xe ô này là PCX 125 hay 150 đấytrước chạy nvx dải tốc cao kích vva lên chạy rất ngon nhưng chạy nội đô chả mấy khi được hưởng, dải tốc thấp thì khá chán, mới đây bị cháy đồng hồ ra 3s tụi nó hạch sách đòi sổ bảo hành mới thay free cho trong khi xe mua chay 3 4 năm rồi sổ đâu nữa mà đòi, chán quá bỏ về, sẵn có ông bạn lên đời để lại cho chiếc pcx 2017 odo hơn 2 vạn giá 27 củ, về thay nguyên bộ nồi trước sau zin, cặp lốp trước sau changshin, lọc gio, vệ sinh kim phun họng xăng, trét mỡ bò lại chén cổ bát phốt từ a đến z, làm chai nhớt tổng hợp repsol, thay nước mát, tổng hết 3 củ 5. lên xe kéo cái vèo êm ru như lướt trên đường từ dải thấp đến giải cao quá phê, y như cảm giác ngày xưa đang chạy wave rsx lên lead của con bạn vậy, quốc xa voz quả danh bất hư truyền, biết vậy xưa đừng lấy nvx lên cha pcx từ đầu, sắp tới chắc lên thêm full nồi koso, chạy 2 3 năm nữa upgrade lên pcx 160 luôn
Bọn xe kiểu này mà phân khối lớn là dòng maxi scooter. Toàn >300 cc đấy. Honda Forza350, Yamaha Xmax (292 cc, Smax 155 cc), Suzuki cũng có.Thì đúng là xấu mà, bọn Tây người nó to + gear gủng đầy đủ nhìn hầm hố
Mấy ông VN nhìn lọt thỏm con xe đi lượn phố hài vc
125 thôi thímxe ô này là PCX 125 hay 150 đấy
Bọn xe kiểu này mà phân khối lớn là dòng maxi scooter. Toàn >300 cc đấy. Honda Forza350, Yamaha Xmax (292 cc, Smax 155 cc), Suzuki cũng có.
mình đang chạy repsol, thấy cũng êm, sắp tới tính thử fucsh xem sao, với thay cặp bao tay daytona, tay ga domino, nồi mới thay nồi zin, tính vài bữa qua nồi sh or koso xem saoChạy con pcx xong chả muốn rờ tới mấy con tay ga khác, mà tiện chửi luôn đ* hòn dái khinh dân việt như chó đéo thèm lắp abs với mang con 160 mới về nhé
P/s bác mua cang nhớt g1 bọn kixx về đổ chạy, bao ngon lại kinh tế
Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
mấy cái đèo phía nam chắc 125 đi thoải mái, thích thì lên 150 phi ầm ầmcon này đi đường đèo đồ ổn ko mấy thím? kiểu như lâu lâu lên ĐL rồi đổ đèo về NT, PR vậy ấy, leo đèo dốc có quá yếu so với bọn ex150,winner ko nhỉ.....cũng muốn đổi qua đi đường trường cho êm mông mà ngại khoản leo đèo chán
mình sợ bọn tay ga đi đèo nó ko vọt bằng bọn ex150, nhiều lúc cần tăng tốc vượt xe nó ì ì thì chán....cơ mà chủ yếu đi đường trường nên chắc quất 1 emmấy cái đèo phía nam chắc 125 đi thoải mái, thích thì lên 150 phi ầm ầm
Không bằng là tất nhiênmình sợ bọn tay ga đi đèo nó ko vọt bằng bọn ex150, nhiều lúc cần tăng tốc vượt xe nó ì ì thì chán....cơ mà chủ yếu đi đường trường nên chắc quất 1 em
Uây giá ngon vậy á thím????trước chạy nvx dải tốc cao kích vva lên chạy rất ngon nhưng chạy nội đô chả mấy khi được hưởng, dải tốc thấp thì khá chán, mới đây bị cháy đồng hồ ra 3s tụi nó hạch sách đòi sổ bảo hành mới thay free cho trong khi xe mua chay 3 4 năm rồi sổ đâu nữa mà đòi, chán quá bỏ về, sẵn có ông bạn lên đời để lại cho chiếc pcx 2017 odo hơn 2 vạn giá 27 củ, về thay nguyên bộ nồi trước sau zin, cặp lốp trước sau changshin, lọc gio, vệ sinh kim phun họng xăng, trét mỡ bò lại chén cổ bát phốt từ a đến z, làm chai nhớt tổng hợp repsol, thay nước mát, tổng hết 3 củ 5. lên xe kéo cái vèo êm ru như lướt trên đường từ dải thấp đến giải cao quá phê, y như cảm giác ngày xưa đang chạy wave rsx lên lead của con bạn vậy, quốc xa voz quả danh bất hư truyền, biết vậy xưa đừng lấy nvx lên cha pcx từ đầu, sắp tới chắc lên thêm full nồi koso, chạy 2 3 năm nữa upgrade lên pcx 160 luôn
Bọn tay ga nó vọt mới ác chứ bác. Max tốc nó không mạnh chứ đề pa xe côn với xe ga cùng mã lực xe ga nó vả chết. Đi đèo bọn này ngại xuống dốc thôi. Bác đi quen biết cách rà ga bắt nồi cho nó ghì lại là ngon ngaymấy cái đèo phía nam chắc 125 đi thoải mái, thích thì lên 150 phi ầm ầm
Vẫn hạnh phúc với NVX
:v uhm nhưng mà vẫn thích con NVX vì cảm giác lái phê hơnOke fanboy, cơ mà đưa PCX thì vẫn chạy phải ko
Gửi từ Defense of the Ancients bằng vozFApp