trungk
Senior Member
Em có đăng kí mua 1 sim mobifone VPB51 của cellphones hồi 19/7/2020 dùng data thời hạn 12 tháng, sim này không nghe gọi, nhắn tin được. Em vô app mobifone thì hiện HSD là ngày 31/8/2021. Đến 10/7/2021 thì sim không truy cập mạng được nữa. Em có liên hệ bên cellphones thì họ hẹn liên hệ lại cho em sau ít phút. Sau khi phản ánh nhiều lần đến trưa 11/7 bên nhân viên có cho em kết quả là Sim e hết HSD. Em so sánh đối chiếu chưa đủ 1 năm thì họ trả lời là sẽ đền bù cho e 10 ngày tương đương 40k VNĐ dưới hình thức Phiếu Giảm giá 40k VNĐ khi mua 1 sản phẩm của CELLPHONES. Em không đồng ý yêu cầu cộng data cho e đủ thời hạn sử dụng theo thỏa thuận thì nhân viên bảo rằng đó là biện pháp tốt nhất rồi.
Chiều đó em có gọi lên tổng đài mobifone 18001090 thì được thông tin là công ty liên kết đã yêu cầu giới hạn lại ngày sử dụng dịch vụ của sim em( đúng là 1 năm). Nếu muốn trả lại phải đem CMND, giấy tờ công ty đến đại lý mobifone gần nhất để mở.
Bọn công ty Cellphones tự ý giảm ngày sử dụng của khách hàng. E bực lắm.
Đoạn ghi âm với nhân viên mobifone em vẫn còn giữ ạ.
Up date ngày 13/7 bên Cellphones đã liên hệ em lấy số seri và sẽ mở khóa sim cho em và tặng thêm đến 13/8.
Ngày 14/7, bên cellphones đã mở khóa sim HSD 13/8
Chiều đó em có gọi lên tổng đài mobifone 18001090 thì được thông tin là công ty liên kết đã yêu cầu giới hạn lại ngày sử dụng dịch vụ của sim em( đúng là 1 năm). Nếu muốn trả lại phải đem CMND, giấy tờ công ty đến đại lý mobifone gần nhất để mở.
Bọn công ty Cellphones tự ý giảm ngày sử dụng của khách hàng. E bực lắm.
Đoạn ghi âm với nhân viên mobifone em vẫn còn giữ ạ.
Up date ngày 13/7 bên Cellphones đã liên hệ em lấy số seri và sẽ mở khóa sim cho em và tặng thêm đến 13/8.
Ngày 14/7, bên cellphones đã mở khóa sim HSD 13/8
Last edited: