Phú Quốc ngày càng vắng khách: Đừng đổ lỗi nữa!

Status
Not open for further replies.
PQ giờ bỏ đi, tranh thủ đi Côn Đảo đi sợ sau này đi theo PQ là hết cơ hội ngắm cảnh, Côn Đảo đẹp hơn PQ nhiều, khách chưa đông lắm nên vẫn còn yên bình yên tĩnh, bị cái ra đó toàn nghe giọng bờ kè với toàn cô nan súng to cảng viên các thứ ra xin xỏ hơi nhức tai xíu :D
Ơ bờ kè với súng to mà lại ngon thế à, hay ngoài pq ko phải do bờ kè :D
 
Hè vừa rồi mấy lần chờ bay ở Tân Sơn Nhất gần cửa đi Phú Quốc thấy khách Ấn đi nhiều thật, còn khách Hàn có vẻ thích Nha Trang

Gửi từ Bếch bằng vozFApp
 
Tranh công, chối tội, đổ lỗi, thanh minh là quốc tính rồi, miền nào mà chả vậy :confused:

Miền Nam thì các bố bảo bờ kè vào kiếm sống, chiếm hết dịch vụ, nhưng khi tính kinh tế Miền Nam cao nhất nước thì các bố nhận hết là của dân Nam, ham ăn lười làm có tiếng từ chế độ cũ rồi mà k nhận :unsure:

Miền Bắc kèo thơm thì ko nói, kèo thúi thì tự dưng có phân thân chi thuật, từ dân Hà Nội thành ra đâu dân Hà Nội 1, Hà Nội 2, Hà Nội n, dân tỉnh sát nhập ... ko phải do Hà Nội gốc, vậy dân HN gốc đâu hết đi ? kéo hết vô Nam làm kinh tế chứ còn đâu nữa :still_dreaming:
 
Mới đi về, qua vinwonder vô ăn cái bánh tráng nướng nó quất cho 30k, ly nước chanh 60k, ăn uống như cuối đầu bài
 
Cô này biết lo nghĩ tiết kiệm đấy, à mà khoan sao lại thành bồ cũ rồi :shame:
nó đi du học tiến sĩ rồi còn đâu
GAilj9P.png
 
Ăn tô bún quậy trong vin 100k, vấn đề k phải 100k mà thấy nó không xứng đáng, 1 xíu bún 3 miếng chả cá ít nước mắm ớt 100k, trong khi đó ăn ở quận 1 tô bún bò 100k nó còn nhìu toping hơn :shame:, đi mua chai rượu sim thì tiền taxi hết 300k, chai rượu 500k mà về bị lão hdv nói chai này rượu giả mặc dù mình đã vào hẳn nhà dân mua chứ k phải mấy cái cửa hàng bán đồ :nosebleed:
Hình sửa màu mới đẹp vậy thôi chứ biển thì toàn rác k à :byebye:
uk26EWN.png


via theNEXTvoz for iPhone
rượu nho tôi đi vĩnh hy tết rồi mua 120k 1 chai nửa lít tại vườn nho luôn
còn rượu sim thì chỗ tôi tự om đc
 
Bữa chửi cái khu xanh đỏ tím vàng fake Âu châu thì một số anh bảo phục vụ nhu cầu ngắm cảnh, check in của chị em là được :)))
 
ngon lành, có tư duy thu hút du lịch vậy là ổn rồi, từ từ sẽ làm lần 2 lần 3 tốt hơn thôi
công nhận đi nha trang , đà nẵng ,vũng tàu đang đi giữa đường mún tắm biển chỉ cần tụt quần ra và lao xuống biển tắm

và đợt này mình thấy các tp biển chịu khó làm show DJ , hội chợ ẩm thực để thu hút khách rồi . vt đợt 2/9 cũng tổ chức show dj và lễ hội bbq . tuy nhiên chưa chỉnh chu mấy nhưng tutu mình nghĩ sẽ cải thiện và tốt hơn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Phú Quốc thời xưa có con đường đất đỏ ven biển dài hơn chục cây số từ ngã 3 sân bay quốc tế xuống tận An Thới. Nhưng dưới thời của X, sân bay quốc tế xây, và phần đường đó cũng khoá, tạo thành khu đất dự án Bãi Trường. Nên quy hoạch đã nát rồi, nên giờ nhận hậu quả thôi. Làm nhà máy xử lý rác nhưng ko có đường điện vào để nhà máy hoạt động, mở đấu thầu 3 lần nhưng ko ai thèm vô. Mấy đời ông chủ tịch mà có cái nhà máy làm ko xong. Còn về vật giá cơ bản giá PQ từ xưa (chưa hot) đã đắt do giá điện. Lúc chưa có lưới điện ngầm 110kv, điện PQ là chạy máy phát bằng dầu, 50kwh đầu là 8000đ/kwh, khi có lưới điện ngầm kết nối và cùng lúc đó sân bay quốc tế cũng đi vào hoạt động, tưởng rằng vật giá sẽ thấp nhưng ko, sốt đất xảy ra.. và giờ như thế nào thì mấy thím cũng biết.
 
Mình nghe nói tụi Hàn bay thẳng tới phú quốc nhiều lắm.Khách du lịch đa số mấy thằng Hàn,con em mh mới đi về nói vậy
 
Đừng ai du lịch PQ nữa cho mấy cái nhà hàng khách sạn rì-sọt nhà cao tầng phá sản đi, để trả lại thiên nhiên với cảnh quang cho hòn đảo này.
Đi chơi đảo để nhìn biển nhìn cây cỏ nhìn trời mà giờ có gì để nhìn đây? Toàn bê tông, nhà cao tầng, bãi biển đẹp thì rì-sọt chiếm sạch. Lại còn kinh doanh sòng bạc.
Đà Lạt nát bét rồi không chịu nhìn vào mà rút kinh nghiệm.
Mỗi nhiệm kỳ cán bụ đc có vài năm. Rút KN thì đến bao giờ mới gỡ vốn.
Nên là bào đc đồng nào ta cứ bào đồng nấy, bô thì để nhiệm kì sau lên họ hốt.
 
Phân lô, bê tông hóa thực ra không vấn đề gì, nó biến thành cái thành phố biển thôi. CHủ yếu quy hoạch kém không có cái con đường biển tử tế + bãi tắm free đẹp.

Thái hay Indo Malay chẳng hạn. Các khu du lịch layout hầu hết dồn mấy khu luxury nhất nó tập trung hết về 1 cái cụm. Có tiền vào đó ở khỏi ra ngoài, đủ trò.
Nhưng ngoài khu vực đó ra các con đường biển, các khu tắm free cực kì nhiều. Traffic lớn từ các con đường biển đẹp, bãi tắm free, cảnh quan free sẵn thì người ta có tiền vào khu đô thị sử dụng các dịch vụ khác thôi. Lưu lượng du khách lớn => sức mua lớn => tự khắc sức cạnh tranh lớn, market điều chỉnh, giá cả phải chăng.

Thí dụ cái Bali chẳng hạn, a đi du lịch bụi ít tiền a vẫn trải nghiệm được đủ, a có tiền a vào đám resort nó cũng lại là thế giới khác. Mọi đối tượng du khách đều có thể đáp ứng.

Mô hình nó dễ vcl:
+Cảnh quan thiên nhiên ban cho free - thì cứ để free để hút traffic, xây dựng hạ tầng bổ trợ đễ dễ trải nghiệm cái cảnh quan đó
+Dựng dịch vụ thật tốt để hút tiền từ traffic đó.

Anh Phú Quốc làm mẹ ngược lại.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top