thắc mắc Sao Wuling không chịu giảm giá cho phù hợp nhỉ?

namsinhhocgioi

Senior Member
Rõ ràng minicar là 1 phân khúc nhiều tiềm năng, con số hơn 27k preorder VF3 không hoàn cọc là 1 ví dụ.
Vậy tại sao Wuling cố chấp để giá không phù hợp hay bản chất cũng không cần bán.



p/s mình mới chạy thử bên Q12 về nên có vài dòng.
 
mới giảm 40tr còn gì, nhà bạn xài internet gì chậm thế
1716362405655.png
 
Rõ ràng minicar là 1 phân khúc nhiều tiềm năng, con số hơn 27k preorder VF3 không hoàn cọc là 1 ví dụ.
Vậy tại sao Wuling cố chấp để giá không phù hợp hay bản chất cũng không cần bán.



p/s mình mới chạy thử bên Q12 về nên có vài dòng.
theo bạn bao nhiêu là phù hợp?
 
Có thể giá sát ván rồi, giảm nữa thì lỗ. Chắc đợi lúc nào xả kho thì mới giảm tiếp
 
đâu phải bán ko dc là mỗi giá, con Bejing X7 ai cũng công nhận giá tốt nhưng bán ntn?
vậy nếu không giảm giá thì còn chiêu gì khác nữa nếu như bạn nói đúng là bản thân thương hiệu và chất lượng xe không đủ thuyết phục.
 
Đâu phải cứ muốn giảm là giảm được đâu còn nhiều cái kéo theo lắm. Sau thị trường thay đổi bắt buộc phải xả kho thì lúc ý cắt lỗ mà bán thôi . vF 3 vẫn chưa bán bản thương mại nên wuling vẫn chưa có động thái giảm sâu được.
 
Đâu phải cứ muốn giảm là giảm được đâu còn nhiều cái kéo theo lắm. Sau thị trường thay đổi bắt buộc phải xả kho thì lúc ý cắt lỗ mà bán thôi . vF 3 vẫn chưa bán bản thương mại nên wuling vẫn chưa có động thái giảm sâu được.
nếu từ đầu wuling và nhà phân phối chọn đúng giá có lẽ cũng dc 1 nữa của 27k preorder.

Giờ thì muộn rồi, do thời gian qua chi phí phát triển và duy trì NPP quá lớn để có thể giảm giá.
 
Nó có mục đích bán đâu, nó qua nhận diện thôi. Sắp tới nó mang con baojun yep về thì mới giảm giá. Chứ con này làm gì có thị trường.
 
nếu từ đầu wuling và nhà phân phối chọn đúng giá có lẽ cũng dc 1 nữa của 27k preorder.

Giờ thì muộn rồi, do thời gian qua chi phí phát triển và duy trì NPP quá lớn để có thể giảm giá.
Nếu với thì :tire:
Thời gian đầu khi dân tình hào hứng thì nện cho cái giá cao với lý do chi phí nhập linh kiện với lắp ráp ko rẻ. (240 bản LV1 và 270 LV2, theo tôi nhớ là vậy), tầm 2 tháng sau thì Vin thông báo sẽ sx vf3 trong năm sau,
Với hệ thống bảo dưỡng của wuling ko cố định, ở HD là bám vào hệ thống của Hyundai, mỗi tỉnh mỗi khác thì dân tình sẽ hold lại để chờ VF3 với showroom rộng khắp, trụ sạc nhiều range lại xa hơn (con vợ tôi là 1 ví dụ điển hình).
Sau khi VF3 công bố giá thì tôi thấy ko có lý do gì để lựa chọn Wuling cả. :big_smile:
 
Nếu với thì :tire:
Thời gian đầu khi dân tình hào hứng thì nện cho cái giá cao với lý do chi phí nhập linh kiện với lắp ráp ko rẻ. (240 bản LV1 và 270 LV2, theo tôi nhớ là vậy), tầm 2 tháng sau thì Vin thông báo sẽ sx vf3 trong năm sau,
Với hệ thống bảo dưỡng của wuling ko cố định, ở HD là bám vào hệ thống của Hyundai, mỗi tỉnh mỗi khác thì dân tình sẽ hold lại để chờ VF3 với showroom rộng khắp, trụ sạc nhiều range lại xa hơn (con vợ tôi là 1 ví dụ điển hình).
Sau khi VF3 công bố giá thì tôi thấy ko có lý do gì để lựa chọn Wuling cả. :big_smile:
tất nhiên, giờ này chả ai mua nữa, chẳng qua tiếc cho Wuling nên bàn chơi thôi.
 
Nó có mục đích bán đâu, nó qua nhận diện thôi. Sắp tới nó mang con baojun yep về thì mới giảm giá. Chứ con này làm gì có thị trường.
Tôi nói thật giờ bọn tàu vác mấy con hybrid giá rẻ về bán thì ok chứ xe điện thua chặt vì có trạm sạc đâu mà bán. Xe của thằng Vin có thể là chưa ngon về chất lượng so với xe tàu thật nhưng có cái hệ thống sạc nó bù lại thì kiểu gì nó cũng nằm cửa trên.
 
Xài xe điện tàu có xịn thì cũng chỉ đi Vũng Tàu là quay về, nên chả ai mua mấy con mắc tiền làm gì
 
Nó có mục đích bán đâu, nó qua nhận diện thôi. Sắp tới nó mang con baojun yep về thì mới giảm giá. Chứ con này làm gì có thị trường.
gớm, baojun yep bên tàu ế lòi ra. Baojun yep năm 2023 bán 15k con chứ mấy đâu. Mà con Baojun Yep này về VN bán > 500 củ thì ế khác gì con Hongquan
 
Back
Top