Sa thải Tucker Carlson, Fox News bị thổi bay hơn 500 triệu USD

Status
Not open for further replies.
Team săn content cho talkshow của thanh niên này toàn vào mấy cái động siêu cực hữu để lấy tin. Mà bọn siêu cực hữu thì giờ lại đang mong phương Tây sụp đổ để RESET đưa bọn cực hữu lên nắm quyền xây lại thể chế mới theo hướng cực hữu nên chuyển qua mong thằng hề hói thắng để "được sập", vì lấy content từ nguồn này nên mới chuyện suốt ngày chửi bên này bênh bên kia. Cứ lên 4chan là thấy tư tưởng này.
0ce8kh2.png


Bọn đảng dâm chủ nó vẫn nắm đầu được bọn cực tả, nhưng bọn đảng cọng hành lại không nắm đầu được bọn cực hữu, 1 số nhóm cực hữu đang "out of control". Nên hiện tại bọn FBI với NSA nó "chăm sóc đặc biệt" phe cực hữu hơn là vậy.
0ce8kh2.png
 
Last edited:
Lệch sóng và cái kết
Từ ngày lão bóc vụ capital là t thấy đéo yên với bọn chóp bu rồi View attachment 1802465

à, là tôi có biết qua vụ capital, thổ tả thì rạch mặt ăn vạ còn trong video thì là mấy bố cảnh sát dắt thằng "quậy phá" đi khắp nơi như đi thăm quan, còn hỗ trợ mở cửa các kiểu để nó đi cho tiện :LOL:
 
Truyền thông của Mỹ và phương Tây nói chung bây giờ bị phân cực quá rồi. Đài nào theo phe nào là chỉ phát tin chống phe còn lại, hầu như không còn đài trung lập nữa. Nên ai tin theo phe nào thì cứ chọn đài đó mà coi, riết rồi thành echo chamber luôn.

Tay này thì tôi cũng ít coi nhưng có mấy lần nói chuyện cũng ngang ngược lắm, như là đòi sang giải phóng Canada khỏi Trudeau.
 
Sau lại ăn combo kiện của bọn cổ đông nữa ấy chứ. Nó hành cho nát thì thôi
Lãnh đạo Fox cũng khó giữ đc ... sức ép lớn lắm đấy. DVS kia dính vụ kiểm phiếu đấy.

Việc người dẫn chương trình Carlson rời khỏi Fox News diễn ra sau khi hãng tin này đồng ý trả 787 triệu USD để giải quyết vụ kiện có hành vi phỉ báng của công ty Dominion Voting Systems.
 
Team săn content cho talkshow của thanh niên này toàn vào mấy cái động siêu cực hữu để lấy tin. Mà bọn siêu cực hữu thì giờ lại đang mong phương Tây sụp đổ để RESET đưa bọn cực hữu lên nắm quyền xây lại thể chế mới theo hướng cực hữu nên chuyển qua mong thằng hề hói thắng để "được sập", vì lấy content từ nguồn này nên mới chuyện suốt ngày chửi bên này bênh bên kia. Cứ lên 4chan là thấy tư tưởng này.
0ce8kh2.png


Bọn đảng dâm chủ nó vẫn nắm đầu được bọn cực tả, nhưng bọn đảng cọng hành lại không nắm đầu được bọn cực hữu, 1 số nhóm cực hữu đang "out of control". Nên hiện tại bọn FBI với NSA nó "chăm sóc đặc biệt" phe cực hữu hơn là vậy.
0ce8kh2.png
Bậy nào. Chính sách của hề hói lại cực kì theo hướng socialism nhé, chính sách trợ cấp, hưu trí này nọ méo khác gì bọn Bắc Âu :feel_good:
 
Cucker bị sa thải thì cũng chẳng lạ gì
7FoUImz.png

Cũng như Don Lemon bên CNN thôi
7FoUImz.png

Ngu thì chết chứ tội tình gì
QXxrpXD.png
 
Tóm tắt về lão pv putin về cái gì? Cũng chỉ chửi phương tây như mọi khi thôi à?
Các tin cũ rít ở VN đã biết từ đời tống thôi. Nhưng bình thường Media phương tây nó chặn hết hoặc không đề xuất. Giờ lên X nó cho lên xu hướng, gần 200tr view rồi.
 
Các tin cũ rít ở VN đã biết từ đời tống thôi. Nhưng bình thường Media phương tây nó chặn hết hoặc không đề xuất. Giờ lên X nó cho lên xu hướng, gần 200tr view rồi.
Quan trọng là Putin chịu ngồi 2h nói chuyện với nhà báo Mỹ, cũng cung cấp một số thông tin thời sự như thừa nhận quân đội Nga chưa đạt được mục tiêu đề ra trong cuộc xung đột
 
Tóm tắt về lão pv putin về cái gì? Cũng chỉ chửi phương tây như mọi khi thôi à?
khá dài
Cuộc phỏng vấn bắt đầu.
TUC*KER: Ông sẽ nói gì với những người điều hành nước Mỹ?
PUTIN: Thông điệp của chúng tôi là Nga không phải là kẻ thù của các Ông. Chúng tôi không muốn chiến tranh. Chúng tôi đã sẵn sàng cho hòa bình. Các nhà lãnh đạo của Ông tìm kiếm xung đột. Đây không phải là điều chúng tôi muốn. Nước Nga đại diện cho chính người dân của mình. Chúng tôi không muốn những gì không phải của mình.
TUC*KER: Ông có ghé thăm Washington không?
PUTIN: Vâng, tất nhiên. Tôi đã từng đến Hoa Kỳ trước đây. Tôi thích đến thăm và đã gặp mọi tổng thống ngoại trừ Joe Biden. Nếu được mời tôi sẽ đi. Đúng.
TUC*KER: Ý kiến của Ông về Tổng thống Biden là gì?
PUTIN: Chúng tôi tin rằng ông ấy không điều hành đất nước. Giả sử chúng tôi có những nguồn tốt xác nhận điều đó nhưng mọi người đều có thể tự mình xem. Nước Mỹ hiện đã bước vào thời kỳ đen tối. Nó có sự lãnh đạo không thể chịu trách nhiệm được.
TUC*KER: Ông có nghĩ Joe Biden đã thắng một cách công bằng không?
PUTIN: Tôi không tham gia vào chính trị nội bộ nước Mỹ nhưng sẽ nói rằng đại sứ quán của tôi đã báo cáo biên giới phía nam của Ông được vận hành tốt hơn cuộc bầu cử năm 2020 đó. (cười khúc khích)
TUC*KER: Một cuộc thăm dò ở Mỹ cho thấy Ông nổi tiếng hơn Biden – Ông có phản ứng gì không?
PUTIN: (cười) Tôi không biết liệu điều đó có nên được xem xét nghiêm túc hay không nhưng lý tưởng của người Nga đã được ủng hộ. Chúng tôi tin vào những giá trị truyền thống; hôn nhân là giữa một người nam và một người nữ: nam là nam và nữ là nữ.
TUC*KER: Ông muốn ai là tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ?
PUTIN: Một lần nữa, chúng tôi không có quyền nói hay tham gia. Trái ngược với những cáo buộc lâu nay, chúng tôi không can thiệp vào cuộc bầu cử của các ông. Chúng tôi không cần phải làm vậy vì cuối cùng thì những người đó cũng sẽ điều hành mọi việc.
TUC*KER: Tại sao ông lại xâm lược Ukraine?
PUTIN: Chúng tôi đã xâm lược hay chúng tôi đã bị xâm lược? Nhìn vào lịch sử. Hãy nhìn những người sống ở đó. Trong lịch sử, chính chúng tôi là những người bị xâm lược và hiện đang đánh trả. Đất đai và con người là của Nga và chúng tôi sẽ có lại những gì vốn luôn là của chúng tôi.
TUC*KER: Ông sẽ cảm thấy thế nào nếu Trump thắng cử lại?
PUTIN: Chúng tôi có quan hệ tốt khi ông Trump còn là tổng thống. Không có chiến tranh. Mối quan hệ của chúng tôi đã đạt đến đỉnh cao. Điều đó nói lên rằng không có gì có thể dự đoán được hoặc số liệu thống kê giống nhau. Chúng tôi sẽ phải xem.
PUTIN: Tôi nhớ mình đã cười trước những câu chuyện cười của ông ấy khi ông ấy còn là một diễn viên hài ở Nga. Hãy quay lại với những tiếng cười.
