đánh giá Review và trên tay nhẹ- mua winner x hậu giảm giá

Chắc fen ở tỉnh thì đi win mới phê như vậy. Chứ ở thủ đô đi con winn thì ko thể ngửi nổi. Côn số không mượt mà bằng Ex là cái thứ 1. Môi trường đô thị, đi đoạn ngắn nước đề của Ex hơn Winner là cái thứ 2.
Tóm lại nó là con xe thôi, đi thế nào thì chia sẻ cảm nhận như vậy, có gì mà phải xoắn thế fen?
Xe mình biển 50 với 59 thôi fen.
Chả là kiẻu cmt như cái cmt đầu của fen y như mấy thằng spam kiếm post, đại loại cmt chung chung xong cái "mình fan Su, fan Sym, fan Vin, fan Mers" nên tôi tính khịa fen thôi mà :shame:
 
Chắc fen ở tỉnh thì đi win mới phê như vậy. Chứ ở thủ đô đi con winn thì ko thể ngửi nổi. Côn số không mượt mà bằng Ex là cái thứ 1. Môi trường đô thị, đi đoạn ngắn nước đề của Ex hơn Winner là cái thứ 2.
Tóm lại nó là con xe thôi, đi thế nào thì chia sẻ cảm nhận như vậy, có gì mà phải xoắn thế fen?
con win đi phố sida hơn con ex thật vì theo e nghĩ vì nó cam đôi, số 3 còn nhổng cả đầu xe lên đây
2y9npcU.png
cònđi con ex thấy nhão nhão, yếu ọp :shame:
 
con win đi phố sida hơn con ex thật vì theo e nghĩ vì nó cam đôi, số 3 còn nhổng cả đầu xe lên đây
2y9npcU.png
cònđi con ex thấy nhão nhão, yếu ọp :shame:
Mình có sài mấy con đó đâu, nhưng thực sự cảm giác lần đầu nhảy lên 2 con này thì Ex cho cảm giác đi dễ chịu hơn so với Winn. Xe mình đây ạ
 

Attachments

  • 109267789_10207361559432798_9167269222161707488_o.jpg
    109267789_10207361559432798_9167269222161707488_o.jpg
    193.8 KB · Views: 75
Cái dòng winner nói chung của honda bị 1 cái là hộp số hay bị dính số. Nhìu lúc dồn số nhanh là bị dính. Hơi bực vụ đó. Và còn 1 cái là gác chân hơi khó chịu. Chắc winx đã khắc phục dc cái gác chân

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
 
WinX là con côn tay đầu tiên chạy, trừ con Fx mượn nghịch tý cách đây 20 năm.
Chạy được 3 tháng nay thấy quen quen tay rồi, cũng chả có gì cmt gì nhiều, ngoài việc hôm qua lấy con Ex chạy thử, úi chà, côn với số nó mượt hơn kha khá, tuy ko lực bằng nhưng êm hơn, đầu vs tay lái nặng hơn, đi chậm khá khó chịu nhưng phóng thì đầm tay hơn.
Có cách nào fix cái lỗi số với côn của WinX cho mượt mịn không ae nhỉ :)
 
received_1089733671464268.jpeg

Review tiếp sau 500 cây đầu :
500 cây đầu em chỉ chạy trong phố, nhueng đường khá thoáng, có thể kéo lên dc số 6~70kmh. Nhận xét là ga mượt, phanh tốt, lái nhẹ . nhiều hôm đường khá đông nhưng máy phả ra không nóng lắm, quà gió két nước cũng mới quay đúng 1 lần :D
Điểm chưa hài lòng là vào số đôi khi sượng,
Sau 500 em ra head thay nhớt lần đầu, đổ chai 10w30 hãng 120k thôi vì vẫn roda tới 1000km. Bị head noa gạ dùng thêm chai sục rửa động cơ.
Sáng nay quất phát lên hòa bình rồi về hn luôn tổng 180 cây :D đi đường trường sướng , kéo ga vượt xe dễ dàng, nhueng k biết phải do bơm căng ko mà đi nảy tưng tưng, xả bớt hơi đỡ hơn ít nhưng chưa hết hẳn. Vào số đã mượt mà hơn, gần như ăn luôn, mặc dù em đá số khá nhiều . xăng cộ ~60km/l khá ổn :D
Dự tính sau 1000km có thể test speed :LOL:))
Giờ thì kéo tới 7k rpm thôi. Nhưng thực ra e thấy 7k ( ~95kmh) cũng là quá đủ để chạy bình thường rồi :D quan trọng là chạy an toàn đi đến nơi về đến chốn
 
Con này máy nóng lên chạy mượt lắm. Đá số sống thử đi fen. Phê vkl :beauty:
Nhớt hãng chạy kỹ 1k km thay 1 bình là được.
 
Lô là con lành nhất trong các loại lành rồi .mình cũng chỉ thay dầu nhớt với vật tư tiêu hao thôi, máy móc chưa phải đụng chạm gì. Xăng đi hn thì giờ cũng 2l 100 cây.
Đời này phanh cực ngon. Hôm đi ra khang thịnh bảo trì tháo má phanh ra kiểm tra gần như còn nguyên, nhân viên còn hỏi mới thay má à. Mà e đi 6 vạn rồi :eek:
:doubt: phanh kiểu gì hay vậy, chỉ tôi với
tôi đi 4000km mà mòn > 1/2 rồi, lần nào cũng 5000km là phải thay cặp nissan trong hãng cho phanh trước
 
Cái dòng winner nói chung của honda bị 1 cái là hộp số hay bị dính số. Nhìu lúc dồn số nhanh là bị dính. Hơi bực vụ đó. Và còn 1 cái là gác chân hơi khó chịu. Chắc winx đã khắc phục dc cái gác chân

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
dồn số nhanh là sao vậy fen, nó có tác dụng gì không
 
biết ngay mà, chạy kiểu fen thì cả đời cũng chả mòn :doubt:
:LOL:) chạy phố đèn đỏ nhiều thì thế chứ, còn trường hợp bất ngờ tất nhiên là phải dùng phanh rồi. Mình cũng quen về số là kéo lên luôn cho nhẹ, chứ phanh giữ nguyên số kéo ì lắm
 
:LOL:) chạy phố đèn đỏ nhiều thì thế chứ, còn trường hợp bất ngờ tất nhiên là phải dùng phanh rồi. Mình cũng quen về số là kéo lên luôn cho nhẹ, chứ phanh giữ nguyên số kéo ì lắm
phanh để hãm nhanh thôi, cơ mà mình chạy hơi ẩu, nên phanh trước hơi nhiều :shame: toàn phanhđể chậm lại rồi mới về số, chứ không chơi trò phanhđộng cơ gì hết
còn giảm vận tốc thì đương nhiên phải về số rồi
 
phanh để hãm nhanh thôi, cơ mà mình chạy hơi ẩu, nên phanh trước hơi nhiều :shame: toàn phanhđể chậm lại rồi mới về số, chứ không chơi trò phanhđộng cơ gì hết
còn giảm vận tốc thì đương nhiên phải về số rồi
Rà phanh cũng tốt nhưng có thể là con dao 2 lưỡi ,đi đường đèo núi rà phanh nhiều dễ mất phanh lắm
 
Back
Top