evilboy1102
Đã tốn tiền
Con S23 mua năm ngoái vẫn còn bảo hành đến đầu tháng 4-2024
Bị lỗi ẩm cổng sạc giờ cắm vào nó không sạc được phải mồi tạm bằng sạc không dây, mà đến lúc cần mới check nó có 15w rất cùi bắp
Mang ra TTBH Samsung ở Hoàng Cầu thật sự thất vọng thấy csvc rất nhếch nhách, thùng hàng hóa ngổn ngang, vào gặp nhân viên thì đưa điện thoại ra ngồi soi phải tầm 15 phút bằng máy điện thoại khác với cái đèn flash rồi báo khách là lỗi cổng sạc bị rỉ rồi không hỗ trợ bảo hành phí thay 650k. Cảm thấy rất thiếu nghiệp vụ mình có hỏi sao không hỗ trợ thì bảo khách phải tự tìm đọc quy định bảo hành ấy có ở trên web rồi. Xong gửi sửa cũng phải mất 3-4 ngày vì không có sẵn hàng nữa thế là mình cầm về tạm sạc wireless chống cháy luôn
Thật sự dùng điện thoại đến giờ qua tay chắc cũng phải ~50 con máy các đời rồi chỉ thấy chủ yếu cổng sạc bị gãy chốt gài chứ chưa thấy cái trường hợp nào bị ẩm cổng sạc tính năng độc quyền như bên Samsung cả. Mà máy cũng là dòng flagship chứ có phải dòng rẻ tiền đâu mà chất lượng thì lại rất rẻ tiền.
Mình chưa check quy định bảo hành của samsung mới tìm qua cái lỗi này cho mình hỏi có phải chính xác lỗi chân sạc không ạ? Chứ vào cái TTBH nó nhếch nhác như vậy mình cũng không dám tim cái bạn nhân viên tiếp chuyện với mình, nghiệp vụ không có, rất kém chuyên nghiệp, chỉ sợ bị lừa úp bô thôi với lại phải gửi lại máy nên cũng không yêm tâm
/Thật không hiểu nổi máy có chuẩn kháng nước IP68 nhưng lại bị ẩm thế mới tài
Bị lỗi ẩm cổng sạc giờ cắm vào nó không sạc được phải mồi tạm bằng sạc không dây, mà đến lúc cần mới check nó có 15w rất cùi bắp
Mang ra TTBH Samsung ở Hoàng Cầu thật sự thất vọng thấy csvc rất nhếch nhách, thùng hàng hóa ngổn ngang, vào gặp nhân viên thì đưa điện thoại ra ngồi soi phải tầm 15 phút bằng máy điện thoại khác với cái đèn flash rồi báo khách là lỗi cổng sạc bị rỉ rồi không hỗ trợ bảo hành phí thay 650k. Cảm thấy rất thiếu nghiệp vụ mình có hỏi sao không hỗ trợ thì bảo khách phải tự tìm đọc quy định bảo hành ấy có ở trên web rồi. Xong gửi sửa cũng phải mất 3-4 ngày vì không có sẵn hàng nữa thế là mình cầm về tạm sạc wireless chống cháy luôn
Thật sự dùng điện thoại đến giờ qua tay chắc cũng phải ~50 con máy các đời rồi chỉ thấy chủ yếu cổng sạc bị gãy chốt gài chứ chưa thấy cái trường hợp nào bị ẩm cổng sạc tính năng độc quyền như bên Samsung cả. Mà máy cũng là dòng flagship chứ có phải dòng rẻ tiền đâu mà chất lượng thì lại rất rẻ tiền.
Mình chưa check quy định bảo hành của samsung mới tìm qua cái lỗi này cho mình hỏi có phải chính xác lỗi chân sạc không ạ? Chứ vào cái TTBH nó nhếch nhác như vậy mình cũng không dám tim cái bạn nhân viên tiếp chuyện với mình, nghiệp vụ không có, rất kém chuyên nghiệp, chỉ sợ bị lừa úp bô thôi với lại phải gửi lại máy nên cũng không yêm tâm
/Thật không hiểu nổi máy có chuẩn kháng nước IP68 nhưng lại bị ẩm thế mới tài
Last edited: