Rối loạn cương dương ngày càng tăng

Hôm nào nứng quá thì mau ra lắm. Tôi bình thường thì kiểm soát thời gian rất tốt, duy có lần có bạn đồng nghiệp rủ lên trọ ngủ lại cho đỡ sợ ma thì 2 nháy liên tục được có mấy nhấp, một phần do cảm xúc mà phần lớn là lol cả vừa nước vừa bót, đút vào nhẹ nhàng mà cái lol nó như hút lấy con chym vào trong, ôm chặt từng thớ cơ, nhấp được mấy cái mà card cứng ngắc như gỗ, căng tức như sắp vỡ bờ, rồi nhấp thêm được mấy cái nữa là xuất xối xả. Đến giờ vẫn còn xấu hổ:adore:

via theNEXTvoz for iPhone
Căn bản do cái lolz đó cũng đang nứng max, nói chung lạ hơi nhanh ra là bth, từ lần chịch thứ 3 trở đi đảm bảo ngon ngay.
 
tối qua hứng quá đè vợ ra thông mãi 20 phút vẫn chưa ra, vợ hỏi sao nay phẻ thế
aIMEq0d.gif
 
đã ngu lại còn nói lắm
kể cả mày có dậy hồi lâu cũng đéo nên tắm nước lạnh buổi sáng
sáng là lúc cơ thể chưa dãn hết ra, gân cơ còn cứng chưa đủ flexible, tim còn đập chưa đủ mày nện nước lạnh vào cho nó co lại tiếp à?
10h sáng mày tắm thì đéo ai nói gì mày. nhưng đi làm ai cho mày 10h tắm?
Tôi mười mấy, hai chục năm nay sáng ngủ dậy tắm nước lạnh cả đây. Chỉ có về quê mùa lạnh thì cắt tiết mục tắm buổi sáng.
Tất nhiên tắm nước lạnh, kể cả buổi sáng hay buổi tối, cũng đều theo quy trình, chứ không phải nhảy cái ào vào là xối nước lạnh lên đầu. Kiểu đó nhiều khi người thân khiêng đi không kịp ngáp.
Nguyên tắc áp dụng chung là làm ướt người từ phía ngoài các đầu chi từ từ vào trong cơ thể, từ dưới lên trên, từ chậm đến nhanh. Nó sẽ giống kiểu ngày xưa mình đi tắm giếng, hoặc tắm sông suối.
 
Back
Top