thảo luận Sợ hãi những trận uống rượu đến ngất đi khi công tác miền núi

Cơ thể nó quen với nồng độ cồn rồi. Như kiểu mấy thằng uống 1 hơi chai rượu cả lít trên youtube ấy. Nó cũng chia sẻ là nó say cả tuần rồi, nồng độ cồn trong máu cao nên nạp thêm vào không shock.
Chuẩn rồi, nếu bác cứ uống ngày 1 trận thì nó sẽ kiểu ngây ngây chứ ko còn say vật vã nữa, nhưng nếu dừng 1 cái người nó mệt mỏi bủn rủn, nên những người nghiện rượu thường có triệu chứng sau khi ko uống rượu là chân tay mệt mỏi bủn rủn
 
Chuẩn rồi, nếu bác cứ uống ngày 1 trận thì nó sẽ kiểu ngây ngây chứ ko còn say vật vã nữa, nhưng nếu dừng 1 cái người nó mệt mỏi bủn rủn, nên những người nghiện rượu thường có triệu chứng sau khi ko uống rượu là chân tay mệt mỏi bủn rủn
Đấy chỉ ở mức quen rượu thôi, chứ nghiện là lúc nào cũng phải nồng độ cao trong cơ thể. Không có rượu là bực tức, kém suy nghĩ luôn ấy. Nhiều bác già đô xuống cực thấp, 1 chén là say nhưng nghiện rồi lúc nào cũng phải có rượu, khổ thật sự.

Ăn ngon uống say là sướng, không phải cấm hoàn toàn mà phải biết cái gì là chính. Cố gắng ngày tỉnh nhiều hơn ngày say, tuần nào cũng phải có 2-3 ngày kiêng hoàn toàn là tốt nhất. Rượu cũng phải chuẩn tránh gây hại nữa. Mấy cái rượu quê nấu cũng sợ bm, ham rẻ các lò ấy mới toàn men tàu với pha hóa chất. Hội chuyên toàn mang gạo đi thuê nấu.
 
Trước có ngồi nhậu ở nhà thằng bạn chung công ty với đám bạn của nó. Có mấy đứa con gái luôn, trong đó có một đứa biết mặt tôi từ trước khá cao ráo trắng mịn mặc quần ngắn sát bẹn . Được 2 3 tiếng gì đấy cấn bụng nên mò xuống đi tè, tè xong ra rửa tay đi lên nhà thì con bé đấy đứng ở ngoài chờ sẵn rồi tự nhiên nó sấn tới gần xong đè mồm ra mút lấy mút để @@
Kể nốt đi a đang hấp dẫn mà 😢
 
Tui Đà Nẵng cưới vợ Bảo Lạc, Cao Bằng đây.
Tui thì không uống được rượu, nhưng cứ về quê vợ là bị mời uống, không uống lại không được.
Cơ mà ông nào bảo rượu ngoài đó nặng là sai nhé, rượu ngô toàn nhẹ thôi. Tầm 25 độ là chính nên uống lâu được. Chứ rượu gạo, rượu nếp như dưới xuôi thì phải tầm 35-40 độ, các anh trên bản ko thích uống đâu vì mau gục quá, không hơn thua nhau đc :LOL:
 
Chục năm trước ,Hồi sinh viên năm 4 trọ ở Đại An Hà Đông , tầng trên có con bé Hoà Bình tên D ,hôm ấy phòng 2 thằng làm cái lẩu sinh viên vs 2 thằng bạn lớp đh, em D qua góp vui, uống cho 3 bố kia bê sê lết, còn lại mình vs ẻm solo đến lúc hết r thì nó bắt đầu nói nhảm
Dìu em nó lên phòng mệt quá nằm mẹ luôn ở phòng nó, vs lại tầng dưới có cái giường thì 3 thằng kia nằm vắt lên nhau rồi . Được lúc thấy con ẻm bò lên hôn hít xong kéo quần xuống , mình cũng có tý men đè ra luồn vào bóp dú em D tới tấp , em này k xinh nhưng da trắng ,dáng đẹp, ngực to tròn, thú tính nổi lên móc xuống dưới luôn , móc đúng kiểu phá . Đang hứng nhớ ra sát bên phòng em này là phòng em L bạn thân em ny lúc ấy, tường thì tường 10, phòng này làm gì to phòng bên nghe được hết . Đẩy con bé ra kéo quần lên xong đắp chăn rồi kéo cho nó cái chậu khép cửa đi về con bé D kb say hay giả say nhưng lúc đẩy ra thì k thấy nói gì. Sau đó anh em gặp nhau nó vẫn vui vẻ coi như không có gì .
Ra trường duyên số lại yêu đúng em bạn thân ny lúc ấy,( con bé sát phòng em Hoà Bình kia ) em nó có kể về buổi chiều hôm ấy, em nó thấy nhậu xong mình dìu em kia lên phòng ,áp tai vào tường nghe có tiếng “ mút mát chóp chép” xong thấy im bặt r thấy tiếng mình mở cửa phòng đi ra . Em nó bảo thấy anh bản lĩnh lên quý anh từ đó,mà lúc ấy êm có ny r nên cũng chỉ hay nc hơn bt chút. Mãi sau gặp lại em nó mới ct ny nên mình hốt luôn . Nhắc lại ký ức ùa về :doubt:
 
Mình tộc xịn đây nhưng thật sự uống kiểu bằng bát bị sốc nhanh gục, còn ly mắt trâu thì ngồi chán thì thôi
 
em hỏi ngu cái là ăn lẩu hoặc uống cái này xong thấy sao fen, có khác riệu thường ko?
ăn thì như rau xanh bt thôi fen, ăn sống thì mát mát vị k ngái. rượu thì uống loại này mình chưa say bao giờ :) thường thì uống 1 trận xong về làm mấy chén nữa để giải rượu thôi. chứ rượu ngâm cây anh túc mà ủ được + rượu ngâm lúc đầu ngon thì uống êm với hơi ngọt. ông nào tham ngâm nhiều đặc quá thì uống hơi nồng và phải pha. chứ cứ tưởng đặc cho nguyên chất thì lại hơi khó uống,
 
Cái lán 2k8 đấy cũng là 1 trải nghiệm trekking mà những người ham leo Fan 1 ngày ko thể có được :D. Đợt tôi đi đúng hôm mưa rừng lạnh buốt, 4h sáng dậy ngồi quanh cái lò sưởi cắm sẵn khoai nướng tự bao giờ, nghe tiếng mưa cũng thấy lòng phấn khích lắm :D.

Mấy năm rồi tôi ko quay lại, nghe bảo chỗ ngủ của khách làm lại sạch đẹp lắm, mỗi tội ko biết cái wc còn tởm lợm như cũ ko. Nghe ông nhắc lại tự dưng chân tôi lại thấy ngưa ngứa :D

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
Năm tôi đi là tranh thủ trước khi có cáp treo, sợ sau này có cáp treo thì lại nát..

lán trại đêm ngủ thì ok, nhưng wc thì mình k xài :LOL:..

mà sao 4h mới dậy nhỉ. 3h là lọ mọ dậy rồi lên 3100 rồi...vẫn nhớ cái đoạn lên 3.100 đi sát vách núi lúc tờ mờ sáng...phê vl
 
Rượu chuẩn thì là phải ko đau đầu và ko khát nước fen ạ :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
Quan điểm anh thì chả rượu nào chuẩn cả, không đau đầu là hôm sau dậy tỉnh táo không choáng váng thì đúng chuẩn còn rượu nó là cồn nó hút nước trong người anh thì anh chả khát nước rượu nào chả vậy. Đọc thớt nhớ hồi mới ra trường đi công tác quảng ngãi uống bia phê bê người mà về nhà ông cốp to cho uống 1 chén rượu hạt mít gì đó mà tỉnh không say thật. Đi lên tây bắc thì có tiếng rồi mình uống đến cữ thì thôi, mồi thì ngon mà toàn chả kịp ăn.
 
Quan điểm tôi rượu nào uống say ngủ như chết mà hôm sau dậy người khỏe re, tỉnh táo thì mới là ngon. Còn uống say xong dậy đau đầu đau người thì lúc dậy cảm xúc lần nào cũng là hối hận vl, uống 1 tối nhưng lại mất nguyên ngày hôm sau người cứ như đi mượn, đéo vui tí nào :cautious:
Chuẩn rồi đấy, rượu ngon là nguyên liệu và chưng cất chuẩn, nên ko có andehit, cái này sẽ gây ra đau đầu.
 
Quan điểm anh thì chả rượu nào chuẩn cả, không đau đầu là hôm sau dậy tỉnh táo không choáng váng thì đúng chuẩn còn rượu nó là cồn nó hút nước trong người anh thì anh chả khát nước rượu nào chả vậy. Đọc thớt nhớ hồi mới ra trường đi công tác quảng ngãi uống bia phê bê người mà về nhà ông cốp to cho uống 1 chén rượu hạt mít gì đó mà tỉnh không say thật. Đi lên tây bắc thì có tiếng rồi mình uống đến cữ thì thôi, mồi thì ngon mà toàn chả kịp ăn.
Thím thế nào chứ hà nội hoặc SG toàn rượu đểu nên tôi toàn lấy rượu người nhà nấu ở quê. mà phải công nhận là uống ko đau đầu, nên bọn bạn toàn kêu lấy xuống uống. bị mỗi cái lúc đầu uống hơi hăng nặng. ngâm đá cũng ko hết
 
Rượu nấu xong phải để một thời gian nó bay bớt andehit mới nên uống, nâu thủ công thì lọc kiểu gì cũng không thể hết được andehit, mấy ông bợm toàn rượu mới nấu xong đã nốc tì tì.
 
Rượu nào mà chả gây mất nước và mất các chất điện giải, kiểu gì cũng sẽ khát thôi vì nó ngăn thận hấp thụ nước (đái luôn). Say bét mà không đau đầu là quá sướng rồi.
Không biết như nào nhưng có loại rượu tôi uống chẳng bao giờ thấy khát nước. Có loại thì nửa đêm say vắt lưỡi vẫn phải dạy làm cốc nước.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Rượu nếu mà đúng chuẩn loại nấu từ ngô, lúa hay nếp các thứ, thì uống vào êm ru.

Sáng sau dậy cũng không bị đau người, uể oải :big_smile:

Kể cả tối trước có nhậu té de thì hôm sau vẫn không đau đầu :beauty:
 
Back
Top