TUC*KER: Tại sao vậy?
PUTIN: Có những tổ chức tài chính mạnh có lợi ích giữ chúng ta là đối thủ. Một trong những tổng thống của các Ông đã cảnh báo điều đó. Người Nga chúng tôi không gặp phải vấn đề đó.
TUC*KER: Ông có coi Hoa Kỳ là kẻ thù không?
PUTIN: Không. Tuyệt đối không. Chúng ta là đồng minh trong Thế chiến thứ hai. Người Nga đã giúp định cư ở Alaska, California và chúng tôi cũng ở Hawaii. Người dân của chúng tôi không phải là kẻ thù nhưng những người ở DC chắc chắn không phải là bạn của chúng tôi.
TUC*KER: Ông có thể kể tên cụ thể hơn được không?
PUTIN: Sẽ là vô nghĩa. Việc giải quyết các vấn đề trong nước của Ông không phụ thuộc vào chúng tôi. Ngoài ra, tôi chắc chắn Ông biết rõ những cái tên đó hơn chúng tôi.
TUC*KER: Vậy ý Ông là đối thủ của Ông không phải là Joe Biden mà là những người đứng sau anh ta?
PUTIN: Chính xác. Joe Biden thậm chí có thể không biết chuyện gì đang xảy ra. Ông ấy có thể không hiểu mức độ trừng phạt nhắm vào Nga. Ai đã đặt những biện pháp trừng phạt đó lại với nhau? Đó là những kẻ thù của chúng tôi.
TUC*KER: Đó có phải là lý do tại sao Ông ủng hộ BRICS không?
PUTIN: BRICS dù sao cũng sẽ tồn tại. Đó là một phản ứng tự nhiên đối với khối giao dịch phương Tây. Đó là một đối trọng. Khi đồng đô la được vũ khí hóa để chống lại các quốc gia thì sẽ có một giải pháp thay thế tự nhiên cho nó. Đó là những gì chúng tôi muốn.
TUC*KER: Đó có phải là lý do tại sao Ông và Nga trở thành mục tiêu?
PUTIN: Nó phức tạp hơn thế nhưng tôi chắc chắn đó là một phần lý do. Bất cứ khi nào đồng đô la gặp nguy hiểm, Hoa Kỳ sẽ thực hiện các biện pháp cực đoan. Nó không thể để đồng đô la thất bại.
TUC*KER: Nhưng không phải Nga yếu hơn và dễ bị tổn thương hơn về mặt kinh tế so với Mỹ sao?
PUTIN: Khi Ông nhìn vào quy mô nền kinh tế, chúng tôi rất nhỏ. Nhưng ít người tính đến nguồn tài nguyên thiên nhiên rộng lớn của chúng tôi. Nga có hơn 80 nghìn tỷ USD trong lòng đất. Thậm chí không có quốc gia nào gần bằng chúng tôi.
TUC*KER: Được rồi. Quan điểm được thực hiện tốt nhưng Ông không gặp vấn đề tương tự ở Nga.
PUTIN: Vâng. Đến một mức độ. Nhưng ở Nga những lợi ích đó phù hợp hơn với suy nghĩ của người đàn ông Nga bình thường trên đường phố. Ở Hoa Kỳ thì không như vậy. Giới thượng lưu đã bỏ rơi Ông.
TUC*KER: vậy Ông nghĩ ai đang điều hành nước Mỹ?
PUTIN: Những thế lực luôn điều hành nó. Ông có thể thay đổi tổng thống nhưng Ông không thể thay đổi những người nắm quyền thực sự. Đó là người mà chúng ta phải giải quyết. Joe Biden chỉ là bề ngoài cho cơ cấu quyền lực này.
TUC*KER: Hãy chuyển sang chính trị. Ông có ý kiến gì về Tổng thống Biden?
PUTIN: Chúng tôi tin rằng ông ấy không điều hành đất nước. Giả sử chúng tôi có nguồn xác nhận điều đó nhưng mọi người đều có thể xem được. Nước Mỹ hiện đã bước vào thời kỳ đen tối. Nó có sự lãnh đạo không thể chịu trách nhiệm được.
TUC*KER: Nhưng đã có những báo cáo dai dẳng rằng Ông bị ung thư?
