• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

tin tức Piaggio ra mắt phiên bản Liberty S Black: 3 màu sắc, giá 58,5 triệu đồng

Lukass2402

Senior Member
5081530_Cover_Xe_Tinhte_Piaggio_Liberty_S_black_series.jpg


Ngày 21 tháng 7 năm 2020, Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản mới Piaggio Liberty S – Black series với diện mạo mới phong cách, nổi bật với những chi tiết sơn đen như cà vạt, yên xe, vành bánh xe, gương xe, đường viền dọc theo yên xe và tay dắt sau. Phiên bản mới sẽ có ba màu sắc: Xám bóng, Trắng bóng và Đen nhám để anh em có thêm lựa chọn. Giá bán cho phiên bản mới này là 58,5 triệu đồng và sẽ có mặt tại các đại lý Piaggio trong tháng 7 này.

Xe_Tinhte_Piaggio_Liberty_S_black_series_16.jpg


Phiên bản Piaggio Liberty S mới vẫn được trang bị những tính năng và công nghệ mới – động cơ IGet vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu; các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa từ chống trộm cùng cảm biến nghiêng an toàn, đèn định vị LED, cùng thiết kế hiện đại và phong cách. Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 1.958 x 695 x 1.100 mm. Chiều cao yên của xe 780 mm, anh chị em tầm 1m65 là dư giả để chống chân.

Xe_Tinhte_Piaggio_Liberty_S_black_series_15.jpg


Piaggio Liberty S Black series nổi bật với những điểm nhấn chi tiết sơn đen nhám và đen bóng: cà vạt xe sơn đen nhám với logo Piaggio ở yếm trước, vành bánh xe sơn đen bóng kết hợp cùng tem màu đỏ, gương xe sơn đen bóng, đường viền dọc theo yên xe và tay dắt sau cũng sơn đen đồng điệu.

Xe_Tinhte_Piaggio_Liberty_S_black_series_11.jpg


Piaggio Liberty S sử dụng thế hệ động cơ iGet 4 kì 3 van với dung tích 124,5 cc và làm mát bằng không khí. Động cơ này cho công suất tối đa 10,2 mã lực tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Xe_Tinhte_Piaggio_Liberty_S_black_series_8.jpg


Bộ khung xe chắc chắn, kích thước xe gọn và bánh xe đường kính lớn sẽ giúp anh chị em chạy sẽ thoải mái. Chiều cao yên xe hợp lý, bàn để chân cho người ngồi sau có thể được gập vào được đặt ở vị trí thuận tiện, yên xe dài thoải mái. Những cải tiến về sự tiện dụng của xe như mặt đồng hồ điện tử với màn hình LCD, đèn LED định vị làm xe trở nên bắt mắt hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Xe_Tinhte_Piaggio_Liberty_S_black_series_9.jpg


Hệ thống khóa từ chống trộm an toàn cùng cảm biến nghiêng bảo đảm an toàn khi xe ngã đổ giúp người lái an tâm hơn khi sử dụng xe. Cốp đựng đồ dưới yên rộng rãi thoải mái đến 17 lít. Với những vật dụng cá nhân nhỏ, người dùng có thể chứa trong ngăn đựng đồ nhỏ trong cốp trước.

Xe_Tinhte_Piaggio_Liberty_S_black_series_17.jpg


nguồn
 
Màu đen đẹp phết, nên chơi tới không nhỉ ?
Nhà đang có 1 sprint nhám kiểu này rồi, vợ đang chửi là xe gấp đôi tiền mà đéo có cái gạt để chân :cautious: ( đang bầu to nên chân không khép được, cứ than mỏi )
 
Màu đen đẹp phết, nên chơi tới không nhỉ ?
Nhà đang có 1 sprint nhám kiểu này rồi, vợ đang chửi là xe gấp đôi tiền mà đéo có cái gạt để chân :cautious: ( đang bầu to nên chân không khép được, cứ than mỏi )
Con này hình như hơi thấp đấy phen ạ, nhìn cứ thế méo nào ý :nosebleed:
 
mẫu mới này đẹp đấy chứ, mẫu cũ thấy nó cứ đụt đụt thế nào, còn mẫu mới ngày xưa ra mắt thị trường là ngon nhất, thon gọn, thiết kế đặc trưng phong cách Ý luôn.
 
