thắc mắc Samsung S23 lỗi ẩm cổng sạc không được bảo hành?

evilboy1102

Đã tốn tiền
Con S23 mua năm ngoái vẫn còn bảo hành đến đầu tháng 4-2024
Bị lỗi ẩm cổng sạc giờ cắm vào nó không sạc được phải mồi tạm bằng sạc không dây, mà đến lúc cần mới check nó có 15w rất cùi bắp

Mang ra TTBH Samsung ở Hoàng Cầu thật sự thất vọng thấy csvc rất nhếch nhách, thùng hàng hóa ngổn ngang, vào gặp nhân viên thì đưa điện thoại ra ngồi soi phải tầm 15 phút bằng máy điện thoại khác với cái đèn flash rồi báo khách là lỗi cổng sạc bị rỉ rồi không hỗ trợ bảo hành phí thay 650k. Cảm thấy rất thiếu nghiệp vụ mình có hỏi sao không hỗ trợ thì bảo khách phải tự tìm đọc quy định bảo hành ấy có ở trên web rồi. Xong gửi sửa cũng phải mất 3-4 ngày vì không có sẵn hàng nữa thế là mình cầm về tạm sạc wireless chống cháy luôn

Thật sự dùng điện thoại đến giờ qua tay chắc cũng phải ~50 con máy các đời rồi chỉ thấy chủ yếu cổng sạc bị gãy chốt gài chứ chưa thấy cái trường hợp nào bị ẩm cổng sạc tính năng độc quyền như bên Samsung cả. Mà máy cũng là dòng flagship chứ có phải dòng rẻ tiền đâu mà chất lượng thì lại rất rẻ tiền.

Mình chưa check quy định bảo hành của samsung mới tìm qua cái lỗi này cho mình hỏi có phải chính xác lỗi chân sạc không ạ? Chứ vào cái TTBH nó nhếch nhác như vậy mình cũng không dám tim cái bạn nhân viên tiếp chuyện với mình, nghiệp vụ không có, rất kém chuyên nghiệp, chỉ sợ bị lừa úp bô thôi với lại phải gửi lại máy nên cũng không yêm tâm

/Thật không hiểu nổi máy có chuẩn kháng nước IP68 nhưng lại bị ẩm thế mới tài

z5262403520252_f52e0a188f9f169fae8b9f0a1101631e.jpg

z5262403523080_f1369b9f5eac381642e25cf70a7fed33.jpg

z5262403523607_2d79eb5e43d32b076a4c883c6dcfe0ff.jpg
 
Last edited:
Thấy trên mạng chỉ là vào ứng dụng > hiển thị ứng dụng hệ thống > usbsettings > xóa dữ liệu lưu trữ > khởi động lại.
Thử xem sao.
1000075359.png
 
con M14 cũng dính cái lỗi chó má này nó chập cheng nổ thông báo thiết bị đã ngắt kết nối với máy tính gọi màn hình sáng dậy liên tục luôn, lập thớt chửi thì bọn sam nô nhảy vào kêu do không dùng cáp sạc zin hãng, rồi khoe dùng con máy mã khác mấy năm nay như phá mà không bị, nghe lí luận cụt ngủn chả buồn tiếp, trăm hãng điện thoại chưa thấy thằng nào làm cái tính năng ngu học này như samshjt

nếu điện thoại bạn hết BH rồi vẫn chưa dc sửa, thì lấy dầu gió xanh bôi vào mặt ngoài cổng usbc dây sạc rồi cắm ra cắm vào cái cổng điện thoại cỡ 10 lần 20 lần rồi lấy quạt thổi cho khô cổng điện thoại với cổng dây sạc 30 phút 1h gì đó xong cắm lại coi cíu được không
 
Con S23 mua năm ngoái vẫn còn bảo hành đến đầu tháng 4-2024
Bị lỗi ẩm cổng sạc giờ cắm vào nó không sạc được phải mồi tạm bằng sạc không dây, mà đến lúc cần mới check nó có 15w rất cùi bắp

Mang ra TTBH Samsung ở Hoàng Cầu thật sự thất vọng thấy csvc rất nhếch nhách, thùng hàng hóa ngổn ngang, vào gặp nhân viên thì đưa điện thoại ra ngồi soi phải tầm 15 phút bằng máy điện thoại khác với cái đèn flash rồi báo khách là lỗi cổng sạc bị rỉ rồi không hỗ trợ bảo hành phí thay 650k. Cảm thấy rất thiếu nghiệp vụ mình có hỏi sao không hỗ trợ thì bảo khách phải tự tìm đọc quy định bảo hành ấy có ở trên web rồi. Xong gửi sửa cũng phải mất 3-4 ngày vì không có sẵn hàng nữa thế là mình cầm về tạm sạc wireless chống cháy luôn

Thật sự dùng điện thoại đến giờ qua tay chắc cũng phải ~50 con máy các đời rồi chỉ thấy chủ yếu cổng sạc bị gãy chốt gài chứ chưa thấy cái trường hợp nào bị ẩm cổng sạc tính năng độc quyền như bên Samsung cả. Mà máy cũng là dòng flagship chứ có phải dòng rẻ tiền đâu mà chất lượng thì lại rất rẻ tiền.

