phuong_links
Senior Member
Chào các bác, chả là em axelô già đã 7 năm tuổi giờ có vẻ ko đáp ứng dc nhu cầu nữa, dc sự đồng ý của vợ, lại đang giảm giá nên e quyết định mua winner x
Nhưng mà đời đâu có như mơ
Mới chủ nhật vừa rồi đi hỏi giá, đại lý vẫn báo 33 phanh thường và 35 abs. Đây k phải là giá thấp nhất, nhưng cũng là rất tốt cho 1 con xe côn tay 150 có abs rồi
Thế mà qua thứ 3 , tất cả đại lý đều đã lên giá rồi. Em ở hà nội, phanh thường thấp nhất 39- abs 42 giá này là chưa ra biển.kể cả cái head ở trường chinh lên báo đợt trước cũng vậy.
Như này là bênh thêm chục triệu ngân sách vợ cho rồi )
Đang buồn làm cốc trà đá thì bống hỏi dc head ở trên tây hồ, báo giá bản abs 38-39 . Giá này ko cao hẳn cũng k thấp hẳn, deal lại với vợ ) chốt lấy, thế là lại mò ra head.
Bản màu sport cũ, ok cũng k vấn đề lắm , về chán thì thay tem thôi. Chốt 38.5
Được khuyến mãi 1 mũ fullface ,1 áo mưa.
Ban đầu tính mang về quê đăng kí cho rẻ. E ở thái nguyên thì chỉ mất tầm 2 triệu thôi.
Nhưng làm thủ tục mới biết đã tách khẩu xuống hn nên k làm biển tỉnh dc ở hn đăng kí full 6t5
Có thể nhờ người nhà dc. Nhưng mà có vẻ k hay lắm. Thôi lại bấm bụng đăng kí biển hn vậy. Chứ em ko ham gì , đi xe biển tỉnh bao năm ở hà nội có bị ai hỏi gì đâu tự nhiên mất mấy triệu.
Chốt lại cả đăng kí là 45t5 vọt hơi nhiều dự tính ban đầu, mà thôi vậy )
Làm thủ tục thanh toán trả góp. Em dk trả góp trả trước 10t mỗi tháng trả 2t5 trong 12 tháng . vẫn đang dc lãi suất 0% nhé chỉ có 12 nghìn tiền phí thu hộ. Vì trả góp nên chỉ dc giữ bản sao giấy tờ xe. Khi nào trả hết thì lấy bản gốc.
Thủ tục xong thì dắt xe chạy thử. Nv head gạ lắp phụ kiện , mà phải nó là nó đắt vkl . Baga giữa 4l. Thay xi nhan 2l, chế công tắc ngắt đèn 4l.... Em đéo làm cái gì hết đưa xe bố về. À chỉ lắp lại cái xi nhan quay vào trong. Cái này khá hay. Ko bị khuất như xi nhan chế, cái xi nhan đó nó lắp ngang xe thì sao xe trước nhìn dc. Cái này free thì làm ))
Đổ xăng chạy về nhà, phải nói là từ axelo lên winner nó như kiểu đại nhảy vọt vậy ga kéo đến đâu lên đến đấy, côn nhẹ, nhưng số mới chuyên số vẫn chưa dc mượt lắm.
Về phanh abs thì vì trời ko mưa nên chưa thấy rõ tác dụng lắm , em chạy lô thì phanh cũng tương đương. Tay lái nhẹ hơn lô khá nhiều . đi trong phố thì có thể đi từ số 2-5 , tốc độ 20-50 đều ok với khả năng đáp ứng của xe . tuy nhiên cũng k nên đi số cao quá. Mới thì ro da nên đi đi cho đủ số thôi .
Mới đi dc 1 tối thì bão về nên cất xe ko đi đâu mới cảm nhận nhanh dc vậy. Hẹn các bác dịp khác .
Nhưng mà đời đâu có như mơ
Mới chủ nhật vừa rồi đi hỏi giá, đại lý vẫn báo 33 phanh thường và 35 abs. Đây k phải là giá thấp nhất, nhưng cũng là rất tốt cho 1 con xe côn tay 150 có abs rồi
Thế mà qua thứ 3 , tất cả đại lý đều đã lên giá rồi. Em ở hà nội, phanh thường thấp nhất 39- abs 42 giá này là chưa ra biển.kể cả cái head ở trường chinh lên báo đợt trước cũng vậy.
