Sẽ xác minh động cơ đăng tải clip thầy giáo nắm áo, nạt nộ học sinh

thay vì giải quyết vần đề
chúng ta giải quyết thằng đưa ra vấn đề
vậy là k còn vấn đề
Thằng đăng clip dễ giải quyết hơn và xử lý dằn mặt mấy thằng sau này ko đc đăng.
 
Nhà trường ra quyết định đình chỉ công việc thầy giáo tổng phụ trách đội để xác minh, làm rõ sự việc liên quan đến hành động thiếu chuẩn mực trong xử lý học sinh vi phạm kể từ ngày 6/4.

Ban giám hiệu nhà trường cùng với thầy giáo P. đã đến gặp phụ huynh xin lỗi, nhận trách nhiệm về hành vi của mình. Ngày 8/4, gia đình học sinh đã thống nhất cách giải quyết trên.

Tuy vậy, sáng 9/4, nhiều đoạn clip về nội dung vụ việc ngày 4/4 được đăng tải trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.

Chắc muốn xác minh động cơ đào mộ :shame:
 
Chỉ mới nói xác minh thôi, có phạt đâu, mà mấy ông chưa chi chửi hùa.

Nếu động cơ là tốt, là bảo vệ quyền lợi học sinh, là tố giác cái sai thì không sao hết.
 
UBND quận Cẩm Lệ đã giao Công an phường Hòa Xuân báo cáo cơ quan liên quan cấp trên xác minh nội dung, động cơ đăng tải, sau đó sẽ tiến hành các bước tiếp theo dựa trên kết quả xác minh của cơ quan công an.
Cái này là quy trình tiếp nhận, xử lý thôi mà. Vozer chắc đọc mỗi tít bị súc vật báo dắt mũi, đá mẹ chữ "nội dung" đi chỉ để mỗi "động cơ" để câu view.

Chứ tiếp nhận thông tin mà không có các bước kia thì có mà loạn.
 
Giờ chắc trường tốt nhất chỉ làm tròn nhiệm vụ của voz hay gọi là thợ dạy thôi, đến học thích thì học ko thì kệ. chăm học gom chung 1 lớp, bọn ko học cho 1 lớp chấm hết.
Gom như thế thì thu tiền học có phân ra lớp giỏi lớp dốt ko, dạy ko ra gì có được hoàn tiền học ko?
 
Bao năm ăn Cơm rang Sườn rồi mà các bạn còn thắc mắc gì vậy nhỉ ?
Đây gọi lại binh pháp "bịt mồm ko cho khóc" nổi tiếng Tàu Chó.
Khi đéo ai dám khóc nữa thì chứng tỏ thằng Tào Tháo cai trị rất tốt, dân chúng ko hề oán thán.
:matrix:
giống kiểu bên T.Tiên buổi trưa phát hiện 1 ca covid 19 , đến chiều thì không còn ca covid 19 nào nữa phải không
Ảnh cắt từ clip, hết sức phản cảm khi thằng áo xanh này giựt túm áo nữ sinh, nhóm ngực, hôn tán, vuốt má ngay dưới ...
Mạt vận:surrender:

View attachment 2437018
xin link đi fen
 
Người quen của mình có con em bị đánh hội đồng, học sinh khác nó quay clip up mạng.
Giờ GVCN gây áp lực với gia đình đứa bị đánh, bắt xóa clip, dù là lúc đó nó bị đánh SML, clip thì đứa khác quay, đứa khác up.
Mà xem clip thấy đứa bị đánh toàn trùm đầu chịu trận, ko đánh lại, nhưng trường thì dí hạ hạnh kiểm đứa bị đánh, nói gia đình là nếu ko hòa hoãn thì "sau này gặp khó khăn gì ko biết được".
100 điểm giáo dục.
8fyNGtP.png
sự mất dạy của giáo dục , đó là con tin của nó là trẻ con. Như tôi, sẵn sàng tay bo với những thằng mất dạy, nếu rủi ro sau đó tôi chịu. Nhưng nếu tay bo, sau đó con tôi chịu thì tôi đành ngậm mồm.
 
xin hỏi clip vi phạm gì vậy ta, không bôi xấu chế độ, không tuyên truyền tư tưởng phản động, không truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy thì phạt tội gì, rồi quyền tự do dân chủ đâu, nếu ngày xưa có người bác tên H (theo 1 rác pơ) thì chắc bác sẽ bảo các chú làm mà để dân mất lòng tin bla bla là các chú sai cmnr, xong sẽ được đua cho các chì đống học tập làm gương, còn thời nay dân đụng tí là lên phường phạt, đéo biết các chì đống có học hành cmn tấm gương không không mà xử lí ngờ u thế
8HnmnJw.png
nó đã muốn phạt thì nói trái nói phải kiểu j chả có tội.
Ví dụ chuyện ông thầy có tôi hay ko thì chưa biết khi chưa kết luận điều tra, còn đăng tải lên khi chưa có cho phép của cả thằng cha thầy đó và 2 đứa học trò, lại còn làm bôi nhọ uy tín ngành giáo dục abc, xyz.

Nói chung là cái xứ như loành, tôi cho con học ILA chuẩn bị sớm cho du học thôi.
Xưa sai quá, bao nhiêu cơ hội đi Nhật, đi Úc, đi Mẽo ko đi vì cứ nghĩ là ở VN an nhàn thoải mái. Giờ thì vướng bận đủ thứ, éo tập trung cày để đi đc nữa.
 
Thằng đoàn tạm đình chỉ rồi, k cơ to thì bay màu sớm thôi. Nhưng phạt thêm đứa nhỏ quay phim up clip nữa, riết rồi mấy đứa nhỏ sợ k dám lên tiếng luôn.
y như kiểu thằng ngoan hiền tự nhiên bị thằng đầu gấu đấm. thằng đầu gấu bị đình chỉ thì thằng ngoan hiền cũng bị đình chỉ theo
7FoUImz.png
 
Back
Top