tin tức RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/ram-1500-trx-ban...viet-nam-gia-7-9-ti-dong-2022011011144999.htm

TRX là dòng bán tải mới nhất của RAM tại Việt Nam, bên cạnh các phiên bản thấp hơn đã được ra mắt trước đó.

RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 1.

Ngày 9-1, RAM giới thiệu đến khách hàng Việt Nam mẫu siêu bán tải TRX trong bối cảnh cuộc đua "xe xanh" đang diễn ra mạnh mẽ. TRX là phiên bản cao cấp nhất của dòng RAM 1500 với mức giá niêm yết 7,9 tỉ đồng. Trước đó, hãng xe Mỹ đã phân phối các phiên bản thấp hơn của dòng 1500 với mức giá từ 5,4 tỉ đồng.
RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 2.

Với mức giá này, RAM 1500 TRX cũng là mẫu bán tải đắt nhất Việt Nam, vượt qua những đối thủ như Ford F-150 Raptor hay Toyota Tundra có giá trên dưới 5 tỉ đồng.
RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 3.

Tương tự những phiên bản khác trong dòng RAM 1500, TRX có kích thước đồ sộ, ngoại hình hầm hố, cơ bắp theo phong cách Mỹ. RAM TRX có các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 5.916 x 2.235 x 2.054 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.685 mm. Các thông số của TRX nhỉnh hơn đôi chút so với đối thủ Ford F-150 Raptor (5.890 x 2.192 x 1.994 mm, chiều dài trục cơ sở 3.683 mm).
RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 4.

Là phiên bản hiệu suất cao, TRX có ngoại hình năng động hơn các mẫu RAM 1500 khác. Trên RAM TRX, lưới tản nhiệt sơn làm nhỏ lại kết hợp các chi tiết sơn đen chủ đạo, thay vì mạ chrome sáng như các phiên bản thường.
RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 5.

Phần cản trước được sơn đen đi kèm ốp gầm hầm hố. Trên nắp ca-pô có thêm hốc lấy gió cỡ lớn. Theo nhà sản xuất, hốc gió này giúp tăng hiệu quả tản nhiệt cho khối động cơ bên dưới, đặc biệt là động cơ dung tích lớn như TRX.
RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 6.

RAM TRX được trang bị cụm đèn trước LED projector thích ứng.
RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 7.

Đuôi xe của TRX khá đơn giản với logo RAM to bản ở giữa, đèn hậu hình chữ nhật, cản sau tích hợp bệ bước chân lên thùng hàng và hệ thống ống xả kép cỡ lớn. Bánh phụ được đặt bên dưới gầm.
RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 8.

RAM trang bị cho TRX bộ mâm 18 inch đi kèm bộ lốp địa hình kích thước lớn. Nhờ vậy, chiếc bán tải này có khoảng sáng gầm lên đến 300 mm cùng khả năng lội nước 813 mm.

RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 9.

Tương tự các mẫu bán tải hiệu suất cao khác, RAM TRX có hệ thống treo độc lập ở phía trước và hệ thống treo đa liên kết phía sau đi kèm giảm xóc chủ động Bilstein Black Hawk E2.
RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 10.

Ở bên trong, nội thất của RAM TRX vừa hiện đại, vừa thể thao, khác với vẻ thô cứng thường thấy trên các mẫu bán tải. Vật liệu da kết hợp da lộn và carbon xuất hiện nhiều ở khoang lái.
RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 11.

Vô-lăng của RAM TRX được bọc da, da lộn và carbon, là loại D-Cut 3 chấu tích hợp nút bấm. TRX là mẫu bán tải duy nhất của dòng RAM 1500 được trang bị lẫy chuyển số sau vô-lăng.
RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 12.

Ở giữa bảng điều khiển trung tâm là màn hình U-Connect kích thước 12 inch đặt dọc hỗ trợ cảm ứng. Người lái có thể điều chỉnh các thông số vận hành ngay trên màn hình này.
RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 13.

