Quantum
Senior Member
VOV.VN - Sau một năm các nhà mạng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao, người dân vẫn liên tục phải nhận các tin nhắn, cuộc gọi tư vấn đủ thể loại dịch vụ, trong đó có những cuộc là từ số điện thoại cố định.
Tháng 3/2023, các nhà mạng đồng loạt triển khai chuẩn hóa thông tin thuê bao, nhằm hạn chế tình trạng SIM rác, gây phiền nhiễu cho người dân. Ngày 1/4, khoảng 1,5 triệu thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin và bị khóa một chiều. Ngày 15/4, khoảng 1,15 triệu thuê bao bị khóa 2 chiều. Đến 15/5, các doanh nghiệp đã thu hồi về kho số hơn 985.000 SIM. Đây được coi là những nỗ lực để giảm thiểu SIM rác, SIM bị sử dụng cho mục đích xấu.
Tháng 3/2023, các nhà mạng đồng loạt triển khai chuẩn hóa thông tin thuê bao, nhằm hạn chế tình trạng SIM rác
Sau một năm chuẩn hóa thuê bao, người dân vẫn bị làm phiền vì cuộc gọi rác
VOV.VN - Sau một năm các nhà mạng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao, người dân vẫn liên tục phải nhận các tin nhắn, cuộc gọi tư vấn đủ thể loại dịch vụ, trong đó có những cuộc là từ số điện thoại cố định.
vov.vn