Phát hiện kinh hoàng!!!

Nên giải quyết thế nào

  • Khuyên nhủ em nó quay đầu là bờ

    Votes: 28 15.6%
  • chửi !&#%&*!$%!*&#(* rồi chia tay

    Votes: 61 34.1%
  • méc ông bà già gái cho em nó khóc lu loa

    Votes: 29 16.2%
  • nhắm mắt tha thứ coi như ko có chuyện gì

    Votes: 29 16.2%
  • vẫn tha thứ nhưng bắt em nó phải cam kết không tái phạm nữa

    Votes: 32 17.9%

  • Total voters
    179
Muốn kiểm tra thì vào phần wifi đã lưu ấy.
Còn cái map này đi gần gần nó cũng báo là đã đến.
 
View attachment 109690Hôm nọ con gấu nó mượn máy mình check mail, h còn lưu id trên máy nay mình vào maps search địa chỉ làm công chuyện thì nó báo những nơi con gấu đã đi qua trong tháng 6. Thực sự là ko thể tin vào mắt mình luôn.
Chúc em hạnh phúc

Update: tình hình của tôi thì các bro nắm sơ sơ rồi đấy. Nói sơ sơ về gia cảnh em nó, nhà 5 căn SG, trong đó 2 căn mặt tiền đang cho thuê, 1 miếng đất mặt tiền quốc lộ ở tỉnh. Ngoại hình thì cũng đỡ đỡ nhưng được cái rất ngon miệng sạch sẽ, Em nó thì thương tôi mua đồ cho không thiếu thứ gì, còn hứa hẹn sau này mà lấy thì auto về căn mặt tiền ở ( có thể bán đi lấy tiền làm ăn nếu tôi thích). Riêng nhà tôi thì 1 căn +2 miếng đất SG không các bro lại bảo tôi nghèo hèn rách nát.
Gặp phải ông gà công nghệ cũng cực thiệt, ở gần thì nó cũng check địa điểm thôi mà, tôi chỉ ở khách sạn đúng 2 lần công tác, 1 lần gặp khách nó cũng hiện tôi 22 lần đây. Ông yên tâm đi, nghe mấy thằng trên coi chừng cháy nhà bây giờ.
Screenshot_2020-07-07-14-43-12-525_com.google.android.apps.maps.jpg
 
đứng gần một tí là nó ghi nhận cmnr :LOL:) cái địa điểm đầy chỗ tôi chưa đến bao giờ mà nó vẫn ghi nhận đây. Số khách sạn nhà nghỉ thì quá nửa chỗ tôi không biết là nó có tồn tại ;) gì chứ nhiều thằng nó chỉ mong con gái nhà người ta là phò, mong các bạn chia tay thôi ;)
 
Last edited:
Bình tĩnh my fence
Có khi nào em nó ngồi làm việc gần mấy chỗ ks đó nên thằng google map nó đề xuất vô luôn ko?!
Còn nghi ngờ nữa thì âm thầm theo dõi điều tra em nó thử xem.
Nghi ngờ này nọ tội em nó. :)
 
tưởng tượng cảnh gấu bị thằng khác ôm ấp, đôi cánh tay lực lưỡng nhẹ nhàng mân mê đôi đào, miệng ko ngừng hôn hít,....
 
cái địa điểm đó nó có sai số mà, như tôi trong địa điểm nó toàn lưu vào ks trong khi chỉ ngồi cafe hay công chuyện gần đó nè :go:
mà nếu nó có checkin hình ở trong ks thì thôi xin chia buồn
 
Nhỡ may em ý là reviewer khách sạn thì sao?
Hỏi em ý xem tên kênh là gì để vào góp view tăng sub.
 
Bạn tôi có người đã li dị vì cái check map này. Dù thực sự không phải như vậy. Nên thớt bình tĩnh mà suy nghĩ nhé
 
sao cái địa điểm mà gg nó track của mình chuẩn thế nhỉ. Đung từng cái ksan, thời gian, lộ trình luôn :beat_brick:
 
:LOL: cái này cũng nên tin vừa phải thôi, hnay vừa trêu vợ xong. ĐI ăn với nó, xong nó dẫn đường đi lòng vòng rồi tự hào khoe, khu này em đi suốt :LOL: thế là mình phát hiện ra là chuyên trốn mình đi ăn. Mình thì mình biết thừa là hay đi với hội chị em mấy đứa bạn thận buổi trưa rồi, nhưng mình thì mình trêu, Thế này thì tạm tha, chứ bây giờ 2 đứa đang đi chơi, nổi hứng đi nhà nghỉ mà mình thì chưa biết chọn đâu nó đã bảo đi chỗ này đi, em hay đi lắm mới là chết. Còn cái wifi nhà nghỉ hay location thì cũng ko tin tưởng lắm, đôi khi đi qua, dừng xe trong bán kính khoảng 20m nó bắt được tín hiệu wifi của cái nhà nghỉ đó hoặc trên bản đồ nó loanh quanh trong cái khoảng gần nhà nghỉ thì nó đã tính vào rồi. Mình nghĩ cái này cũng chưa có j đáng lo cả
 
nghe lời mấy ông vozer thì chỉ có loser suốt kiếp thôi ;). nếu gái nó hết yêu nó thể hiện ra mặtấy chứ. phải tự mà tìm hiểu chứ lênđây xin tư vấn thì chỉ có xh-ct thôi
 
Rảnh quần. Tôi note10+ đây tháng này ko đi ks nào toàn đi nhậu mà nó báo cũng chục cái ks đây
 
Chắc gg nó chừa mình ra. Đi nhiều ks nhưng nó ghi có mười mấy cái, mà còn đéo chính xác nữa hehe
 
ĐT IOS tôi ko rành, nhưng android thì chuẩn cực, tỉ lệ sai đ/c phải 1/100. Dò 100 cái nó mới ra 1 cái bị lỗi, nó xài AI cái đéo gì đấy mà nếu ở 1h30' trở lên thì tự động dò xem ks hay quán nc gần đó nhất, còn ăn uống mà 20' thì nó tự động tìm quán. Nói chung tôi xóa timeline mỗi tuần tôi biết :canny:, nó chính xác vãi lol, đến cả mua đồ trong hẻm, nó về suggest đúng cái shop đó luôn :burn_joss_stick:
Ông xem cái time line trong map đó. Nếu có dấu chấm hỏi cái địa điểm thì AI nó thắc mắc đó.
 
thôi giải thoát em nó đi bợn, chứ lấy thằng như bợn về khổ cả đời ;)
 
Back
Top