Gương chiếu hậu trong xe là loại kỹ thuật số sử dụng màn hình LCD 9,2 inch.
RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 14.

Ngoài ra, mẫu siêu bán tải này còn được trang bị dàn âm thanh Harman Kardon 19 loa, sạc không dây cho điện thoại, các cổng USB...
RAM 1500 TRX - bán tải mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam giá 7,9 tỉ đồng - Ảnh 15.

Cung cấp sức mạnh cho RAM 1500 TRX là động cơ siêu nạp V8 6.2L, sản sinh công suất 702 mã lực và mô-men xoắn 881 Nm. Với hiệu suất này, RAM 1500 TRX là mẫu bán tải mạnh nhất Việt Nam hiện nay và gần như mạnh gấp đôi đối thủ Ford F-150 Raptor (375 mã lực).
 
Mình chỉ có thắc mắc là con này với ford f150 raptor cùng vượt 1 địa hình thì có quá khác biệt nhau về thời gian hoàn thành hay ko thôi ? Mình nghĩ là không.
 
thực ra thì dòng này đâu liên quan j tới dòng điện, có ra xe điện thì nó vẫn trường tồn à
Sau này có bán tải điện, nhưng kêu bán tải điện đi vô rừng vô núi chơi 1 tuần nửa tháng rồi về thì chắc chở thêm máy phát điện theo
 
thực ra thì dòng này đâu liên quan j tới dòng điện, có ra xe điện thì nó vẫn trường tồn à
Sau này có bán tải điện, nhưng kêu bán tải điện đi vô rừng vô núi chơi 1 tuần nửa tháng rồi về thì chắc chở thêm máy phát điện theo

Bạn cũng phải chở theo xăng nếu muốn đi vào rừng lâu mà.

Sau này có xe dùng năng lượng mặt trời các kiểu nữa, thì điện sẽ có ưu thế hơn xăng rồi.
 
6 tấm là 3000W với mỗi ngày sạc được 2 giờ kỹ thuật là được 6 kWh, vào rừng ngắn ngày thì chịu chứ 1 tuần thì vẫn đủ để chui ra :pudency:
 
Mình chỉ có thắc mắc là con này với ford f150 raptor cùng vượt 1 địa hình thì có quá khác biệt nhau về thời gian hoàn thành hay ko thôi ? Mình nghĩ là không.
Người mua con này họ quan tâm đến công suất vượt trội và mức giá vượt trội chứ họ không quan tâm đến thời gian vượt địa hình đâu phence. Nó (hình như) là mẫu xe bán tải sản xuất thương mại hàng loạt công suất lớn nhất thế giới đấy. Quan trọng là "nhất thế giới"
 
Người mua con này họ quan tâm đến công suất vượt trội và mức giá vượt trội chứ họ không quan tâm đến thời gian vượt địa hình đâu phence. Nó (hình như) là mẫu xe bán tải sản xuất thương mại hàng loạt công suất lớn nhất thế giới đấy. Quan trọng là "nhất thế giới"
Thì mình đang so về khả năng địa hình của 2 con này thôi. Còn về khoản nhất nhì về mạnh mẽ này nọ thì mình ko bàn.
 
Thì mình đang so về khả năng địa hình của 2 con này thôi. Còn về khoản nhất nhì về mạnh mẽ này nọ thì mình ko bàn.
Con Raptor hơn. Không phải tự nhiên bọn nó bán chạy gấp 3 lần bọn Ram ở thị trường Mỹ, nơi không có kiểu đánh thuế theo dung tích động cơ
 
Con Raptor hơn. Không phải tự nhiên bọn nó bán chạy gấp 3 lần bọn Ram ở thị trường Mỹ, nơi không có kiểu đánh thuế theo dung tích động cơ
Bọn nông dân mỹ nó cần sức kéo, mà mấy con này xêm xêm nhau
Ford F150 bán chạy hơn vì thương hiệu mạnh hơn thôi
Gắn HEMI V8 chung với dodge challenger thì quá khủng rồi
Cấu hình con này hơn con ford raptor
 
Back
Top