Phi công Trung Quốc bị bắt quả tang quay lén nhà vệ sinh nữ

Kyo Sohma

Senior Member
Hãng hàng không Xiamen Airlines xác nhận một nhân viên đã quay lén trong nhà vệ sinh nữ. Người này đã mất việc và đang bị cảnh sát giam giữ để điều tra vụ việc.

Đoạn video ngắn ghi lại tình huống hỗn loạn của một phi hành đoàn Trung Quốc đang nhanh chóng lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội. Trong video, một số tiếp viên hàng không liên tục kêu lên: "Anh ta lén lút quay phim, anh ta quay lén!".
Clip được cho là có liên quan đến việc một cơ phó của hãng hàng không Xiamen Airlines bị bắt quả tang quay lén trong nhà vệ sinh nữ vào ngày 19/5, theo What's on Weibo.
Một ngày sau, Xiamen Airlines chia sẻ bài đăng trên Weibo, trong đó xác nhận một trong những nhân viên của hãng đã bị bắt quả tang quay lén trong nhà vệ sinh nữ.
Hãng hàng không cho biết đã xác minh video và quyết định sa thải phi công vi phạm, nhưng không nêu chi tiết về vụ việc.


quay len anh 1
Phi công hãng Xiamen Airlines bị bắt quả tang quay lén nhà vệ sinh nữ. Ảnh: Weibo.
Cùng ngày, cảnh sát cũng xác nhận rằng một nhân viên hàng không, nam giới 26 tuổi, đã bị bắt giữ vì quay phim bất hợp pháp.
Clip hiện vẫn lan truyền và thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội Trung Quốc. Tại Weibo, nơi chủ đề này trở thành xu hướng vào tối 19/5, một số người đã thề sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ của Xiamen Airlines.
Camera ẩn và quay phim lén đã trở thành vấn nạn tại nhiều quốc gia trong những năm qua. Ở Trung Quốc, năm 2021, cơ quan giám sát Internet cho biết cảnh sát đã bắt giữ 59 người liên quan đến hoạt động quay phim bí mật và thu giữ 25.000 webcam bất hợp pháp.
https://zingnews.vn/phi-cong-trung-quoc-bi-bat-qua-tang-quay-len-nha-ve-sinh-nu-post1433172.html
 
Đuổi việc, thu bằng, ghi sổ đen cho về nhà lái xe ôm 2 bánh, lái xe cá viên chiên thấy cđmm luôn, này thì biến thái ngôn lù. Đang từ tài xế máy bay ôm thành tài xế xe ôm. Giờ mà cho cái án hình sự, dính lý lịch tư pháp thì khéo xe ôm công nghệ nó cũng éo nhận ấy chứ.
0ce8kh2.png
 
Last edited:
Back
Top