HN [PHỐT] Cảnh báo anh em né xa H2 gaming ra

Status
Not open for further replies.
@tutu2812 lượn lẹo vậy a ? Sai thì nhận lỗi.Mỗi chuyện a tráo VGA thì trên nguyên tắc là a sai cmnr mà còn mồm mép thế méo nào nhỉ ? Làm kinh doanh thì biết nhận sai & sửa sai thì mới phát triển.Hy vọng thớt post lên FB luôn cho hoành tráng.

Gửi từ Xiaomi M2007J3SG bằng vozFApp
mình thắc mắc là khách mua hàng vga 2nd bh 30 ngày, lỗi đem đi bh, shop nhận bh nhưng không sửa được thì có thể đổi sang 1 mã vga tương tự bù cho khách có cái dùng. tất nhiên là hàng đổi phải hoạt động ngon lành thì mới đáng cái danh BẢO HÀNH rồi
 
mình thắc mắc là khách mua hàng vga 2nd bh 30 ngày, lỗi đem đi bh, shop nhận bh nhưng không sửa được thì có thể đổi sang 1 mã vga tương tự bù cho khách có cái dùng. tất nhiên là hàng đổi phải hoạt động ngon lành thì mới đáng cái danh BẢO HÀNH rồi
Mục đích thằng lol này ko phải bán hàng tốt cho em đâu bác ơi, mục đích của nó kiếm con VGA nào rẻ nhất có thể và sống dai trên 30 ngày là nó phủi trách nhiệm.
Thậm chí em còn mò ra post nó đăng lên group vga 2nd hay gearvn gì đó tìm mua 1060 sau khi nhận con MSI lỗi với tiêu đề :"Tìm 1060 giá rẻ nhất có thể, không quan trọng tình trạng" là bác hiểu độ khốn nan của nó như nào rồi
 
Nội dung tin nhắn cho thấy suy nghĩ và thái độ của chủ shop chủ yếu là mong muốn bồi thường xóa phốt, cái quan trọng nhất là xử lý nhân viên, cải thiện nâng cao chất lượng uy tín thì không thấy nói :LOL:
1 tin nhắn lúc căng thẳng nhất sao mà có thể đòi hỏi họ đề cập luôn vđ lq đến Cải Thiện Nâng Cao Chất Lượng vào được. nếu shop có thiện chí Cải Thiện thì theo bác có nên tạo điều kiện cho họ sửa cái sai?
 
Mục đích thằng lol này ko phải bán hàng tốt cho em đâu bác ơi, mục đích của nó kiếm con VGA nào rẻ nhất có thể và sống dai trên 30 ngày là nó phủi trách nhiệm.
Thậm chí em còn mò ra post nó đăng lên group vga 2nd hay gearvn gì đó tìm mua 1060 sau khi nhận con MSI lỗi với tiêu đề :"Tìm 1060 giá rẻ nhất có thể, không quan trọng tình trạng" là bác hiểu độ khốn nan của nó như nào rồi
:LOL: phốt này xứng đáng bóc từ năm ngoái
 
Đây nhé các thím, nội dung tin chủ shop tối qua, em cũng ko thèm rep
Năm ngoái em pm thì ko đứng ra giải quyết thì năm nay em cũng đéo phải giúp H2 làm gì, nhân viên bố láo với khách, thái độ thì lừa lọc như này thì sập tiệm cũng đéo ai thương.
Mong mod cứ duy trì post này để anh em biết đường mà né nó ra, còn chắc chắn post này em ko xóa hay edit lại nói tốt cho H2 đâu, thằng lol kia có đọc được thì báo cho chủ mày 1 câu nhé.

View attachment 594453
Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, ngàn like cho thớt.
 