Mình chưa check quy định bảo hành của samsung mới tìm qua cái lỗi này cho mình hỏi có phải chính xác lỗi chân sạc không ạ? Chứ vào cái TTBH nó nhếch nhác như vậy mình cũng không dám tim cái bạn nhân viên tiếp chuyện với mình, nghiệp vụ không có, rất kém chuyên nghiệp, chỉ sợ bị lừa úp bô thôi với lại phải gửi lại máy nên cũng không yêm tâm

/Thật không hiểu nổi máy có chuẩn kháng nước IP68 nhưng lại bị ẩm thế mới tài

View attachment 2391600
View attachment 2391601
View attachment 2391602
Cười vl cái anh samsung.
Em xài con m22 cỏ cầm bỏ nhà tắm nghe nhạc gần 3 năm nay chả sao :))) lâu lâu nước vào thì lau là khoẻ re
 
09 Đào Duy Anh, P.Kim Liên, Q.Đống Đa

Mai Fen vác súng qua đây . Có Bé v1 bự , v3 TO nói chuyện dâm vãi chưởng . Ở đó khá đông mà chả ngại mẹ gì . Năm ngoái Em qua đó BH cho Chị hàng xóm ! :sexy_girl:

RẤT SẠCH & gọn gàng chứ không NHẾCH như chỗ Bác vô ở trên .:beauty:
 
09 Đào Duy Anh, P.Kim Liên, Q.Đống Đa

Mai Fen vác súng qua đây . Có Bé v1 bự , v3 TO nói chuyện dâm vãi chưởng . Ở đó khá đông mà chả ngại mẹ gì . Năm ngoái Em qua đó BH cho Chị hàng xóm ! :sexy_girl:

RẤT SẠCH & gọn gàng chứ không NHẾCH như chỗ Bác vô ở trên .:beauty:
TTBH này của SS thì lại rất chuyên nghiệp và lịch sự, giải thích rõ ràng :big_smile:
 
Nhìn gớm thật, services cũng như lol nhỉ, cái ẩm cổng sạc từ hồi s8 đã bị rồi trong khi có làm c*t gì đâu ẩm, cũng lấy máy sấy cái cổng vs đầu sạc mà vẫn báo ẩm, thứ c*t dái này :))
 
Đó là tính năng, ko phải lỗi, nên nó ko bảo hành là đúng rồi, kiểu như sọc màn hình ấy
Nói ra thì cơ số a vào bưng bô, tao xài hoài có sao đâu, hàng điện tử nào cũng có this that
Bị cái this that này có vẻ hơi lệch so với các hãng khác :embarrassed:
 
09 Đào Duy Anh, P.Kim Liên, Q.Đống Đa

Mai Fen vác súng qua đây . Có Bé v1 bự , v3 TO nói chuyện dâm vãi chưởng . Ở đó khá đông mà chả ngại mẹ gì . Năm ngoái Em qua đó BH cho Chị hàng xóm ! :sexy_girl:

RẤT SẠCH & gọn gàng chứ không NHẾCH như chỗ Bác vô ở trên .:beauty:
nói chuyện dâm là sao bro
 
Sáng nay con a53 của daddy lại báo ẩm cổng sạc mãi ko cắm đc, khởi động lại 2 lần thì cắm bình thường. Vài tháng lại bị 1 lần, đó là tính năng phần mềm của samsung rồi đem bảo hành có ý nghĩa gì đâu.
Đợt trước ở trên voz này có anh kỹ thuật trưởng một tiệm sửa chữa nào đó bảo là do lỗi người dùng để bị ẩm thật và tính năng an toàn xịn xò con bò gì đó mà các hãng khác không có sẽ rất nguy hiểm, mõm vl
 
Sáng nay con a53 của daddy lại báo ẩm cổng sạc mãi ko cắm đc, khởi động lại 2 lần thì cắm bình thường. Vài tháng lại bị 1 lần, đó là tính năng phần mềm của samsung rồi đem bảo hành có ý nghĩa gì đâu.
Đợt trước ở trên voz này có anh kỹ thuật trưởng một tiệm sửa chữa nào đó bảo là do lỗi người dùng để bị ẩm thật và tính năng an toàn xịn xò con bò gì đó mà các hãng khác không có sẽ rất nguy hiểm, mõm vl
em cũng dính 1 con M14 đem ra TTBH nó test chán chê cắm sạc kêu k có lỗi gì hết đá đít đuổi về kêu mang về xài tiếp, về xài lòi ra lỗi thì chắc nó cứ cà kê báo sạc bình thường đến hết BH luôn quá :amazed:
 
con s22 của tôi cắm sạc thì bt mà cắm vào cổng usb thì lại báo ẩm cổng sạc, đếu hiểu. :))
 
09 Đào Duy Anh, P.Kim Liên, Q.Đống Đa

Mai Fen vác súng qua đây . Có Bé v1 bự , v3 TO nói chuyện dâm vãi chưởng . Ở đó khá đông mà chả ngại mẹ gì . Năm ngoái Em qua đó BH cho Chị hàng xóm ! :sexy_girl:

RẤT SẠCH & gọn gàng chứ không NHẾCH như chỗ Bác vô ở trên .:beauty:
Đọc nứng quá. Tôi dùng xiaomi qua bảo hành được ko mai fen? :sexy_girl: :ah:
 
Trước dùng S8+ cũng bị, sau phải mang ra TTBH họ thay cái cổng sạc khác mới đc
Vấn đề là máy còn bảo hành nhưng lại bảo không hỗ trợ không có trong chính sách, hỏi chính sách đâu thì bảo khách tự tìm, mà nhìn bần bần thế có khi nào nó luộc đồ của mình không ấy?
 
Thớt nhọ thế, mình trước cũng bị tự nhiên báo ẩm cổng sạc rồi mất sạc nhanh, mang ra TTBH họ check quỳ tím bên trong ok xong thay cho chiều lấy luôn! mất đâu tầm 2-3 tiếng!
 
Back
Top