SG #phốt Nhờ các Chuyên Gia tư vấn

BlueChapter

Junior Member
-Trong Group này có sếp nào làm bên Dell
-Hay 1 chuyên gia nào chuyên laptop dell không
-Vẫn là cái lap dell ailienware dính cọng lông .
-Bên mua khẵng định 100% là new . và cái lớp tróc la lớp nhung zin không có chuyện bùa phép
-Như mình đã nói là phát hiện cộng lông minh đã dùng tay khựi , thi tróc ra . và dưới cọng lông là màu trắng . thì co nghĩa cọng lông nằm dưới lớp nhung (không chỉ 1 . mà vẫn còn 2,3 cọng nhỏ mình vẫn để nguyên )
-Mình có mang lên DELL nguyễn thị huỳnh nhờ check thi bên đó từ chối , vi bảo la hàng XT không có trách nhiêm check dùm
-Mình hỏi dell nước ngoài thì xác nhận là ko phải lỗi của nhà sản xuất
trường hợp 1 : lỗi từ nhà sản xuất . vậy là cai lap trị giá 3000$ lại xuất hiện những lỗi cơ bản ?
trường hợp 2 : lỗi từ người bán
 

Attachments

  • dell 2.jpg
    dell 2.jpg
    98.7 KB · Views: 13
  • dell 1.jpg
    dell 1.jpg
    97.9 KB · Views: 12
  • 382693016_9976678579073720_2553819701521118_n (1).mp4
    848.9 KB
Dell là vậy, mặc định là nó ko support oversea. Dù gói của bác Dell Pro Support Plus cũng không. Mang về nước sở tại hoặc chuyển vùng thành công.
Mà bác cạy ra vậy là thua rồi, thằng bán nó cũng nó có quyền từ chối vì bác làm tróc sơn.
Case này mang ra Khéo tay hay làm, vài trăm nghìn là đẹp keng.
Trừ khi lỗi main thì gửi về US bảo hành, không thì cứ xài thôi.
 
Máy 3k$ bạn mua nơi nào dzị? Nói chung là ace trên này mất niềm tin vào những con người mà bác ko check à?
 
Theo kinh nghiệm đã bóc team rất nhiều lap Dell xin góp chút ý kiến ạ:
  • Nếu đúng là full new thì cực cực cực hiếm có vụ sơn mà dính lông
  • Từ chối bảo hành nếu full new là sai, rõ là lỗi "nhà sản xuất"
  • Ở trên em ngoặc kép vì chúng ta chưa biết "NXS" là dell hay 1 pháp sư nào khác :v
 
-Trong Group này có sếp nào làm bên Dell
-Hay 1 chuyên gia nào chuyên laptop dell không
-Vẫn là cái lap dell ailienware dính cọng lông .
-Bên mua khẵng định 100% là new . và cái lớp tróc la lớp nhung zin không có chuyện bùa phép
-Như mình đã nói là phát hiện cộng lông minh đã dùng tay khựi , thi tróc ra . và dưới cọng lông là màu trắng . thì co nghĩa cọng lông nằm dưới lớp nhung (không chỉ 1 . mà vẫn còn 2,3 cọng nhỏ mình vẫn để nguyên )
-Mình có mang lên DELL nguyễn thị huỳnh nhờ check thi bên đó từ chối , vi bảo la hàng XT không có trách nhiêm check dùm
-Mình hỏi dell nước ngoài thì xác nhận là ko phải lỗi của nhà sản xuất
trường hợp 1 : lỗi từ nhà sản xuất . vậy là cai lap trị giá 3000$ lại xuất hiện những lỗi cơ bản ?
trường hợp 2 : lỗi từ người bán

Lỗi tại người mua nhé:
1. Hàng chính hãng không mua, đi mua hàng xách tay.
2. Lúc mua hàng không kiểm tra.
3. Khi có vấn đề không chịu làm việc với người bán mà lại làm việc với Dell VN.

Rút kinh nghiệm có mua hàng máy tính chính hãng thì mua từ cửa hàng ủy quyền tại VN, có hóa đơn đầy đủ, khi mua kiểm tra hàng thật kỹ không hài lòng thì trả lại ngay lúc đó hoặc trong vòng 7 ngày (như CS của 1 số siêu thị điện máy). Có chuyện gì thì làm việc với cửa hàng. Tiếng nói từ cửa hàng có trọng lượng hơn, và cửa hàng phục vụ bạn sẽ tốt hơn là các loại chính hãng trên đời. (Trừ Intel thì có thể làm việc trực tiếp)
 
Em nghĩ anh em trên này cmt thì bác chủ thớt cũng nên lên tiếng chứ thả những dấu chấm là sao ạ.
 
Mình nghỉ nó đc phủ mờ bằng chay này, để che khuyết điểm hoặc vết bóng lớp nhung, thiện chí góp ý và cũng là suy đoán ko anh đừng chém e
 

Attachments

  • IMG_20230928_182923.jpg
    IMG_20230928_182923.jpg
    291.3 KB · Views: 13
Back
Top