1 tin nhắn lúc căng thẳng nhất sao mà có thể đòi hỏi họ đề cập luôn vđ lq đến Cải Thiện Nâng Cao Chất Lượng vào được. nếu shop có thiện chí Cải Thiện thì theo bác có nên tạo điều kiện cho họ sửa cái sai?
Căng thẳng nhất? Có phải gấp gáp gì ko mà không suy nghĩ được ngôn từ cho nó hợp lý. Mà nhắn tin nhé, đâu phải gọi điện hay nói chuyện trực tiếp đâu. Quan trọng là cách nghĩ, tính chuyên nghiệp trong cách xử lý tình huống.
Nếu mà thiện chí cải thiện thì ít nhất cũng phải có 1 người đại diện vào thớt này xin lỗi một cách đàng hoàng chính thức. Còn đây rõ ràng là mong muốn lấp liếm
 
mình thắc mắc là khách mua hàng vga 2nd bh 30 ngày, lỗi đem đi bh, shop nhận bh nhưng không sửa được thì có thể đổi sang 1 mã vga tương tự bù cho khách có cái dùng. tất nhiên là hàng đổi phải hoạt động ngon lành thì mới đáng cái danh BẢO HÀNH rồi
Quan trọng là đổi xong éo nói một lời. Lại còn có vụ lên FB đăng tìm 1 con chất lượng kém thay vào là thấy bọn này nó khốn nạn từ suy nghĩ tư tưởng rồi. Ít ra khi bán hàng bị lỗi thì cũng phải kiếm con nào đó nó ổn định thay cho người ta. Bán hàng cũ nó hỏng hóc lad chuyện bình thường, sao ko công khai ra mà lươn lẹo làm gì. Lươn lẹo nó là bản tính rồi, suy nghĩ hành động cũng sẽ lươn theo
 
Căng thẳng nhất? Có phải gấp gáp gì ko mà không suy nghĩ được ngôn từ cho nó hợp lý. Mà nhắn tin nhé, đâu phải gọi điện hay nói chuyện trực tiếp đâu. Quan trọng là cách nghĩ, tính chuyên nghiệp trong cách xử lý tình huống.
Nếu mà thiện chí cải thiện thì ít nhất cũng phải có 1 người đại diện vào thớt này xin lỗi một cách đàng hoàng chính thức. Còn đây rõ ràng là mong muốn lấp liếm
họ có hỏi xin 2 3 lần số đt nhưng bị chủ thớt từ chối còn gì.
ít nhiều khả năng họ gọi nc với khách nhưng chủ thớt không chịu nhận cuộc gọi thì họ tìm cách đối thoại bằng cách nhắn tin.
đối với cộng đồng thì hành động bồi thường cho khách là không đủ, nhưng nếu vụ này có thể làm thay đổi quy cách vận hành Cty một cách chuyên nghiệp và CÓ TÂM với KH hơn thì việc tạo điều kiện cho họ sửa sai là điều chủ thớt có thể cân nhắc.

vì đằng sau 1 cty TNHH là nhiều nhân viên, con người & gia đình cần có công việc và thu nhập
 
họ có hỏi xin 2 3 lần số đt nhưng bị chủ thớt từ chối còn gì.
ít nhiều khả năng họ gọi nc với khách nhưng chủ thớt không chịu nhận cuộc gọi thì họ tìm cách đối thoại bằng cách nhắn tin.
đối với cộng đồng thì hành động bồi thường cho khách là không đủ, nhưng nếu vụ này có thể làm thay đổi quy cách vận hành Cty một cách chuyên nghiệp và CÓ TÂM với KH hơn thì việc tạo điều kiện cho họ sửa sai là điều chủ thớt có thể cân nhắc.

vì đằng sau 1 cty TNHH là nhiều nhân viên, con người & gia đình cần có công việc và thu nhập
Tôi chả thấy có tâm mẹ gì, phốt từ năm ngoái rồi. Nhân viên năm nay vẫn lươn lẹo. Chủ shop thì không dám vào xin lỗi chính thức lấy 1 lời. Nhân viên cũng có this có that, nhân viên mà lươn lẹo thì tôi éo ủng hộ, vì gia đình vì thu nhập mà làm ăn bố láo?

