'Siêu tân binh' K-pop NewJeans đạt thành tích khủng

Build Back Better

Senior Member
Sau hàng loạt thành tích khủng từ MV Attention, nhóm nhạc tân binh NewJeans lại tiếp tục chinh phục khán giả bằng MV OMG ra mắt vào ngày 3.1.
Ngay khi vừa ra mắt, OMG đã vào top bảng xếp hạng các bài hát nghe nhiều trong ngày của Spotify tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, chiếm hạng 29 Spotify toàn cầu. Đồng thời MV OMG cũng vượt mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube vào sáng 5.1.
'Siêu tân binh' K-pop NewJeans đạt thành tích khủng  - ảnh 1
Sau “cơn sốt” Ditto, NewJeans lại tiếp tục “chiếm lĩnh” các bảng xếp hạng với MV mới mang tên OMG
INSTAGRAM NV
Dù chỉ mới debut hơn 6 tháng thế nhưng NewJeans lại xuất sắc đạt được những thành tích đáng nể. Theo ADOR (công ty quản lý của NewJeans), MV OMG leo lên hạng nhất Top Trending và Hot Issue trên bảng xếp hạng của YouTube khu vực Hàn Quốc ngay khi MV vừa ra mắt. Tối 4.1, MV OMG đã dẫn đầu Top Trending các video âm nhạc trên YouTube của 37 quốc gia, vùng lãnh thổ.
'Siêu tân binh' K-pop NewJeans đạt thành tích khủng  - ảnh 2
Tạo hình của NewJeans trong MV mới
INSTAGRAM NV
NewJeans luôn giữ được sức hút và phong độ chỉn chu từ khâu hình ảnh, âm thanh cho đến tạo hình của các thành viên trong lần trở lại này. MV OMG mang đậm chất điện ảnh với kịch bản logic, lồng ghép những vấn đề về sức khỏe tâm thần mà đa phần giới trẻ đang gặp phải. Từng khung hình được chăm chút chỉn chu với âm nhạc là một bản phối hip-hop RnB tươi sáng và bắt tai nhưng lại mang thông điệp, tầng nghĩa rất sâu sắc.
'Siêu tân binh' K-pop NewJeans đạt thành tích khủng  - ảnh 3
Bối cảnh chính trong MV chính là bệnh viện, khéo léo lồng ghép những vấn đề về sức khỏe tâm lý
CHỤP MÀN HÌNH
'Siêu tân binh' K-pop NewJeans đạt thành tích khủng  - ảnh 4
MV OMG “gây sốt” nhờ âm nhạc bắt tai cùng kịch bản thú vị, nhuốm đầy màu sắc điện ảnh qua từng khung hình
CHỤP MÀN HÌNH
Bên cạnh những thành tích khủng của MV mới thì MV Ditto của NewJeans (được phát hành vào tháng 12.2022) cũng đã cán mốc 10 triệu lượt xem chỉ sau 79 tiếng phát hành,

https://thanhnien.vn/sieu-tan-binh-k-pop-newjeans-dat-thanh-tich-khung-post1540496.html
 
Thấy nhạc Hàn chục năm đổ lại không bắt tai bằng trước nhỉ? Giờ nghe lại Haru Haru, Bonamana, Supergirl hay Mirotic vẫn thấy catchy. Mấy bài gần đây nghe nhức đầu vcl

View attachment 1607378
chắc gu của phen không hợp với thị hiếu mới hiện h thôi. Đời là vậy mà, càng có tuổi hoài niệm về thời đại mình trải nghiệm luôn thích hơn. Thực ra nhạc Kpop 10 năm trở lại cũng công nghiệp hóa để trendy thật. Vậy nên nhạc của BTS nổi đc vì khác biệt.
 
Back
Top