Ủa vấn đề của mình cũng xem như đi dán lại rồi, mình update hỏi thêm vài vấn đề lặt vặt chứ mình đổ lỗi cho ss cái gì mà bạn nói mình blame? Tác vụ mình xài như nào mình cũng có nhận hết chứ mình giấy diếm gì mà bạn bảo mình đổ thừa về phía hãng? Nếu do người dùng xài có lỗi thì đâu có chuyện vào các gr ss cũng bung nắp lưng đầy ra đâu bạn, cho là mình có lỗi như bạn đang cố nói thì hãng cũng có lỗi nhé. Bạn nói bạn ko fan sam nhưng mình thấy bạn canh topic này còn hơn mình nữa, ta nói cmt mình còn chưa đọc là đã thấy bạn rep hộ rồi, mà rep kiểu đổ qua cho người dùng chứ hãng là vô tội, bị vu oan vậy á (bạn đừng nói là bạn ko có ý gì hết nha, đọc câu chữ của bạn móc máy cà khịa như nói đểu nói mỉa còn gì). Hôm qua bye bạn rồi ai dè hôm nay hóa ra vẫn còn trong topic chỉ là canh xem cmt nào móc qua lỗi của mình được thì móc. Ss nên thuê nhân viên như bạn về đi cmt dạo đổ lỗi phía người mua giúp nó, chắc sẽ tăng doanh số. Cmt lần này mình ko rep bạn nữa, cho bạn thích nói gì nói.