quá thím ơiXL7 lăn bánh giảm 100 củ,
Ertiga giảm 140 củ.
Dù có miễn trc bạ hay ko.
Kể ra Suzuki chơi đẹp thế còn gì.
Lăn bánh XL7 ở tỉnh phía bắc loanh quanh có 560tr. Rẻ hơn cả đợt khuyến mại trc bạ của chánh phủ hơn chục củ luôn.
Rẻ hơn con Xpander 100 củ, rẻ hơn BRV 200 củ công năng gần như nhau. Khi cần có thể chở 7 người. Trong đám 1.5 thì động cơ Su nó mạnh mẽ nhất.
Khô máu luôn đi