Màu đen đẹp phết, nên chơi tới không nhỉ ?
Nhà đang có 1 sprint nhám kiểu này rồi, vợ đang chửi là xe gấp đôi tiền mà đéo có cái gạt để chân :cautious: ( đang bầu to nên chân không khép được, cứ than mỏi )
Nó là bộ phận nào thím? Cho xin ảnh dc ko. Nghe ko hiểu 😆
Con Liberty mới này nhìn nhỏ tí
 
Mình thấy mấy con vespa cổ máy móc vẫn ngon mà ta? Sao đời hiện đại máy như loèn vậy? Bộ 2 hãng khác nhau hả?
 
Nó là bộ phận nào thím? Cho xin ảnh dc ko. Nghe ko hiểu 😆
Con Liberty mới này nhìn nhỏ tí
Cái gạt để chân cho người ngồi sau đó bác
9NN5SUy.png

Mình thấy mấy con vespa cổ máy móc vẫn ngon mà ta? Sao đời hiện đại máy như loèn vậy? Bộ 2 hãng khác nhau hả?
Vespa cổ mà ai còn chơi thì sẽ rất chăm xe, thế nên máy vẫn rất tốt.
Vespa đời mới thì toàn mấy thanh niên đi xe đến lúc đèn báo áp suất dầu, dầu láp đen sì hoặc thành sữa ( bị nước vào ) mới mang đi sửa thì chả nát hả fen
9NN5SUy.png

hồi xưa lên mạng xem ảnh ọt trên beatvn , toàn thấy các dân chơi hà nội đi xe này ko à..
Dân chơi Hà Nội xăm trổ, đi mấy con Li đời 2v-3v kêu gào ầm ĩ nhé bác, mười mấy triệu là có 1 con đi để le gái
cdGvfgg.png

Vào hãng hét đẹp 900k, ra ngoài 5 lít nhé thím

via theNEXTvoz for iPhone
Mình cũng đang tính mua đây bác, một là loại CNC khoảng củ rưỡi, loại bt chỉ 500
JGdqgzY.png
 
Last edited:
Xe nhìn đẹp vl. Đang đi medley, nhìn chung máy móc êm, xe chạy từ 40km/h trở lên êm thôi rồi, cảm giác như lướt đi. Bảo dưỡng thì thay nhớt+ lọc nhớt hết hơn 500k.
 
Xe này mà nhỏ gì , mình 1m8 đi xe này của vợ ngồi thấy cao hơn con ab mình đi, mỗi tội xe nặng vl :angry:

Gửi từ Samsung SM-G985F bằng vozFApp
Thì chiều cao yên nó cao hơn ab mà
Nhưng vẫn thây thấp.
T cũng m8 đây. Kím cái xe giá vừa vừa đi mà khó vl. Hầu hết toàn xe nhỏ nhỏ, SH thì ko thích vì nặng nề quá
 
Xe nhìn đẹp vl. Đang đi medley, nhìn chung máy móc êm, xe chạy từ 40km/h trở lên êm thôi rồi, cảm giác như lướt đi. Bảo dưỡng thì thay nhớt+ lọc nhớt hết hơn 500k.
Đúng rồi, bọn này có ưu điểm là chạy đầm xe, nhược điểm là phụ tùng đắt, đơn giản như khung của nó đắt vcc rồi chứ ai như khung của xe honda ncl, đi cẩn thận bay cmn xe :sad: Từ ngày xưa bọn này có 1 ưu điểm cực kỳ quan trọng là: Méo sợ bị lấy mất xe, vì cái khóa quá là ok
 
khuyên ae đừng ai rước của nợ piagio này về. Xe con vợ mình là chiếc primavera, dm nó hư từ cái này đến cái kia. Tuần trc đang chạy thì tắt máy giữa đường, mang đi sửa mở máy ra thì lòi ra đứt sên cam. Lần đầu thấy xe bị đứt cái này luôn, dm. Trc đây thì hư từ phanh, sơn tróc.. lung tung cả lên. Cứ honda hoặc yamaha mà táng ae ah
 
Back
Top