Sẽ lắp cửa khóa cầu thang lên chòi canh hình bàn tay ở Thanh Hóa

Chuẩn là ăn cắp ý tưởng. Nhưng cũng chả sao, đẹp là được.
Vấn đề là nó lại đéo đẹp = ))) Để nguyên thì trông xa xa còn giống, giờ cắm thêm 4 cái cọc, chăng dây, thêm cầu thang, bạt che, lại cả cửa khóa, thì trông như *** = )))

Đề nghị a dùng từ cho chuẩn thuần phong mỹ tục, chúng ta có thể dùng những từ mỹ miều hơn như bướm, hoặc mượn từ tiếng Anh như ***** để mọi thứ nhẹ nhàng hơn:misdoubt:
 
Biển xanh, cát trắng nó lại khác ngay...:D
img.jpg

hand-of-harmony-homigot-22

sunrise-giant-hand-homigot-beach-260nw-1320692198.jpg

c403e366d7547df71e252a85a9d42dbf--south-korea-sunrises.jpg
Chửi Tàu copy paste chứ nhìn lại mình copy paste cũng ko xong ... nản thật
 
300 củ đó dựng con mẹ nó mấy cái chòi canh bằng gỗ có thể di chuyển được
300 củ chắc dựng dc chục cái choài bằng sắt, nếu dựng 1 chòi sắt thì dư tiền làm cái hình bàn tay riêng ra làm địa điểm checkin, kết hợp lại như ket
 
Mẹ cái thiết kế thể hiện sự bần lông ngu dốt.
Cái chòi canh bình thường nó còn có chức năng cứu hộ, với độ cao vừa phải và thang lên xuống đơn giản, ngồi trên chòi mà thấy có biến thì cứu hộ có thể ngay lập tức phi xuống để ứng cứu kịp thời.

Còn cái thiết kế củ loèn này khiến người ngồi trên chòi canh biển phải ôm mấy ngón tay, vừa khuất tầm nhìn, vừa vướng víu không phi xuống đc, đi xuống còn phải chạy 1 vòng cái thang xoắn ngu học mất thời gian. không cẩn thận va vào cạnh còn sứt chân sứt tay.

Lũ chúng mày muốn chấm mút với nhau thì tối thiểu có thể làm ra 1 thứ có ích một chút đc không, đắt xíu cũng đc? Đằng này vừa xấu, vừa đắt, vừa đéo có tác dụng cax gì, phí tiền thuế của tao.:mad:

1683262479918.png
 
Nhìn cái chòi canh thấy bực mình thiệt chứ, đưa bọn không có thẩm mỹ, bọn thợ xây nhà quê tay nghề kém copy cái công trình của người ta cũng không xong.

Cái cầu thang dù làm bằng inox 304 thì cũng bị rỉ sét chứ chịu gì nổi nước biển. Nhìn cái bục dưới chân bọn thợ hồ tô xi măng nham nhỡ rồi bắn cao su tạm bợ vậy mà cũng nghiệm thu được.

Muốn làm tháp canh sao ko làm mấy cái tháp kiểu ngọn hải đăng mini ấy, vừa sang vừa đẹp, dân chúng tha hồ check in.
 
vụ này có vẻ vozer chửi nhiệt tình nhỉ? người ta xây để canh gác cho các ông tắm, chứ ai cho các ông leo trèo lên đấy chụp ảnh với chả tự sướng hả? hả? hả?
Bỏ tiền túi ra mà làm, còn đã cắn ngân sách từ tiền thuế của người dân mà sản phẩm như cái bộ phận phụ khoa thì phải đáng bị chửi 3 đời tổ tông. Mày thể hiện gì ở đây :doubt:
 
Back
Top