PUTIN: Tôi bảo đảm với Ông rằng những tin đồn đó là sai sự thật. nếu tôi bị ung thư và đánh bại được nó, tôi sẽ chia sẻ tin vui và cách chữa trị với thế giới.
TUC*KER: Cảm ơn Ông đã ngồi cùng chúng tôi. Sức khỏe của Ông thế nào? Đã có một số tin đồn
PUTIN: Tôi rất vui được nói chuyện với ông và thông qua ông với người dân Mỹ. Tôi ổn. Tôi cảm thấy tốt. Trong những năm tháng của mình, tôi có sức khỏe lúc này hầu như tốt nhất .
TUC*KER: Khi Ông nói một số người sợ anh ấy, có nghĩa là Ông đang nói rằng Musk có kẻ thù?
PUTIN: Rõ ràng là ông ấy có nhiều kẻ thù ở Hoa Kỳ – cách ông ấy bị tước đoạt tài sản trị giá 50 tỷ USD – chúng tôi gọi đó là hành vi ra tín hiệu để được đối xử đặc biệt. Nhìn bề ngoài thì thật không công bằng.
TACKER: Ông có sợ Musk khi ông ấy bắt đầu cung cấp thiết bị Starlink cho Ukraine không?
PUTIN: Nếu ai đó nghiêm túc nghĩ rằng một vài món ăn trên Internet có thể đánh bại sức mạnh của Nga – thì tôi có thể nói gì đây. Nhưng không, chúng tôi không sợ hãi hay đổ lỗi cho ông Musk. Chính phủ không cho anh ta nhiều sự lựa chọn.
TUC*KER: Có rất nhiều thứ đã thay đổi trên thế giới. Ông nghĩ gì về Elon Musk?
PUTIN: Chúng tôi coi ông Musk là một doanh nhân – một người rất thành công. Anh ấy đã xây dựng được một khối tài sản lớn và lượng người theo dõi khổng lồ. Anh ấy là một nhà tư tưởng độc đáo với sức mạnh cá tính không thể mua được. Một số lo sợ điều đó.
TUC*KER: Ông có lời khuyên nào dành cho Elon không?
PUTIN: Tôi muốn nói hãy tiếp tục. Đừng sợ hãi. Nhưng nếu mọi chuyện trở nên quá khó khăn thì đó chính là Nga. Chúng tôi sẵn lòng mở cửa đón Ông. Chúng tôi đã từng chào đón các doanh nhân Mỹ trước đây và đánh giá cao những người có tầm cỡ như ông Musk.
TUC*KER: Hãy chuyển sang Trump. Đầu tiên hãy cho tôi biết Ông cảm thấy thế nào về tình hình hiện tại với khả năng ông ấy được bầu lại?
PUTIN: Sẽ hơi kỳ lạ và không theo trật tự nhưng chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Ông ấy đã hứa sẽ chấm dứt xung đột ở Ukraine và chúng tôi ủng hộ quan điểm đó.
TUC*KER: Làm sao ông ta có thể kết thúc chiến tranh nhanh như vậy?
PUTIN: Có một điều là ông ấy không bao giờ xúc phạm chúng tôi. Ông ấy rất tôn trọng nước Nga. Chúng ta sẽ bắt đầu từ Ông và sự tin cậy – khi đó mọi vấn đề đều có thể giải quyết được. Chúng tôi có thể hoàn thành nó. Hãy tin tôi.
TUC*KER: Ý Ông việc Biden gọi Ông là kẻ giết người phải ra sao?
PUTIN: Chúng tôi đã là nạn nhân của vô số lời lăng mạ và bôi nhọ từ nhiều thế hệ chính trị gia. Ông Trump đã có một khoảng thời gian nghỉ ngơi sảng khoái sau đó. Ông ấy rất nổi tiếng ở Nga. Có lẽ điều đó sẽ không mang lại lợi ích gì cho ông ấy.
Ông có liên lạc gì với Trump không?
PUTIN: Không. Tất nhiên là không. Nhưng nếu ông ấy giành chiến thắng một lần nữa, đường dây liên lạc của chúng tôi sẽ mở ra ngay lập tức trong khi hiện tại chúng tôi chưa có cuộc đối thoại nào với Tổng thống Biden.
TUC*KER: Điều đó làm tôi choáng váng. Không có ai từ Bạch Ốc đã liên lạc với Ông?
PUTIN: Đúng vậy. Không có ai gọi điện kể từ khi chúng tôi chúc mừng ông Biden giành chiến thắng trong cuộc bầu cử. Chúng tôi thấy khó hiểu khi việc liên lạc hiện nay còn lạnh lùng hơn thời chiến tranh lạnh.
TUC*KER: Ông nghĩ cuộc bầu cử năm 2024 sẽ diễn ra như thế nào?
PUTIN: Chúng tôi chỉ quan sát thôi. Trách nhiệm của chúng ta là phải cảnh giác vì nó sẽ tác động đến thế giới. Chúng tôi hy vọng cuộc bầu cử được thực hiện theo cách mà kết quả có thể được tin tưởng. Ở Nga, chúng tôi không gửi phiếu bầu qua thư.
TUC*KER: Hãy chuyển sang Trung Quốc. Mối quan hệ của Ông như thế nào?
PUTIN: Chủ tịch Tập và tôi đặc biệt thân thiết. Nga và Trung Quốc hiện đang có mối quan hệ tốt đẹp, đây là một tài sản rõ ràng đối với chúng tôi vì họ là một trong những đối tác năng lượng lớn nhất của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục là bạn bè.
TUC*KER: Có những cáo buộc rằng Trung Quốc đã giúp đỡ ông trong cuộc chiến ở Ukraine. Điều đó có đúng không?
PUTIN: Đó không phải là điều tôi có thể thảo luận. Hãy nói rằng Nga không phải là một cường quốc bị cô lập. Chiến lược đó đã thất bại. Hiện nay chúng tôi có nhiều đồng minh và đối tác thương mại hơn trước khi chiến tranh bắt đầu.
TUC*KER: Ông có bao giờ nghĩ đến tình huống Nga và Trung Quốc có thể hợp tác chống lại Hoa Kỳ không?
PUTIN: Ý Ông là về mặt kinh tế hay quân sự? Tôi sẽ nói rằng chúng tôi không muốn cả. Việc đụng độ với Mỹ không có lợi cho chúng tôi vì tất cả các bên sẽ thua trong một cuộc xung đột như vậy.
TUC*KER: Nói về xung đột, ông đánh giá thế nào về tình hình Gaza?
PUTIN: Thật sự đáng tiếc. Người Palestine đang bị tàn sát. Do Thái đang hành động một cách không giới hạn. Nó cho thấy tiêu chuẩn kép khủng khiếp trên thế giới. Lệnh trừng phạt đối với Do Thái ở đâu?
TUC*KER: Nga có liên quan dưới bất kỳ hình thức nào, đặc biệt là thông qua liên minh của Ông với Iran không?
PUTIN: Không. Tất nhiên là không. Chúng tôi không phản đối sự tồn tại của Do Thái nhưng đồng thời chúng tôi ủng hộ quyền tự quyết của người Palestine. Chúng tôi muốn được chia đều.
TUC*KER: Ông có đang theo dõi những gì đang xảy ra ở biên giới phía nam Hoa Kỳ không?
PUTIN: Thực ra là có. Đó là một phần trong cuộc họp giao ban hàng ngày của chúng tôi. Người Nga chúng tôi thấy buồn cười thấy Quốc hội của các Ông sẽ chi hàng tỷ USD để bảo vệ biên giới nước ngoài nhưng lại bỏ bê chính biên giới của mình. Nó lặng lẽ buồn cười nhưng chết người.
TUC*KER: Chết người à? Ông giải thích điều đó như thế nào?
PUTIN: Tất nhiên là cực kỳ nghiêm trọng. Mọi người đang chết hàng ngày khi vượt biên giới của Ông một cách không kiểm soát được. Nó là miễn phí cho tất cả. Thế giới chưa từng chứng kiến điều gì giống như vậy trong thời kỳ hiện đại – một quốc gia liều lĩnh khi mở rộng biên giới như vậy.
TUC*KER: Nga có lợi dụng tình hình biên giới bằng cách nào không?
PUTIN: Không. Tại sao chúng tôi phải làm vậy. Chúng tôi không phải làm gì cả. Nước Mỹ đang tự hủy diệt. Và như Napoléon đã nói, đừng cản đường kẻ thù của Ông tự hủy diệt.
TUC*KER: Vậy Ông có coi Mỹ là kẻ thù không?
PUTIN: Đó chỉ là lời nói thôi nhưng chính quyền hiện tại chắc chắn không phải là bạn.
TUC*KER: Điều đó có thể thay đổi được không?
PUTIN: Đó là lý do tại sao Ông có cuộc bầu cử.
TUC*KER: Cảm ơn Ông một lần nữa vì đã tiếp tục hợp tác với tôi về nhiều chủ đề khác nhau. Chúng ta có thể thú vị hơn nữa không?
PUTIN: Chắc chắn rồi. Tôi cởi mở với hầu hết các vấn đề.
TUC*KER Hãy cùng đề cập đến vấn đề biến đổi khí hậu. Nó vẫn đang được thúc đẩy ở Hoa Kỳ và Châu Âu. Vị trí của Ông là gì?
PUTIN: Nhân loại thậm chí không phải là nền văn minh Loại 1 theo thang Kardashev. Nếu chúng ta không thể khai thác tiềm năng năng lượng của hành tinh thì làm sao chúng ta có thể kiểm soát khí hậu?
TUC*KER: Ít nhất thì Ông có quan tâm không?
PUTIN: Tôi quan tâm hơn đến các vấn đề thực tế. Biến đổi khí hậu không phải là một trong số đó. Trái đất thực hiện khá tốt công việc tự điều chỉnh. Và nếu Siberia ấm hơn một chút thì càng tốt. Thêm đất nông nghiệp cho Nga
TUC*KER: Nhưng Ông sẽ nói gì với những tín đồ thực sự tin rằng chúng ta đang hướng tới thảm họa?
PUTIN: Tôi sẽ nói với họ rằng lo lắng về biến đổi khí hậu cũng giống như phàn nàn về thời tiết. Nếu Ông không thích khí hậu, hãy di chuyển. Nếu Ông lo lắng về thời tiết, hãy mang theo một chiếc dù.
TUC*KER: Theo đó, Ông thấy phong trào chuyển giới như thế nào?
PUTIN: Điều thú vị đối với tôi là tất cả những thứ từng là mục tiêu tống tiền giờ đây đều là huy hiệu danh dự. Ở Nga không có luật nào cả nhưng chúng tôi chắc chắn không ép buộc con mình phải tuân theo.
TUC*KER: Nga đã bị chỉ trích vì luật cấm người đồng tính và không thân thiện với LGBTQ+.
PUTIN: Chúng tôi có luật bảo vệ con cái chúng tôi. Và chúng tôi không treo cờ cầu vồng lên đại sứ quán của mình. Đúng rồi. Không, chúng tôi không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của công dân trưởng thành.
TUC*KER: Ông có theo dõi thể thao Mỹ không? Chúng tôi sắp có Super Bowl.
PUTIN: Thực tế là có. Nga là một quốc gia thể thao tuyệt vời. Gần đây chúng tôi đã tổ chức Thế vận hội Mùa đông và World Cup. Chúng tôi thích tất cả các môn thể thao.
TUC*KER: Ông nghĩ gì về football Mỹ?
PUTIN: Đó là một môn thể thao thú vị. Nhưng tại sao Ông gọi nó là bóng đá khi banh, hầu như luôn được chơi bằng tay? Đôi khi nó cũng có vẻ bạo lực một cách không cần thiết.
TUC*KER: Đúng vậy. Ông sẽ xem chứ?
PUTIN: Trò chơi sẽ không được chiếu ở Nga.
TUC*KER: Vậy là Ông cũng sẽ không được gặp Taylor Swift nữa phải không?
PUTIN: Không.Chúng tôi đã dẹp chuyện này.
TUC*KER:
Cảm ơn Tổng thống Putin đã dành thời gian.
(Lê Hoàng )
 
ai cũng có thể là phản diện trong câu chuyện của người khác.
Nước mỹ đề cao tự do ngôn luận nhưng cũng chả thể chịu nổi khi có người nói xấu mình
“tự do” ở chổ là ko ở tù hay bị phạt tiền. Anh nói xấu nơi ko có tự do là lên đồn ngay. Tự do đến thế anh còn muốn gì nữa? Hay phải nói theo ý anh mới tự do?? Khỏi đưa chuyện sa thải ra kể, ko hợp với chí hướng lãnh đạo là bị đuổi thôi ở đâu chả thế.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top