Khoai Lang Thang
Senior Member
Bấy lâu nay nghe các thím kể nỗi khổ khi đi làm lại sim điện thoại bị hỏng, thì hôm nay em mới thấm chuyện này.
Chả là tối qua sim của em vẫn dùng ngon lành, sáng nay ngủ dậy báo Không Có Sim . Đứng hình mất mấy giây thì em đã thử lắp sim sang máy khác, lắp sim khác vào máy này, tắt nguồn, bật nguồn, chế độ máy bay đủ cả nhưng vẫn lỗi Không Có Sim. Định phi xe đi ra cửa hàng để làm lại nhưng em còn phải đi làm nên em để đó, trưa về tính tiếp.
Sau khi cơm nước buổi trưa xong thì em phi ra điểm bán hàng, họ bảo sim em số đẹp nên phải ra Cửa hàng để làm lại. cái sim em cam kết 12 tháng trả sau vừa chuyển sang trả trước, không phải sảnh, tam hoa, tứ quý... thì đẹp gì vậy trời.
Phi xe lên cửa hàng, nhân viên yêu cầu cung cấp 5 số thường xuyên liên lạc. Cái khổ là ở đây, Sim này em chỉ dùng để vào mạng, nên nghe gọi, nhắn tin rất ít, mỗi số 1,2 cuộc. Check lịch sử viết mãi được có 2/5 số nên nhân viên có khuyên em nên lên trụ sở chính để làm lại, vì cửa hàng không đủ thẩm quyền để cấp lại sim.
Ok, em lại lóc cóc đi lên trụ sở để làm lại sim. Lên đến thì ôimeoi, đông dã man, em phải ngồi chờ 30 phút mới đến lượt. Nhân viên lại yêu cầu ghi 5 số thường xuyên liên lạc. Em ghi mỏi tay, cuối cùng nhân viên bảo không đúng số nào ơ, em vừa ở cửa hàng bảo được 2/5 số, lên đến đây không có số nào????? Đến đây thì lưng áo em bắt đầu ướt, vì cái sim này em dùng vào mạng, đã thế còn nhờ 1 thím trên vozmuaban đăng kí giúp gói 6 tháng, giờ mới dùng được 2 tháng chả lẽ lại bỏ. May quá, chị nhân viên bảo em ngồi chờ, chị đem hồ sơ đi xin ý kiến sếp. Cuối cùng cũng được duyệt và em cũng làm lại sim.
Tổng thiệt hại làm lại cái sim bị hỏng của em mất tận 3 giờ đồng hồ vì Nhà mạng yêu cầu chứng minh người đăng kí CMND/CCCD đứng tên sim chính xác là em.
.
Còn các thím đã gặp tình huống dở khóc dở cười gì khi đi làm lại sim bị hỏng, hãy cùng kể cho nhau nghe nào.
Chả là tối qua sim của em vẫn dùng ngon lành, sáng nay ngủ dậy báo Không Có Sim . Đứng hình mất mấy giây thì em đã thử lắp sim sang máy khác, lắp sim khác vào máy này, tắt nguồn, bật nguồn, chế độ máy bay đủ cả nhưng vẫn lỗi Không Có Sim. Định phi xe đi ra cửa hàng để làm lại nhưng em còn phải đi làm nên em để đó, trưa về tính tiếp.
Sau khi cơm nước buổi trưa xong thì em phi ra điểm bán hàng, họ bảo sim em số đẹp nên phải ra Cửa hàng để làm lại. cái sim em cam kết 12 tháng trả sau vừa chuyển sang trả trước, không phải sảnh, tam hoa, tứ quý... thì đẹp gì vậy trời.
Phi xe lên cửa hàng, nhân viên yêu cầu cung cấp 5 số thường xuyên liên lạc. Cái khổ là ở đây, Sim này em chỉ dùng để vào mạng, nên nghe gọi, nhắn tin rất ít, mỗi số 1,2 cuộc. Check lịch sử viết mãi được có 2/5 số nên nhân viên có khuyên em nên lên trụ sở chính để làm lại, vì cửa hàng không đủ thẩm quyền để cấp lại sim.
Ok, em lại lóc cóc đi lên trụ sở để làm lại sim. Lên đến thì ôimeoi, đông dã man, em phải ngồi chờ 30 phút mới đến lượt. Nhân viên lại yêu cầu ghi 5 số thường xuyên liên lạc. Em ghi mỏi tay, cuối cùng nhân viên bảo không đúng số nào ơ, em vừa ở cửa hàng bảo được 2/5 số, lên đến đây không có số nào????? Đến đây thì lưng áo em bắt đầu ướt, vì cái sim này em dùng vào mạng, đã thế còn nhờ 1 thím trên vozmuaban đăng kí giúp gói 6 tháng, giờ mới dùng được 2 tháng chả lẽ lại bỏ. May quá, chị nhân viên bảo em ngồi chờ, chị đem hồ sơ đi xin ý kiến sếp. Cuối cùng cũng được duyệt và em cũng làm lại sim.
Tổng thiệt hại làm lại cái sim bị hỏng của em mất tận 3 giờ đồng hồ vì Nhà mạng yêu cầu chứng minh người đăng kí CMND/CCCD đứng tên sim chính xác là em.
.
Còn các thím đã gặp tình huống dở khóc dở cười gì khi đi làm lại sim bị hỏng, hãy cùng kể cho nhau nghe nào.