Qualcomm ra mắt Snapdragon 8 Gen 2 - chip 'khủng' nhất của thế giới Android

Tới hiện tại thì 870 vẫn đang là đầu bảng mà. Con 8 gen 1 bị lỗi quá nhiệt nên còn không bằng con 870
Sai hiện tại thì con 8 + Gen 1 mới đang là đầu bảng của nhà Snap nếu xét trên mọi tiêu chí vì nó ngon hơn con 8 thường rất nhiều. Con 870 chỉ là đầu bảng nếu xét ở phân khúc cũng như độ ổn định trên tầm giá mà thôi chứ đứng cạnh con 8+ thì em nó thọt hơn hẳn :D

Còn con gen 2 chưa thương mại hoá thì tạm chưa tính vô...
 
Con này do TSMC sx. Quán cơm công bố tiết kiệm điện hơn tới 40% so với con Gen 1 và 10% khi so với con Plus Gen 1. Chạy công suất cao nhưng lại ít hao điện hơn thì mát hơn là tất yếu :D.
8G2 vs. 865 trên cùng 1 máy ko biết pin nào hơn
 
WawmAwM.png
WawmAwM.png

Sẵn đây bác nào cho em lời khuyên với.
Tầm tiền 20củ nên làm luôn con ipỏn 14 hay là tìm còn nào khác đây các thím ?

Con Nokia của em nó sắp ngủm rồi. Pin thì chai mà sạc pin thì lúc có lúc không
WawmAwM.png
 
8G2 vs. 865 trên cùng 1 máy ko biết pin nào hơn
Về cơ bản là khó so sánh lắm bạn vì chip đời mới thì nó đi kèm theo nhiều công nghệ xử lý hơn nên về lý thuyết cũng có phần tiêu tốn nhiều năng lượng hơn nếu tính trên mỗi tác vụ. Nhưng nó cũng có phần tối ưu tốt về phần pin vì nó chạy trên tiến trình 4nm thay vì 7nm và sử dụng công nghệ AI cao cấp hơn. Chưa kể từng hãng tối ưu con chip ra sao nữa.

Nên nếu cùng pin 5k chạy max cấu hình thì mình nghĩ phần pin cũng sẽ ngang nhau. Có điều con 8G2 chắc chắn cho ra hình ảnh đẹp và mượt hơn kha khá :D. Bù lại thì chip đời mới lúc nào cũng có hỗ trợ sạc nhanh cao hơn chip đời cũ.
 
Last edited:
Shark 4 mua từ năm trước bản 12/256 quốc tế mà có 11tr, tặng kèm tai nghe shark 2, ngon quá nên hốt luôn, 12g ram chắc còn lâu mới lên đời :)))
 
Back
Top