kiến thức Quét và diệt virus dễ dàng cho windows 11, 10

tuấn trần1112

Junior Member
You are at my computer , Windows11 freefonto , có lạ dấu hiệu và nghi ngờ có vi rút. You should scan the virus try to sure that find a slow-in kernel. Trên Windows 11 có tên định danh vi-rút tiêu diệt phần mềm là Bộ bảo vệ Windows tiêu diệt vi-rút khá hiệu quả. Nếu bạn chưa biết cách tiêu diệt virus như thế nào thì trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Bài viết này mình sẽ chia sẻ mọi người tiêu diệt virus bằng cách quét ổ đĩa, cách này khá ngon nhưng nếu bạn muốn xem các cách khác thì bạn có thể truy cập freefonto.com nhé.

Bạn chỉ cần click chuột vào một ổ đĩa mà bạn nghi ngờ có virus và chọn Show More Options chọn Tiếp theo Quét bằng Microsoft Defender .

Ngay lập tức phần mềm diệt virus sẽ hiện ra và bắt đầu quét các khu vực bạn chọn. There is an xanh color bar displayed over scaned. Thời gian ước tính còn lại là tính toán thời gian sẽ quét xong. Thường thì bạn có tắt phần mềm này đi không thì máy mới bị nhiễm virus, vẫn bật thì ít khi bị cháy.

This method giúp bạn có thể quét virus rất nhanh. Ví dụ như khi bạn vừa mới USB socket hoặc thẻ nhớ vào máy tính, khi ổ đĩa mới hiện ra trong PC này, bạn hãy thực hiện quét ngay. The input virus, the field from USB. Hoặc bạn vừa tải về một tập tin lạ và nghi ngờ có chứa virus, thì cũng có chuột thẻ phải vào tập tin đó và chỉ quét 1 tập tin đó.

Thời gian quét mình thấy diễn ra khá nhanh, đây có thể là Quick Scan tính năng.
(nguồn: https://freefonto.com/how-to-remove-viruses-scan-viruses-on-windows-11-is-very-easy-to-do/)
 
Last edited:
Có bác nào chỉ chơi app diệt virus của thằng MS như mình không?

Từ hồi win 7 dùng Microsoft essential thấy rất ổn định nên không bao giờ cài thêm phần mềm ngoài.
 
Nói trắng ra là ông chủ thớt chép 1 bài viết của Nhật rồi vứt vào dịch tự động rồi mang lên đây, còn cái vấn đề để làm gì thì tôi không biết.
 
thật là hài hước, có tính giải trí cao, nhưng vẫn phải cho thằng thớt ăn gạch vì sài google dịch :byebye:
 
cách đơn giản nhất là dẹp cụ con win đi và xài nix
K29gWsF.png
 
Back
Top