BN Manucian
Junior Member
đã gửj cho beatvn báo bạc ljêu nhờ hỗ trợ
Nó gán láo tới quậy banh lênHọ sẽ gọi điện trực tiếp cho fen để chào moi đủ loại khuyến mãi hấp dẫn
bác mà không tỉnh chấp nhận hưởng khuyen mãi đó là dính cam kết 1 đến 2 năm au quang thoj gjan do moj chuyeen mang dj nha mang khac dc
Giữ nguyên & đủ cả 10 số hả thím? Lí do chuyển & trong bao lâu?0903 và 0908 2 số của mình xài từ khi ra mắt mobifone và ton gần 6 tháng đã chuyển sang nhà mạng khác
Thím này nói chuyện như đùa ấy nhỉ.ví dụ như nó có tự ý sang tên sim thì kiện nó cũng vẫn sẽ phải trả lại. Ông thớt nhạy cảm hay muốn được bồi thường thì nói mẹ ra, gửi báo này báo nọ làm cái đ gì rảnh háng đ chịu
luận điệu như thằng nửa mùa, lại còn vu khống vozer làm ăn bất chính
vậy làm um lên thì có mất thời gian không?Thím này nói chuyện như đùa ấy nhỉ.
Tôi xin phép có ý kiến:
Nếu mọi chuyện chìm xuồng thì việc này chỉ nội bộ chi nhánh làm sai biết và có thể họ sẽ giấu diếm, bao che. Còn nếu làm lớn chuyện thì cả nhà mạng sẽ phải xem xét lại và thay đổi quy trình làm việc để đảm bảo ko mắc sai lầm tương tự, bảo đảm an toàn và quyền lợi cho tất cả khách hàng.
- Tôi ủng hộ chủ thớt làm rùm beng lên, vừa là tự giúp mình, vừa là giúp mọi ng tránh bị trường hợp tương tự. Đó ko thể gọi là rảnh háng được.
- Đối với thím cái số đt có thể ko quan trọng lắm, nhưng với nhiều người khác nó lại vô cùng quan trọng vì nó gắn liền với nhiều thứ như công việc làm ăn, tài khoản ngân hàng, tài khoản mạng xã hội (zalo, facebook...)... Số đt rơi vào tay bọn người xấu, cố tình chiếm đoạt để sử dụng vào việc trục lợi, lừa đảo... sẽ rất nguy hiểm. Việc quan trọng như thế chủ thớt làm ầm lên là đúng chứ nhạy cảm gì?
- Cho dù là kiện cáo sẽ lấy lại đc nhưng mất thời gian, công sức, tiền bạc. Không ai muốn rơi vào trường hợp như vậy, và quan trọng là ko được để chuyện như vậy sảy ra.
- Tôi ủng hộ và tin là chủ thớt ko cần bồi thường làm mẹ gì, cái cần là nhà mạng nhận sai, sửa sai và tìm cách để ko lặp lại sai lầm.
Tôi xin hết!