thắc mắc SCB S-connect không đăng nhập được

Tưởng có mỗi mình bị? Hóa ra 1 đống người cũng bị.
Mình chỉ gửi tiết kiệm online bên này, ko có làm thẻ ATM luôn.
 
Tôi phải đăng nhập lại lần nữa nhưng không vào được. Mà lần này tôi nhớ mật khẩu mới đổi hồi nãy nên không có chuyện quên mật khẩu nữa nhé.
Vậy là lúc vào được, lúc không vào được, App vẫn chưa ổn định.
 
Dù các a ở trên chửi rồi nhưng tôi vẫn phải chửi cái bọn nào làm cái release plan ngu ngục thế này, app ngân hàng liên quan đến giao dịch tiền bạc mà bảo trì cũng ko có thời gian kết thúc, đã vậy còn ko rollback lại hệ thống cũ cho chạy song song khi có sự cố.
 
IT của SCB làm cái app vừa ngu vừa lỗi. UI gì như cớt. Đăng nhập cả tối mà bấm không phản hồi luôn
App tài chính mà đơ kiểu này ai dám sài. Lỡ nó lỗi thì mất tiền ai chịu. Còn vụ bắt buộc toàn bộ user chuyển qua app mới ngay và luôn nữa chứ. Má nó ngu không thể tả.
Ăn hại
 
Đêm qua 3h mở mắt đăng nhập nó báo tk bị khoá. Sáng nay vào thì lại như hôm qua k có tín hiệu j các thím ạ.
Rút mẹ hết tiền để thẻ khác vậy :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đm nhà nó, giờ muốn chuyển khoản phải ra chi nhánh, còn khi nào khắc phục thì đếu biết :amazed:
SCB thành thật xin lỗi Quý khách về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ SCB. Hiện dịch vụ S-Connect của SCB đang tạm gián đoạn do lượng truy cập lớn và đang được SCB khắc phục trong thời gian sớm nhất. Rất mong Quý khách thông cảm và truy cập lại sau. Trường hợp có nhu cầu chuyển khoản gấp, Quý khách có thể mang Giấy tờ tùy thân còn thời hạn hiệu lực đến Điểm giao dịch SCB theo đường dẫn https://www.scb.com.vn/vie/mang-luoi để được được hỗ trợ.
 
mã cha nhà chúng nó. lùa hết qua sconnect xong xập nhà rồi rút dây nguồn ngồi code tiếp, scb mobile trong thời gian này cũng không mở lại cho khách hàng dùng luôn. tsb lũ ăn hại nóng máu thật
 
Tưởng phải làm 2 hệ thống song song chứ nhỉ. Vẫn giữ app cũ, rồi cho thời gian chuyển đổi dần dần, khi nào mượt mà rồi mới chính thức ngắt cái cũ đi. Bank nào chẳng làm vậy khi đổi app.
Quả này CTO SCB nên từ chức là vừa. Sai lầm quá sơ đẳng, đến 1 thằng sinh viên cũng ko mắc cái lỗi ngu học này
tôi nghĩ còn méo có cto :D
 
tôi bên nghiệp vụ, đang đề nghị thêm 1 ứng dụng nhỏ vào app mobile banking có sẵn của ngân hàng H, sáng chạy xe đi làm đang nghĩ sau triển khai thì pilot ở phạm vi thế nào cho vừa phải, cân nhắc lên xuống.
vô đây đọc ngay thớt ngày thì ko hiểu CTO của SCB làm ăn kiểu đéo gì, hay đám bên dưới tự làm hết vậy? :eek:
 
Back
Top