Phốt CELLPHONES lừa đảo, bẩn (nên đọc để biết ạ)

trungk

Senior Member
Em có đăng kí mua 1 sim mobifone VPB51 của cellphones hồi 19/7/2020 dùng data thời hạn 12 tháng, sim này không nghe gọi, nhắn tin được. Em vô app mobifone thì hiện HSD là ngày 31/8/2021. Đến 10/7/2021 thì sim không truy cập mạng được nữa. Em có liên hệ bên cellphones thì họ hẹn liên hệ lại cho em sau ít phút.:cold: Sau khi phản ánh nhiều lần đến trưa 11/7 bên nhân viên có cho em kết quả là Sim e hết HSD. Em so sánh đối chiếu chưa đủ 1 năm thì họ trả lời là sẽ đền bù cho e 10 ngày tương đương 40k VNĐ dưới hình thức Phiếu Giảm giá 40k VNĐ khi mua 1 sản phẩm của CELLPHONES. Em không đồng ý yêu cầu cộng data cho e đủ thời hạn sử dụng theo thỏa thuận thì nhân viên bảo rằng đó là biện pháp tốt nhất rồi.:burn_joss_stick:
Chiều đó em có gọi lên tổng đài mobifone 18001090 thì được thông tin là công ty liên kết đã yêu cầu giới hạn lại ngày sử dụng dịch vụ của sim em:misdoubt:( đúng là 1 năm). Nếu muốn trả lại phải đem CMND, giấy tờ công ty đến đại lý mobifone gần nhất để mở.
Bọn công ty Cellphones tự ý giảm ngày sử dụng của khách hàng. E bực lắm. :canny:
Đoạn ghi âm với nhân viên mobifone em vẫn còn giữ ạ.:big_smile:

Up date ngày 13/7 bên Cellphones đã liên hệ em lấy số seri và sẽ mở khóa sim cho em và tặng thêm đến 13/8.
Ngày 14/7, bên cellphones đã mở khóa sim HSD 13/8
 
Last edited:
Chúng nó khôn thế ai chơi lại: Công ty liên hệ với mobifone giảm ngày sử dụng của khách hàng. Khách hàng phát hiện ra sim hết hạn trước thỏa thuận thì bồi thường bằng phiếu giảm giá 40k VNĐ mua hàng của CELLPHONES:sweat:
 
CellphoneS lên phốt hàng dựng, bảo hành lôm côm cũng hơi bị nhiều đấy
93M7RNi.gif
 
Em có đăng kí mua 1 sim mobifone VPB51 của cellphones hồi 19/7/2020 dùng data thời hạn 12 tháng, sim này không nghe gọi, nhắn tin được. Em vô app mobifone thì hiện HSD là ngày 31/8/2021. Đến 10/7/2021 thì sim không truy cập mạng được nữa. Em có liên hệ bên cellphones thì họ hẹn liên hệ lại cho em sau ít phút.:cold: Sau khi phản ánh nhiều lần đến trưa 11/7 bên nhân viên có cho em kết quả là Sim e hết HSD. Em so sánh đối chiếu chưa đủ 1 năm thì họ trả lời là sẽ đền bù cho e 10 ngày tương đương 40k VNĐ dưới hình thức Phiếu Giảm giá 40k VNĐ khi mua 1 sản phẩm của CELLPHONES. Em không đồng ý yêu cầu cộng data cho e đủ thời hạn sử dụng theo thỏa thuận thì nhân viên bảo rằng đó là biện pháp tốt nhất rồi.:burn_joss_stick:
Chiều đó em có gọi lên tổng đài mobifone 18001090 thì được thông tin là công ty liên kết đã yêu cầu giới hạn lại ngày sử dụng dịch vụ của sim em:misdoubt:( đúng là 1 năm). Nếu muốn trả lại phải đem CMND, giấy tờ công ty đến đại lý mobifone gần nhất để mở.
Bọn công ty Cellphones tự ý giảm ngày sử dụng của khách hàng. E bực lắm. :canny:
Đoạn ghi âm với nhân viên mobifone em vẫn còn giữ ạ.:big_smile:

Không biết nên bênh em hay bênh thằng Cellphone nữa. :D, có 10 ngày mà em cũng kỳ kèo, thấy nhiều anh mua sim này dùng còn đứt gánh nữa đường kia. Mà không biết Mobifone nói có yêu cầu giới hạn là chi tiết làm sao? Cellphone nó rảnh báo cắt 10 ngày của khách hay cái sim được giới hạn từ trước đến ngày 10 mà nó không nói rõ.
 
Đừng hỏi vì sao tgdd nó bán giá cao,tiền nào của đó dịch vụ hậu mãi nó ăn đứt đám đbrr này
 
Không biết nên bênh em hay bênh thằng Cellphone nữa. :D, có 10 ngày mà em cũng kỳ kèo, thấy nhiều anh mua sim này dùng còn đứt gánh nữa đường kia. Mà không biết Mobifone nói có yêu cầu giới hạn là chi tiết làm sao? Cellphone nó rảnh báo cắt 10 ngày của khách hay cái sim được giới hạn từ trước đến ngày 10 mà nó không nói rõ.

Sim data thì em không thiếu đâu. Nhưng bực cái bọn này vi phạm thoả thuận, thời hạn dùng sim. Nguyên nhân là làm trò bẩn bựa thôi ạ

Gửi từ Xiaomi Mi 9T Pro bằng vozFApp
 
Last edited:
Back
Top