Nhân viên xấu thì khỏi nói, nhân viên tốt mà trong công ty làm việc mất dạy, lừa đảo người khác thì cũng không nên làm tiếp ở đó làm gì, làm tiếp lại nhiễm cái suy nghĩ cách làm bậy bạ
 
họ có hỏi xin 2 3 lần số đt nhưng bị chủ thớt từ chối còn gì.
ít nhiều khả năng họ gọi nc với khách nhưng chủ thớt không chịu nhận cuộc gọi thì họ tìm cách đối thoại bằng cách nhắn tin.
đối với cộng đồng thì hành động bồi thường cho khách là không đủ, nhưng nếu vụ này có thể làm thay đổi quy cách vận hành Cty một cách chuyên nghiệp và CÓ TÂM với KH hơn thì việc tạo điều kiện cho họ sửa sai là điều chủ thớt có thể cân nhắc.

vì đằng sau 1 cty TNHH là nhiều nhân viên, con người & gia đình cần có công việc và thu nhập
Thớt này ban đầu là post bán màn dell U2419H bác ơi, ko phải thớt bóc phốt. Sau khi bị thằng lol kia khịa em mới sửa #1 thành thớt bóc phốt và nhờ mod đổi tên topic
 
họ có hỏi xin 2 3 lần số đt nhưng bị chủ thớt từ chối còn gì.
ít nhiều khả năng họ gọi nc với khách nhưng chủ thớt không chịu nhận cuộc gọi thì họ tìm cách đối thoại bằng cách nhắn tin.
đối với cộng đồng thì hành động bồi thường cho khách là không đủ, nhưng nếu vụ này có thể làm thay đổi quy cách vận hành Cty một cách chuyên nghiệp và CÓ TÂM với KH hơn thì việc tạo điều kiện cho họ sửa sai là điều chủ thớt có thể cân nhắc.

vì đằng sau 1 cty TNHH là nhiều nhân viên, con người & gia đình cần có công việc và thu nhập
Nếu chủ shop H2 thực sự có thiện chí thì nên vào đây giải trình, nhận lỗi, trình bày hướng xử lý từ sáng nay rồi. Kể cả thớt không cho số đt thì vẫn có thể vào đây đối thoại công khai cơ mà. Đến giờ vẫn không thấy ai vào thì mình không thấy hi vọng về sự THAY ĐỔI của họ lắm.

Sent from HUAWEI HMA-L29 using vozFApp
 
Đây nhé các thím, nội dung tin chủ shop tối qua, em cũng ko thèm rep
Năm ngoái em pm thì ko đứng ra giải quyết thì năm nay em cũng đéo phải giúp H2 làm gì, nhân viên bố láo với khách, thái độ thì lừa lọc như này thì sập tiệm cũng đéo ai thương.
Mong mod cứ duy trì post này để anh em biết đường mà né nó ra, còn chắc chắn post này em ko xóa hay edit lại nói tốt cho H2 đâu, thằng lol kia có đọc được thì báo cho chủ mày 1 câu nhé.

View attachment 594453

ủng chủ thớt, lật mặt gian thương
 
Đây nhé các thím, nội dung tin chủ shop tối qua, em cũng ko thèm rep
Năm ngoái em pm thì ko đứng ra giải quyết thì năm nay em cũng đéo phải giúp H2 làm gì, nhân viên bố láo với khách, thái độ thì lừa lọc như này thì sập tiệm cũng đéo ai thương.
Mong mod cứ duy trì post này để anh em biết đường mà né nó ra, còn chắc chắn post này em ko xóa hay edit lại nói tốt cho H2 đâu, thằng lol kia có đọc được thì báo cho chủ mày 1 câu nhé.

View attachment 594453
này nói lại cho kĩ đi nhé :)) tao xin mày đấy , thằng thợ đó nó xin mày sang tận nhà để trả lại mày tiền không , tao dục nó ra sao , còn con main mày thích tao với mày mang lên hãng nếu mày chọc thì sao ở đó mà nói
Cả nhân viên cả chủ đều sai chính tả, hay thực chất là 1 người, không có cậu sale - ông chủ nào ở đây cả. ?
Dù sao thì cũng không có gì để thông cảm với shop này được, bán hàng đã sai mà còn xưng bố với khách hàng thì trời cứu.
 
Last edited:
H2 cấu kết gian thương đại đạo, H2 hiếp dâm con heo, đẩy bà già xuống biển
zG5kODi.png
 
Em là người xin sđt của bác chủ thớt để mua con màn hình. thì nhận được câu trả lời là H2 né mình ra, không có liêm sỉ à. Thiết nghĩ thuận mua vừa bán nên em cũng không trả lời gì nữa, vì bác này đã không muốn bán cho em thì thôi. còn vụ phốt con VGA thì em không liên quan, nên cũng không nắm rõ được nội dung. Cảm ơn các bác.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top