Như này là bênh thêm chục triệu ngân sách vợ cho rồi )
Đang buồn làm cốc trà đá thì bống hỏi dc head ở trên tây hồ, báo giá bản abs 38-39 . Giá này ko cao hẳn cũng k thấp hẳn, deal lại với vợ ) chốt lấy, thế là lại mò ra head.
Bản màu sport cũ, ok cũng k vấn đề lắm , về chán thì thay tem thôi. Chốt 38.5
Được khuyến mãi 1 mũ fullface ,1 áo mưa.
Ban đầu tính mang về quê đăng kí cho rẻ. E ở thái nguyên thì chỉ mất tầm 2 triệu thôi.
Nhưng làm thủ tục mới biết đã tách khẩu xuống hn nên k làm biển tỉnh dc ở hn đăng kí full 6t5
Có thể nhờ người nhà dc. Nhưng mà có vẻ k hay lắm. Thôi lại bấm bụng đăng kí biển hn vậy. Chứ em ko ham gì , đi xe biển tỉnh bao năm ở hà nội có bị ai hỏi gì đâu tự nhiên mất mấy triệu.
Chốt lại cả đăng kí là 45t5 vọt hơi nhiều dự tính ban đầu, mà thôi vậy )
Làm thủ tục thanh toán trả góp. Em dk trả góp trả trước 10t mỗi tháng trả 2t5 trong 12 tháng . vẫn đang dc lãi suất 0% nhé chỉ có 12 nghìn tiền phí thu hộ. Vì trả góp nên chỉ dc giữ bản sao giấy tờ xe. Khi nào trả hết thì lấy bản gốc.
Thủ tục xong thì dắt xe chạy thử. Nv head gạ lắp phụ kiện , mà phải nó là nó đắt vkl . Baga giữa 4l. Thay xi nhan 2l, chế công tắc ngắt đèn 4l.... Em đéo làm cái gì hết đưa xe bố về. À chỉ lắp lại cái xi nhan quay vào trong. Cái này khá hay. Ko bị khuất như xi nhan chế, cái xi nhan đó nó lắp ngang xe thì sao xe trước nhìn dc. Cái này free thì làm ))
Đổ xăng chạy về nhà, phải nói là từ axelo lên winner nó như kiểu đại nhảy vọt vậy ga kéo đến đâu lên đến đấy, côn nhẹ, nhưng số mới chuyên số vẫn chưa dc mượt lắm.
Về phanh abs thì vì trời ko mưa nên chưa thấy rõ tác dụng lắm , em chạy lô thì phanh cũng tương đương. Tay lái nhẹ hơn lô khá nhiều . đi trong phố thì có thể đi từ số 2-5 , tốc độ 20-50 đều ok với khả năng đáp ứng của xe . tuy nhiên cũng k nên đi số cao quá. Mới thì ro da nên đi đi cho đủ số thôi .
Mới đi dc 1 tối thì bão về nên cất xe ko đi đâu mới cảm nhận nhanh dc vậy. Hẹn các bác dịp khác .
Review tiếp sau 500 cây đầu :
500 cây đầu em chỉ chạy trong phố, nhueng đường khá thoáng, có thể kéo lên dc số 6~70kmh. Nhận xét là ga mượt, phanh tốt, lái nhẹ . nhiều hôm đường khá đông nhưng máy phả ra không nóng lắm, quà gió két nước cũng mới quay đúng 1 lần
Điểm chưa hài lòng là vào số đôi khi sượng,
Sau 500 em ra head thay nhớt lần đầu, đổ chai 10w30 hãng 120k thôi vì vẫn roda tới 1000km. Bị head noa gạ dùng thêm chai sục rửa động cơ.
Sáng nay quất phát lên hòa bình rồi về hn luôn tổng 180 cây đi đường trường sướng , kéo ga vượt xe dễ dàng, nhueng k biết phải do bơm căng ko mà đi nảy tưng tưng, xả bớt hơi đỡ hơn ít nhưng chưa hết hẳn. Vào số đã mượt mà hơn, gần như ăn luôn, mặc dù em đá số khá nhiều . xăng cộ ~60km/l khá ổn
Dự tính sau 1000km có thể test speed ))
Giờ thì kéo tới 7k rpm thôi. Nhưng thực ra e thấy 7k ( ~95kmh) cũng là quá đủ để chạy bình thường rồi quan trọng là chạy an toàn đi đến nơi về đến chốn
Last edited: