Samsung mất 20 phút để giới thiệu camera của Galaxy S23

CEO Apple

Senior Member
Thay vì dành thời gian thiết kế, màn hình hay vi xử lý, camera mới là phần quan trọng nhất trong buổi ra mắt thế hệ Galaxy S23 của Samsung.




Galaxy_S23_Zing_44_.jpg
Camera 200 MP của Galaxy S23 Ultra là trọng tâm của buổi ra mắt dài 1 giờ đồng hồ. Ảnh: Xuân Sang.
Samsung Unpacked là sự kiện mở đầu 2023 của thương hiệu di động Hàn Quốc. Lần này, số lượng thiết bị được giới thiệu khá hạn chế, với ngôi sao chính là Galaxy S23 series. Tính bất ngờ của buổi ra mắt khó duy trì khi các tin đồn về thiết bị xuất hiện trên Internet nhiều ngày trước đó, đa phần là chính xác.
Samsung dành rất nhiều thời gian trong sự kiện để nói về tính năng camera của S23 Ultra. Tuy công thức không mới mẻ, đây vẫn là phần nhận được nhiều nâng cấp nhất trên thiết bị.

Sự kiện ra mắt thành nơi trình diễn tính năng camera​

.....
https://zingnews.vn/samsung-mat-20-phut-de-gioi-thieu-camera-cua-galaxy-s23-post1398186.html
 
View attachment 1638918
Cái điện thoại mà gắn hàng tá phụ kiện kiểu này nhìn nó phèn vkl.
Làm đàng hoàng thì mua cái máy ảnh về quay & chụp cho nó tử tế. Khổ dâm vl
Sao fen ko hiểu theo ý đồ marketing của nsx theo kiểu con điện thoại này có thể thay thế luôn máy ảnh chuyên nghiệp nhỉ :D....

P/s: Có vẻ như có nhiều thanh niên nghiêm túc nhỉ mà ko phân biệt được đâu là troll ghẻ đâu là thật mà vào ném đá như đúng rồi. Hay lại là anti ss nên tay nhanh hơn não ko kịp suy nghĩ :sneaky:...
 
Last edited:
Điện thoại dành cho dân sành điệu và giới "công nghệ".
Tôi thì thà mua con điện thoại cùi + cái máy mirrorless cùi, thêm vài cái ống kính phù hợp nhu cầu nữa là được, rõ ràng chẳng sành điệu công nghệ gì cả.
 
Điện thoại dành cho dân sành điệu và giới "công nghệ".
Tôi thì thà mua con điện thoại cùi + cái máy mirrorless cùi, thêm vài cái ống kính phù hợp nhu cầu nữa là được, rõ ràng chẳng sành điệu công nghệ gì cả.
Tiền mua con củ nợ này thì mua 1 cái iphone 11 + con fujifilm thì bá cháy. :sleep:
 
Sao fen ko hiểu theo ý đồ của nsx theo kiểu con điện thoại này có thể thay thế luôn máy ảnh chuyên nghiệp nhỉ :D....
Nó có thể thay thế vì sự nhỏ gọn tiện dụng thui, còn muốn thay thế máy ảnh hoặc chụp đẹp hơn máy ảnh thì hiện tại bị giới hạn vật lý cái sensor rùi, có thể đt chụp có màu nịnh mắt hơn nhưng mà để đến độ máy ảnh chuyên nghiệp thì hiện tại là méo
 
Rồi đại đa số người dùng sẽ mua iPhone thôi :p

Sent from Xiaomi Mi 9T Pro using vozFApp
Dần dà mấy đt Samsung chỉ còn là sự lựa chọn cuối cùng chp những người muốn mua điện thoại "không Apple" "không Tàu (maye chính)" và "chính hãng" thôi.

Đọc tin chán chết, chả háo hức gì
 
Làm kiểu đéo nào cũng thua camera của thằng Apple.

Chụp Samsung hay mấy hãng Android khác nó cứ bệt bệt, giả giả kiểu gì á.

via theNEXTvoz for iPhone
Ảnh iphone mới can thiệp nhiều đó my fen. Đời 12 trở về trước cứ chụp là có AI ốp filter vào rồi, sang 13 mới có tùy chọn chụp raw (proRAW).
 
Back
Top